“MONOMAX” ฉลองใหญ่ 10 ปี แจกรางวัลเพียบ!

              เติบโตอย่างเข้มแข็ง สำหรับ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ ในเครือ Mono Next  (โมโน เน็กซ์) ที่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ที่ชื่นชอบหนังและซีรีส์ด้วยดีมาตลอด และในโอกาสครบรอบ 10 ปี MONOMAX ขอมอบโชคคืนกำไรให้กับลูกค้า ในกิจกรรม “ฉลองครบรอบ10 ปี โมโนแมกซ์ แจกรางวัลเพียบ!” โดย คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด หรือ MONOMAX กล่าวว่า

              “โมโนแมกซ์เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการสตรีมมิ่งสัญชาติไทย ด้วยการรนำคอนเทนต์หนังและซีรีส์จากต่างประเทศเข้ามาฉายบนแอปพลิเคชั่น MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่ผ่านมาเราพยายามบุกเบิกเกี่ยวกับเรื่องสตรีมมิ่งอย่างเต็มที่  พร้อมทั้งเรียนรู้และเก็บพฤติกรรมของผู้ที่เข้าชมคอนเทนต์ของเรามาโดยตลอด จนทำให้ลูกค้าของโมโนแมกซ์เองพึงพอใจและให้ความเชื่อมั่นว่าเราคัดสรรหนังดีซีรีส์ดังมาให้ลูกค้าได้รับชมอยู่เสมอ และในโอกาสที่โมโนแมกซ์ครบรอบ 10 ปีเต็มนี้ จึงจัดกิจกรรมพิเศษให้กับลูกค้าโมโนแมกซ์ ด้วยกิจกรรม “ฉลองครบรอบ10ปีโมโนแมกซ์ แจกรางวัลเพียบ!” โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงซื้อแพ็กเกจผ่านเว็บไซต์MONOMAX, บนแอปพลิเคชัน MONOMAX หรือชำระค่าบริการผ่าน SMS ทางโทรศัพท์มือถือทุกระบบ เพื่อลุ้นโชครับสมาร์ทโฟน บัตรชอปปิงออนไลน์ และแพ็กเกจรับชม MONOMAX รวมมูลค่ากว่าสองแสนบาท ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ค่ะ อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโมโนแมกซ์และมาร่วมกิจกรรมกันเยอะ ๆ นะคะ”

              สนใจร่วมกิจกรรม “ฉลองครบรอบ10 ปี โมโนแมกซ์ แจกรางวัลเพียบ!” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ MONOMAX โทร. 02-100-7007

คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย
ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด

Related posts