นักศึกษาหญิง เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันและออกมาแฉพฤติกรรมคุกคามทางเพศของผู้ช่วยนักบินสายการบินชื่อดัง

สืบเนื่องมาจาก น.ส.ฝ้าย (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี นักศึกษาสถาบันชื่อดัง ได้มาร้องเรียนกับทีมข่าวว่า ระหว่างคบหากับผู้ช่วยนักบินของสายการบินแห่งหนึ่ง (มีลักษณะรูปร่างสูง ผิวคล้ำ ชื่ออักษรย่อ ร.) ได้เจอพฤติกรรมแปลก ๆ  หลายอย่าง เช่น มีการตรวจ HIV (แปลว่าไปนอนกับผู้หญิงที่มีความเสี่ยงมา) เวลามีเซ็กซ์กัน ผู้ช่วยนักบินคนนี้จะนำโทรศัพท์มือถือมาแอบถ่ายคลิป และมีโน๊ตบุคไว้ตรงปลายเท้าที่นอน จนถูกจับได้แต่ก็ไม่ยอมลบ  หรือบางครั้งพยายามชวนเพื่อน ๆ มาเล่นเซ็กซ์หมู่ ตนเองไม่ยอมแต่ก็ถูกอ้อนวอน ขอร้องหลายรอบ เธอเคยไปตรวจภายในที่ รพ.พบเป็นเริมที่อวัยวะเพศเพราะติดมาจากเค้า อีกหนึ่งพฤติกรรมของผู้ช่วยนักบินคนนี้คือ ขณะที่ทำการบิน มักจะเปิดดูหนังโป๊บ่อย ๆ เป็นคนเจ้าชู้ คบหาผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า มีทั้งขาประจำ และขาจรที่เจอกันในแอพ เป็นคนมีมีอารมณ์รุนแรง ฉุนเฉียว  สงสารแอร์โฮสเตสหลายคนที่ถูกตื้อตามจีบตลอดเวลา บางคนฉลาดเอาตัวรอดไม่เชื่อคำพูดหว่านล้อม บางคนต้องตกเป็นเหยื่อ มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศแอร์โฮสเตส แต่ด้วยในวงการบินมันแคบก็มีคนส่วนมากที่รู้ถึงพฤติกรรมนักบินคนนี้ จนต้องร้องอ๋อกันเลย

วิธีการหาคู่ของเค้า จะหาผ่านแอป Tinder  และลงรูปรถหรูอวดใน IG  Facebook สาว ๆ ต้องระวังอย่าหลงเชื่อ

ผู้ช่วยนักบินที่มีพฤติกรรมแบบนี้ ทางสายการบินไม่ควรรับมาเป็นพนักงาน เพราะจะทำให้องค์กรเสื่อมเสีย และอาจไม่ปลอดภัยกับผู้โดยสาร เพราะบุคคลผู้นี้จีบไปทั่วแม้กระทั่งผู้โดยสาร หรือพนักงาน อารมณ์ทางเพศสูง และอารมณ์การพูดจารุนแรง

หลังจากที่ได้เลิกรากันไป ไม่ได้ติดต่อหรือรับสายแต่อย่างใด ทางเค้ามีการส่งข้อความมาข่มขู่ ไม่ให้เราไปแจ้งความหรือร้องเรียนหน่วยงานไหน ขู่ว่าจะแจ้งความเอาผิดหากนำเรื่องราวของเค้าไปแฉ

หลังจากที่ “ฝ้าย” เก็บตัวมาสักพักใหญ่ และเพิ่งรวบรวมความกล้าออกมาเรียกร้องสิทธิ์ในครั้งนี้ เพราะไม่อยากให้ผู้หญิงด้วยกัน เจอเรื่องราวแบบนี้  จึงมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และออกมาแฉพฤติกรรมของบุคคลผู้นี้ เพื่อไม่ให้ผู้หญิงคนอื่นต้องตกเป็นเหยื่อต่อไป (มีผู้มาลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานแล้ว 2 คน)

Related posts