NK Group จับมือ ยายทองฟู๊ดส์  ทำตลาดยุค New normal ดันลูกชิ้นส่งนอก

NK EXPRESS GROUP & GRACE PRODUCT  เป็นบริษัทผลิตงานสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และบริหารงานขาย โดย ทีมงานมืออาชีพ  มีประสพการณ์มากว่า 20 ปี

ล่าสุด โรงงานผลิตลูกชิ้นรายใหญ่ และอาหารแปรรูป บริษัท ยายทองฟู๊ดส์ โดยผู้บริหารหญิง ธนพร พิมพ์ชัยศรี  (หนิง) กลับพลิกวิกฤติ ให้เป็นโอกาส ต่อสู้อีกครั้ง ลงทุนซื้อเครื่องจักร เพื่อเพิ่มผลผลิต เตรียมขายทั่วประเทศ และ  โกอินเตอร์  โดยให้ทางทีมงาน NK Group มาบริหารการขายและการตลาด

สินค้า ยังคงผลิตใหม่ สด สะอาด ปราศจากโควิด-19 ด้วยเครื่องจักรทันสมัย พร้อมแพ็กกิ้งที่สวยงามกว่าเดิม พร้อมส่งออกขายยังต่างประเทศ

ด้วยทีมบริหารการขาย ระดับอินเตอร์  NK .EXPESS Group ของ คุณแนนซี่ ทรัพย์สมัย ผู้มีประสบการณ์ การส่งออกระดับ โกอินเตอร์ มาหลายปี ได้เข้ามาประสานงานการส่งออกโอท้อป ไปยังประเทศเพื่อนบ้านและตลาดยุโรปและอเมริกา

จากการเปิดเผย ของ CEO บริษัท เกรซโปรดัค โดยคุณวิภูษณาภรณ์ ปูรณะสุคนธ์  ว่า

“ ตลาดขายส่ง  เมื่อโควิด-19 ระบาดระลอก 1-3 ก็ปรับกลยุทธ์มาเป็นส่งถึงบ้าน และ ขายส่งออนไลน์ ในราคาถูกเพื่อช่วยชาวบ้าน  และส่วนมาก ลูกค้าซื้อแล้วจะบอกต่อ เพราะถูกใจในคุณภาพสินค้า แต่เราก็เริ่ม ขายปลีก ทำการตลาดขายตรง  และทำการตลาด ส่งออกประเทศเพื่อนบ้าน  ทำสื่อประชาสัมพันธ์  เพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภค”

นอกจาก อาหารแปรรูปแล้ว ทาง เอ็นเค.เอ็กซเพรสกรุ๊ป และ เกรช โปรดักส์  ยังได้ส่งสินค้าอีกหลายตัวออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน อย่างตลาดเอเซีย  และอเมริกา  ยุโรป   เช่น สมุนไพร ฟ้าทะลายโจร  เวก้าบาล์ม ถั่งเช่า ฯลฯ โดยมี อย.รับรอง  เป็นการช่วยผู้ประกอบการไทยอีกด้วย

บริษัท ฯ ยังรับจัดงานอีเว้นทร์ โปรโมทสินค้า ประชาสัมพันธ์  และ บริหารการขาย

และทาง NK มีกาแฟสมุนไพร 36 ชนิด  เป็นกาแฟบำรุงสายตา เพื่อสุขภาพ  เตรียมขายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ  โดยให้ทางทีมการขายของ NK Group มาบริหารการขายการตลาด

สนับสนุนสินค้า หรือให้ทางทีมเรามาเป็นผู้บริหารการขาย

สามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 081-9845856

Email nancyjene118@gmail.com

แนนซี่ ทรัพย์สมัย CEO ของ NK.Express Group. & Fasai skyblue channel กล่าวทิ้งท้ายว่า

“การใส่ใจ ซื่อสัตย์ และความจริงใจ ในงานที่เราทำ จะทำให้ ลูกค้าเชื่อใจและผลิตภัณฑ์ของเรา จะเป็นที่เชื่อถือในตลาดโลก ค่ะ”

โปรดติดตาม รายการ ฟ้าใสสกายบลู Fasai skyblue channel by Nancy

Asia update news

Related posts