“คาร์ไลล์”ผวาเจออากาศร้อน ประเดิมโม่แข้งเกษตรศาสตร์ เน้นผลงานไม่ไช่มาพักผ่อน

คาร์ไลล์”ผวาเจออากาศร้อน ประเดิมโม่แข้งเกษตรศาสตร์ เน้นผลงานไม่ไช่มาพักผ่อน

 

นักเตะทีมสโมสรคาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ลีกทู อังกฤษ เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมปะทะแข้งกับ 3 สโมสร และ ทีม ยู 19 ปีทีมชาติไทย ประเดิมแข้งเกษตรศาสตร์ 14 พ.ค. ตอกย้ำไม่ได้มาพักผ่อน ทุกนัดเต็มที่หวังผลงานที่ชัดเจน

ความเคลื่อนไหวเกี่ยว ฟุตบอลนัด 5 เส้า รายการ “คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลทัวร์ ไทยแลนด์ 2019” ระหว่างวันที่ 14-20 พ.ค. จัดการแข่งขันโดย โรงเรียนนานาชาติเทรลล์  ซึ่งมี 5 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย ทีมสโมสร คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ทีมระดับลีกทู จากอังกฤษ , ทีมยู 19 ปีทีมชาติไทย, ทีมสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี.ไทยลีก 2 , ทีมโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา และ ทีมโรงเรียนนานาชาติเทรลล์  ล่าสุดบรรดานักเตะทีมสโมสรคาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมลงทำการแข่งขันกับทีมในเมืองไทยอีก 4 ทีม ดังนี้

 

38441

 

วันที่ 14 พ.ค. 2562 คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมสโมสรเกษตร เอฟซี. (ไทยลีก 2 ) เวลา 16.00 น. ที่ สนามฟุตบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี

วันที่ 16 พ.ค. คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ยู 19 ปีทีมชาติไทย (ชุดที่เตรียมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี วันที่ 5-18 ส.ค. ที่ เวียดนาม ) เวลา 16.00 น. ที่สนามฟุตบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี

วันที่ 19 พ.ค.  คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ เวลา 15.00 น. ที่ สนามฟุตบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี

วันที่ 20 พ.ค. คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมอัสสัมชัญ ศรีราชา เวลา 16.30 น.  ที่ สนามสิรินธร ภายในโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา

โดยการเดินทางมาเมืองไทยในครั้งนี้เป็นครั้งแรกของทีมจากอังกฤษ ซึ่ง กุนซือทีมสโมสร คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ถึงแม้ว่ารายการนี้เป็นเพียงแค่ทัวร์นาเม้นท์ อินวิเตชั่น ช่วงปิดฤดูกาลของลีกอังกฤษก็ตาม แต่ด้วยความเป็นนักเตะอาชีพ เราไม่ได้มาเพื่อพักผ่อน แต่มาเพื่อหวังผลงานที่ชัดเจน ยอมรับว่าอากาศที่ค่อนข้างร้อนของเมืองไทย เป็นอุปสรรคต่อการแข่งขัน แต่ยังยืนยันว่าเต็มที่ทุกนัดเพื่อต้องการให้แฟนบอลเกิดความประทับใจมากที่สุด

โค้ชโย่ง” นายวรวุธ ศรีมะฆะ อดีตกุนซือทีมชาติไทย ผู้ฝึกสอนทีมสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี. ประกาศชัดเจนถึงแม้ว่าผลงานในไทยลีก 2 ที่อาจจะยังไม่โดดเด่นเท่าที่ควร โดยเหลืออีก 7 นัดในเลกแรก ต้องพยายามเก็บให้ได้อย่างน้อย 10 แต้ม เพื่อมีที่ยืนในตารางอย่างไม่กดดัน และนัดที่เจอกับ คาร์ไลน์ ยูไนเต็ด วันที่ 14 พ.ค. บอกได้เลยว่า เป็นตัวชี้วัดศักยภาพของนักเตะในทีมทุกคน มีดีพอกับการสร้างผลงานโดดเด่นในไทยลีก 2 ในนัดที่เหลือหรือไม่

 

38450

Related posts