วงการเพลงคึกคัก ศิลปินดังโดดขึ้นเวที “T-POP STAGE SHOW” เสาร์ที่ 18 ก.ย.นี้

              ในช่วงนี้ถือว่า วงการเพลงกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง หลังจากรายการ “T-POP STAGE SHOW” ได้กลับมาออกอากาศบนหน้าจอโทรทัศน์ทางช่องเวิร์คพอยท์ ทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น.  กระแสของรายการต่างโดนใจสาย TPOP มากมาย เพราะนอกจากจะได้ดูโชว์จากศิลปินที่ชื่นชอบแล้ว ยังได้อัปเดตเพลงใหม่ ๆ กับการจัดอันดับเพลงฮิตติดชาร์ตอีกด้วย  

              และในวันเสาร์ที่ 18 กันยายน ทางรายการได้เผย Line Up ศิลปิน และเป็นครั้งแรกของพวกเขาที่จะได้มาขึ้นโชว์บนสเตจเป็นครั้งแรกด้วย อาทิ ศิลปินที่ชาว TPOP เรียกร้องอยากให้มามากที่สุด PP Krit” ตามติดมาด้วยศิลปินกลุ่มที่มาแรงสุดในตอนนี้ Tilly Birds” และศิลปินกลุ่มสาวทั้ง 5 คนมากความสามารถจากวง LaBis” บอกเลยแต่ละวงเตรียมโชว์เพลงดี ๆ มาให้ทุกคนได้ชมพร้อมกัน มาร่วมรันวงการ TPOP ไปพร้อมกัน และผู้ชมยังสามารถร่วมลุ้นและโหวตให้กับเพลงใดจะได้เป็น Music of The Week, Rookie Of The Week และ OST. Of The Week 

              ซึ่งแฟน ๆ สามารถร่วมโหวตให้กับเพลงที่ชื่นชอบได้ทาง Application ที่ชื่อว่า T-POP” ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่สามารถเอาไว้กดโหวตเพลงของศิลปินที่คุณชื่นชอบอีกด้วย  

สำหรับ ช่องทางการดาวน์โหลด

– iOS >> https://apple.co/3kkJWs2    

– Andriod >> https://bit.ly/3z9mqEs 

              ห้ามพลาดชมรายการ T-POP STAGE SHOW รายการเพลงอันดับหนึ่งของไทยที่จะผลักดัน T POP สู่ตลาดโลก มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของวงการเพลงไทยบนหน้าจอโทรทัศน์ ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

Related posts