MCKIDS.basic by ครูพี่จอย

ปฎิเสธไม่ได้ว่า โชค”คือส่วนสำคัญของ “ความสำเร็จ” แต่ความสำเร็จก็ไม่ได้เกิดขึ้นจากความโชคดี100% เพราะความโชคดีนั้นเกิดขึ้นได้จากการกระทำก่อนหน้านั้น 80% และการกระทำที่ถูกต้องนั้นเกิดจากการฝึกฝนอย่างมีประสิทธิภาพจนเกิดความชำนาญ…. เปิดการเรียนการสอนมาร่วมสองปีสำหรับ

ครูพี่จอย ลลิตภัทร จันทร์ทนา

MCKIDS.basicbyครูพี่จอย
จากความมุ่งมั่นตั้งใจของครูพี่จอย ลลิตภัทร จันทร์ทนา ที่ต้องการพัฒนาศักยภาพของเด็กทางด้านการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพ ฝึกฝนเด็กให้มีความกล้าแสดงออก กล้าพูด กล้าทำ กล้าสื่อสาร รวมถึงการใช้ภาษาไทยอย่างถูกต้อง และจัดพื้นที่ให้เด็กได้ฝึกฝนและสร้างสรรค์ประสบการณ์ เพื่อพัฒนาตนเองให้เติบโตก้าวหน้าไปตามเส้นทางที่คาดหวัง  การเปิดคลาสการเรียนทักษะการพูดของครูจอยประสบความสำเร็จอย่างมากเปิดสอนเด็กเล็กมาแล้วถึงสามรุ่น​ ในปี2564 นี้

(กลาง)  ครูปอล ว่าที่ร้อยตรีธนัท ชัชวาล

ครูจอยเล่าให้ฟังว่า​ “สถาบันของเราได้มีการขยายหลักสูตรโดยเปิดสอนทักษะการพูดและการแสดงให้กับเด็กโตช่วงอายุตั้งแต่12ปี ถึง24ปี โดยเด็กทุกคนจะต้องผ่านหลักสูตรการพูดพื้นฐานเบื้องต้น(เรียนกับครูจอย)ก่อนเรียนกับอาจารย์สอนการแสดงมืออาชีพ ครูปอล ว่าที่ร้อยตรีธนัท ชัชวาล ครูปอลคือนักแสดงเจ้าบทบาทที่คล่ำวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานและฝากฝีไม้ลายมือผลงานละครหลากหลายเรื่องด้วยกัน มีเทคนิคการแสดงขั้นสูงสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้อย่างดีเยี่ยม คนส่วนใหญ่จะจำบทบาทการแสดงของครูปอลได้จากละครเรตติ้งสูงอย่างเช่น ละครบุพเพสันนิวาส ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง3 ในบทบาทของออกหลวงเวชภักดีผู้เก่งกล้า(หมอหลวง)รักษานางเอก เบลล่า ราณี แคมเปน……… และมีผลงานการแสดงละครอีกหลายเรื่องที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมากมาย นอกจากงานแสดงและพิธีกรแล้วยังมีตำแหน่งเป็นเลขาธิการสภาศิลปินส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย หน่วยเผยแผ่ศีลธรรมในอุปถัมภ์กรมการศาสนามีหน้าที่ช่วยรณรงค์ช่วยเผยแผ่ศาสนาในด้านการประชาสัมพันธ์โดยมีศิลปินดาราในวงการมาร่วมสนับสนุนและยังดำรงตำแหน่งอุปนายกของสมาคมเยาวชนจิตอาสาพัฒนาสนับสนุนให้เยาวชนมีคุณธรรมช่วยเหลือสังคมอีกด้วย ล่าสุดครูปอลให้เกียรติสอนการแสดงให้กับนักเรียน

สถาบันMCKIDS.basicbyครูพี่จอย​ นักเรียน(เด็กโต) บางส่วนมาจากนักแสดงที่ผ่านการแคสติ้งภาพยนตร์ซีรีย์ฯของสถาบัน​ บางส่วนเป็นนักเรียนที่ต้องการสมัครเรียนการแสดง ทุกคนจะต้องเรียนและฝึกฝนทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ นักเรียนทุกคนคือนักเรียนที่ครูจอยคัดเลือกมาจากเด็กหลายๆคนที่มีความต้องการร่วมงานกับทางสถาบัน ได้แก่(น้องไนซ์-ปภาวิน กรอบจินดา) (น้องรีส- อัคริล พลจันทึก) (น้องใบเฟริ์น – ธนัญชนก น้อยสุด) (น้องแตงโม -เกตุไพรินทร์ วรุณธารทิพย์) (น้องนุ๊ก -สุทธิดา หงส์จันทร์) และ (น้องแอลฟ่า-พราวรวี บุตรงาม) แต่ละคนมีคาแรกเตอร์ที่เด่นชัด น้องไนซ์ เป็นเด็กมีต้นทุนทางหน้าตาดีและความสูง น้องรีสเป็นสายฮาร์ดคอลนิดๆชอบเล่นบทบู้ และมีเซ็กแอพพิลชัดเจน   น้องนุ๊กมีความสามารถทางด้านดนตรี มีความสดใสเป็นธรรมชาติมีเสน่ห์และเป็นเด็กตรงเวลา น้องใบเฟริ์นเรียบร้อย นิ่ง สุขุมมีความเป็นกุลสตรีแบบคนรุ่นใหม่ มีความสามารถทางด้านรำไทย น้องแตงโมมีความสดใส ซุกซน คาแรกเตอร์ที่ไม่ซ้ำใครเป็นเสน่ห์เฉพาะตัว ส่วนคนสุดท้ายคือแอลฟ่า มีรอยยิ้มสดใสเป็นเสน่ห์ ทุกมีจุดเด่นที่ไม่ซ้ำกันแต่สิ่งที่เหมือนกันคือความตั้งใจและความมุ่งมั่น เด็กทุกคนได้รับการฝึกฝนจากครูปอลด้วยหลักสูตรการแสดงอย่างเข้มข้น เทคนิคชั้นครูที่จะถ่ายทอดให้ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมให้นักเรียนก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง  พร้อมเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ ครูหวังว่าเด็กๆจะประสบความสำเร็จอย่างที่ทุกคนตั้งใจเอาไว้ เราพร้อมที่จะสนับสนุนพวกเขาทุกช่องทางแนะนำโอกาสที่เหมาะสมให้ โชคและการฝึกฝนจะเป็นหนทางไปสู่ความสำเร็จอย่างแท้จริง ทางสถาบันของเราไม่หยุดจะประเมินผลเด็กทุกๆคนพร้อมไปกับการพัฒนาหลักสูตรให้มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดประโยชน์กับเด็กมากที่สุด น้องๆที่มีความประสงค์จะเรียนรู้ทักษะการพูดและการแสดงกับทางสถาบันของเราก็สามารถแจ้งความประสงค์เข้ามาที่เจ้าหน้าที่ได้ตามรายละเอียดที่แจ้งไว้ได้เลยค่ะ

ข้อมูลทางธุรกิจ

ชื่อ          สถาบันสอนการพูดและการแสดง MCKIDS.basicbyครูพี่จอย
โทร.             080 8298547
Line id         ae12822
Facebook – เพจ MCKIDS.basicbyครูพี่จอย
IG                 Mckids_Krujoy
YOUTUBE    Mckids News Chanel

Related posts