BIGO LIVE สร้างสิ่งดี ๆ ให้ “ใหม่ VJ BIGO LIVE” ได้ตามหาฝันในรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

              ไม่ว่าจะทำอะไรก็ปัง ๆ ฮอตสุด ๆ จนฉุดไม่หยุด สำหรับ BIGO LIVE แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมชั้นนำระดับโลก และเป็นชุมชนสังคมไลฟ์สตรีมที่เติบโตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งผู้ใช้สามารถบรอดแคสต์แบบเรียลไทม์ เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิต โชว์ความสามารถพิเศษ และโต้ตอบกับผู้คนทั่วโลก Bigo Live มีผู้ใช้ราว 400 ล้านคนในกว่า 150 ประเทศ และปัจจุบันครองตำแหน่งผู้นำตลาดไลฟ์สตรีม

              BIGO LIVE ถือเป็นการรวมอุตสาหกรรมบันเทิงแบบดั้งเดิมและอุตสาหกรรมบันเทิงใหม่เข้าด้วยกัน เพราะงานนี้ BIGO LIVE ได้มี VJ ในสังกัดไปออกรายการกระแสแรงอย่าง “ดวลเพลงชิงทุน” เรียกว่า VJ ของ BIGO LIVE ไม่ใช่มีความสามารถในการไลฟ์พูดคุยเพียงอย่างเดียว ครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่า VJ BIGO LIVE ยังมีความสามารถด้านการร้องเพลงและความสามารถด้านอื่น ๆอีกมากมาย ล่าสุด สาว “ใหม่” VJ BIGO LIVE (BIGO ID: maiiimaiii) ที่ได้เข้าไปร่วมตามหาความฝันในรายการดวลเพลงชิงทุนได้เปิดเผยว่า

              “รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ที่มีโอกาสได้ไปร่วมรายการ เพราะว่าโอกาสมันยากมากที่เราจะได้ไปอะไรได้ขนาดนี้ เรารู้สึกว่ามันเป็นสิ่งยากเกินความใฝ่ฝันของเรามากเลย เพราะ BIGO LIVE เราถึงได้มีโอกาสดี ๆ แบบนี้ ในการไปประกวดครั้งนี้ก็ทำให้เราได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ มากขึ้นเยอะเลยค่ะ เป็นเรื่องราวที่ให้เราสามารถพูดได้ว่าเราเคยได้ไปรายการนี้มาแล้วนะ หนูชอบร้องทุกแนวเลยค่ะ ไม่ว่าจะแนวเพื่อชีวิต ลูกทุ่ง เรียกว่าชอบหมดเลย  นอกจากนี้ BIGO LIVE ยังมองเห็นทุกคนมีความสามารถ จึงได้จัดกิจกรรมหลาย ๆ กิจกรรมขึ้นมา ทั้งกิจกรรมการประกวดร้องเพลง ให้ทั้งความบันเทิงให้ทุกอย่างเลยค่ะ ทำให้ทุกคนที่มีความสามารถ และความใฝ่ฝัน อยากจะร่วมกิจกรรม ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน BIGO ส่งเสริมให้ทุกคนใช้เครื่องมือที่เรามีให้เป็นประโยชน์ ชีวิตหนูเปลี่ยนไปในทางที่ดีเยอะมากเพราะ BIGO หนูเคยรับงานอีเว้นท์ ร้องเพลง แต่ตอนนี้สถานการณ์เราเปลี่ยนไปแล้ว ทำให้หนูใช้ชีวิตกับโลกออนไลน์อยู่กับ BIGO LIVE มากขึ้น ทำให้เราอยู่กับ BIGO LIVE ตลอดและทำให้ชีวิตเราค่อนข้างเปลี่ยนไปมาก ทำให้เรามีรายได้ และสร้างรายได้ เราไม่ต้องออกไปทำงาน แต่เราก็หารายได้จากตรงนี้ได้ค่ะ”

Related posts