“ชมพู ฟรุตตี้” รวมพลคนดนตรีระดับเทพ จัดคอนเสิร์ต SOUNDTRACK SOUNDTHEQUE

              เบญจออยล์ Presents THE BiLLBOARD SOUNDTRACK SOUNDTHEQUE CONCERT” หนึ่งในคอนเสิร์ตของปีนี้ ที่คุณไม่ควรพลาด! คอนเสิร์ตที่จะพาทุกคนไปดื่มด่ำความทรงจำอันเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน ย้อนกลับไปสู่วัยหนุ่มสาวอีกครั้งหนึ่งกับสุดยอดบทเพลงแห่งยุค 70-80-90  ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและยังฮิตติดหูมาจนถึงปัจจุบัน

              โดย สุทธิงษ์ วัพฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุตตี้ กล่าวว่า วง THE BiLLBOARD เริ่มจาก ชมพู ฟรุตตี้, ป้อม ออโต้บาห์น และ แป๊ะ สเตทเอ็กซ์เพรส รวมตัวกันเพราะความคิดถึงเสน่ห์ของบทเพลงยุค 70-80-90 จึงชวนเพื่อน ๆ อาทิ แอนท์  เดอะกลาส-กลอง,  หนุ่ม มิวสิคกูรู-กีต้าร์,  บอย บิ๊กบอย-คีย์บอร์ด, อัฐ Got Talent-แซกโซโฟน และได้ น้องนิต้า sugar eyes เป็นนักร้องหญิงประจำวง เพื่อนำบรรยากาศในยุคนั้นกลับมาสนุกสุดเหวี่ยงบนเวทีอีกครั้ง

              เบญจออยล์  Presents THE BiLLBOARD SOUNDTRACK SOUNDTHEQUE CONCERT” ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตแรกของวง ได้คัดเลือกนำเอาบทเพลงจาก Soundtrack หรือเพลงประกอบภาพยนตร์ที่โด่งดัง มาผสมผสานกับเพลงเต้นรำในยุคไนท์คลับ และ ดิสโก้เธค ที่สนุกสนานทั้ง Pop และ Disco ซึ่งมันเป็นคอนเสิร์ตที่ผมคิดฝันไว้นานแล้ว เพราะเพลงในยุคนั้นมีความพีคถึงที่สุด และทุกวันนี้ก็ยังโยกตามทุกครั้งที่ได้ฟัง

              ในวันนี้ เราโชคดีมาก ๆ ที่ได้ พี่หมึก หรือ คุณโรจน์ ควันธรรม มารับหน้าที่เป็นพิธีกร และเพลงที่โชว์ในวันแถลงข่าวนี้ พวกเราเลือกมาเป็นเพลงยุค 70-80-90 อาทิ  Flash Dance, You’r e The One That  I  Want , Reality + Your eyes, She, Careless whisper, Howzat แถมด้วยแฟนคลับพวกเราที่ยกขบวนมา มันเป็นบรรยากาศที่สนุกสุดสุดทุกอณูกันเลยทีเดียวครับ

              ฟิตร่างกายให้พร้อมเตรียมโยกย้ายในงาน “เบญจออยล์  Presents THE BiLLBOARD SOUNDTRACK SOUNDTHEQUE CONCERT” จะมีขึ้น ในวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม 2564 ที่ เอ็มเธียเตอร์ เวลา 14.00 น. ราคาบัตร 1,500 บาท และ 2,000 บาท โดยเริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค. นี้ ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์  www.thaiticketmajor.com 02-262-3456

Related posts