“แจ็ค-แฟนฉัน” จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่เพื่อนซี้ ทำ “ดีเจนุ้ย” เสียอาการ ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้”

              เมื่อ “แจ็ค-เฉลิมพล” จัดหนัก จัดเต็มให้เพื่อนซี้อย่าง “นุ้ย-ธนวัฒน์” โดยการพาพระเอกสุดฮอตจากช่องมากสีที่ “ดีเจนุ้ย” เคยลั่นว่าเป็นคนในวงการที่ชอบมากมาเซอร์ไพรส์ถึงที่ งานนี้ทำเอา “ดีเจนุ้ย” ถึงขั้นเสียอาการ อะไรที่ทำให้ดีเจนุ้ยเขินจนยิ้มไม่หุบติดตามได้ในรายการ Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” ที่ผลิตโดย บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย

หลังจากที่ ดีเจนุ้ย ได้จัดเซอร์ไพรส์ให้เพื่อนรักอย่าง แจ็ค-แฟนฉัน ครั้งนี้แจ็คอดไม่ได้ที่จะเซอร์ไพรส์กลับแบบจัดเต็มกว่าเดิม ด้วยการจัดเตรียมเรือลำใหญ่สุดหรูพร้อมดินเนอร์สุดพิเศษให้เท่านั้นยังไม่พอแจ็คได้เชิญพระเอกสุดหล่องานดีจากช่องมากสีอย่าง “ยูโร-ยศวรรธน์” มามอบความฟินให้ดีเจนุ้ยถึงที่ งานนี้ดีเจนุ้ยถึงกับเสียอาการแบบสุด ๆ เพราะเจ้าตัวเคยลั่นวาจาให้เพื่อนสนิทอย่างแจ็คฟังว่า จะเก็บความบริสุทธิ์มาเพื่อเขาคนนี้เลยทีเดียว แถมแจ็คยังรู้งานด้วยการคิดเกมเพื่อกระชับความใกล้ชิดสานฝันให้เพื่อนรักอีกด้วย งานนี้ดีเจนุ้ยจะเก็บอาการได้มากแค่ไหน ห้ามพลาด!!

              ติดตามชมได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS  Worldwide”  หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th 

Related posts