แมริออท สุรวงศ์ชวนเที่ยวกรุงเทพฯ ในราคาเบาๆ

กรุงเทพมหานคร, 18 มีนาคม พ.ศ. 2564 –  เมษานี้วันหยุดเยอะ มีแพลนเที่ยวกันรึยัง! นัดเพื่อน พาครอบครัวแพคกระเป๋าเที่ยวกันดีกว่า โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ทางเลือกเก๋ๆที่ไม่ควรมองข้าม ครบครันด้วยร้านอาหาร รูฟท็อป บาร์ สปา และสระว่ายน้ำ รายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ใกล้รถไฟฟ้า แม่น้ำเจ้าพระยาไม่ว่าจะเดินทัวร์เขตเมืองเก่า ล่องเรือชมแม่น้ำเจ้าพระยา ขึ้น BTS ไปช็อปปิ้ง หรือแม้แต่นอนชิวในโรงแรม ว่ายน้ำถ่ายรูปเก๋ๆ แมริออท สุรวงศ์พร้อมแนะนำให้ได้ทุกโปรแกรม

แมริออท สุรวงศ์จัดราคาเบาๆให้เที่ยวกันอย่างจุใจ ห้องดีลักซ์เริ่มต้นเพียง 2,070++ บาท สำหรับความสะดวกสบายที่มากขึ้นเพื่อมาพักผ่อนเป็นครอบครัว หรือแม้แต่มากับแก๊งค์เพื่อนซี้ ห้องเรซิเดทเซียล สวีทที่มาพร้อมห้องครัวและเครื่องซักผ้าน่าจะเป็นอีกทางเลือกที่ทุกคนจะหลงรัก ห้องเรซิเดทเซียล สวีท 1 ห้องนอนเริ่มต้นที่ 2,380++ บาท และ 2 ห้องนอนเริ่มต้นที่ 3,400++ บาท

แว่วๆมาว่า โรงแรมจะครบรอบ 3 ปีเดือนเมษายนนี้ นับวันรอลุ้นเบิร์ดเดย์ เซอร์ไพรส์กันได้เลย ติดตามโปรโมชั่นโรงแรมได้ที่ www.facebook.com/marriottsurawongse ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่พัก โทร 02 088 5666 หรือ www.bangkokmarriottsurawongse.com

Related posts