คึกคัก “โมโน เน็กซ์” เฟ้นหานักแสดง “แดง-ธัญญา” ปลื้มกระแสดีเกินคาด

              เปิดโอกาสให้กับคนมีฝันได้ก้าวสู่วงการบันเทิง โดยเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ใน TheNextStar นำโดย ธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) และ บรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 และ ศิริ เหลืองสวัสดิ์ อ้าแขนต้อนรับผู้เข้าสมัครคัดเลือกนักแสดง และร่วมคัดเลือกว่าที่ดาวดวงใหม่ประดับ โมโน เน็กซ์ ณ  STADIUM 29 ถ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี 

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักท่ามกลางการคัดกรองผู้มาสมัครอย่างเข้มงวด โดยตั้งจุดตรวจวัดไข้และจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ทั่วบริเวณงาน ตามมาตราการการป้องกันโรคโควิด-19 โดยน้อง ๆ ผู้สมัครชายหญิง อายุระหว่าง 16-25 ปีที่สนใจ ต่างทยอยเดินทางมาสมัครและร่วมคัดเลือกนักแสดงกันอย่างล้นหลามตั้งแต่เช้า ซึ่งน้อง ๆ ผู้สมัครแต่ละคนต่างพกความสามารถมาแสดงต่อหน้าคณะกรรมการกันอย่างสุดตัว ทั้งบทดราม่า, แอคชั่น, คอมมาดี้ ฯลฯ อย่างไม่มีใครยอมใคร เพื่อผ่านด่านการคัดเลือกที่เข้มข้นของคณะกรรมการไปให้ได้ เพื่อก้าวสู่เส้นทางบันเทิงต่อไป

              โดยธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากประกาศนัดหมายวันรับสมัครออกไป ก็ได้รับการตอบรับจากผู้ปกครองและน้อง ๆ ที่สนใจอย่างมากมาย โดยเราเองก็มีการเตรียมพร้อมในเรื่องของการรับสมัครไว้พร้อมที่สุด ซึ่งบรรยากาศในวันนี้เกินคาดจริง ๆ ค่ะ คนให้ความสนใจมากันเยอะมาก ๆ เกือบพันคนได้  ทีมงานจึงต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อที่จะหาดาวดวงใหม่ที่เจิดจรัสจริง ๆ และวันนี้เราได้เจอคนเก่ง ๆ มากมาย เด็ก ๆ มีความสามารถกันทุกคน เราไม่ได้ดูที่หน้าตาอย่างเดียว การแสดงจะต้องมาอันดับหนึ่งก่อน เมื่อการแสดงผ่าน และพอจะพัฒนาทางด้านการแสดงต่อได้ เราจะทำการคัดเลือกไว้ เพราะในอนาคตต้องการคนมาทำงานด้วยในทุก ๆ บทบาท ซึ่งวันนี้เราได้พอสมควรเลย ทั้งหน้าตาดี และมีความสามารถ ยอมรับเลยเด็กสมัยใหม่ กล้า และเก่งมากจริง ๆ ซึ่งเราจะทำการแจ้งผลการคัดเลือกกลับไปให้เร็วที่สุดค่ะ และขอบคุณผู้ปกครองที่สนใจพาบุตรหลานมาคัดเลือกกับเราด้วยนะคะ”

กล้วย เชิญบิ้ม พาลูกชายมาสมัครนักแสดง

Related posts