สิ้นสุดการรอคอย Netflix จัดแถลงข่าว “Love Alarm 2” พร้อมฉาย 12 มีนาคมนี้!

              “Love Alarm 2 (แอปเลิฟเตือนรัก 2)” กลับมาให้แฟน ๆ ที่คอยลุ้นเรื่องรักให้หัวใจเต้นแรงอีกครั้งโดยในซีซั่น 2 จะเล่าเรื่องราว 4 ปีต่อจากซีซั่นแรก ซึ่งยังคงเป็นการสานต่อเรื่องรักสามเส้าระหว่าง คิมโจโจ (คิมโซฮยอน), อีฮเยยอง (จองการัม) และ ฮวังซอนโอ (ซงคัง) หลังจากพวกเขาจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมและเติบโตในรั้วมหาวิทยาลัย

              สำหรับในงานแถลงข่าวช่วงเช้าวันที่กรุงโซล เกาหลีใต้ คิมโซฮยอน, ซงคัง และผู้กำกับ คิมจินอู ได้เข้าร่วมการสัมภาษณ์ถึงซีรีส์ Love Alarm 2 (แอปเลิฟเตือนรัก 2) โดยที่จองการัมซึ่งติดภารกิจสำคัญได้ส่งวิดีโอคลิปมาทักทายในงานแถลงข่าวด้วย โดยผู้กำกับคิมจินอู ได้พูดถึงผลงานเรื่องนี้ว่า

              “ซีซั่นนี้เป็น Love Alarm เวอร์ชั่นอัปเกรดจากเดิมครับ ก็จะมีฟังก์ชั่นอะไรใหม่ ๆ มากขึ้น ไม่ใช่แค่แจ้งเตือนเมื่อมีคนที่คุณชอบอยู่ในระยะ 10 เมตร แต่แอปยังจะแสดงรายชื่อผู้ใช้ที่มีแนวโน้มว่าจะชอบพวกเขาในอนาคตได้ด้วย Love Alarm เวอร์ชั่น 2.0 ตัวละครเองก็เติบโตขึ้นครับ เรื่องราวจะสะท้อนถึงการตัดสินใจอะไรหลาย ๆ อย่างในแบบที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ปมเรื่องราวหลาย ๆ อย่างก็จะมาคลี่คลายในซีซั่นนี้”

              คิมโซฮยอนและซงคัง สองนักแสดงนำ ได้พูดถึงตัวละครของพวกเขาที่เติบโตขึ้น เริ่มที่คิมโซฮยอน “คาแรกเตอร์ของฉัน คิมโจโจ ในซีซั่นนี้เธอเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นค่ะ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย เริ่มมีความสัมพันธ์แบบผู้ใหญ่ ต้องเจอทั้งช่วงเวลาที่ดีและร้าย ทำให้บางครั้งเธอเป็นคนที่ซ่อนความรู้สึกของตัวเอง ไม่แสดงออกมา ทั้งความรู้สึกกลัว สับสน อึดอัดใจ เธอจึงไม่รู้ว่าตัวเองรู้สึกอย่างไร ซึ่งในซีซั่น 2 นี้ โจโจมีการเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ และได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากการเติบโตค่ะ”

ด้านซงคัง “คาแรกเตอร์ของ ฮวังซอนโอ จากซีซั่น 1 ที่เป็นเด็กไฮสคูล มาถึงซีซั่นนี้ก็จะเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแล้ว โทนของเนื้อเรื่องโดยรวมก็เปลี่ยนไปด้วยครับ มีความมั่นคงขึ้น เติบโตขึ้นไปอีกขั้น ความขัดแย้งระหว่างตัวละครก็มีการยกระดับไปอีกขั้น การแสดงเป็นฮวังซอนโอเป็นความท้าทายสำหรับผมมาก ๆ ครับ ในซีซั่นนี้ผมเสียน้ำตาเยอะมาก ผมคิดว่าผมเสียน้ำตาให้กับซอนโอมากที่สุดในชีวิตแล้ว อยากบอกเขาว่าผมรักเขามาก ๆ ครับ”

              ไม่ต้องรออีกต่อไป Love Alarm 2 (แอปเลิฟเตือนรัก 2) กำกับโดย คิมจินอู เจ้าของผลงานซีรีส์ Good Doctor, Queen of Mystery และ Suits นำแสดงโดย คิมโซฮยอน, จองการัม, ซงคัง ออกอากาศแล้วในวันที่ 12 มีนาคม เวลา 15.00 น. จำนวนทั้งหมด 6 อีพี ทาง Netflix เท่านั้น!

ผู้กำกับ คิมจินอู

Related posts