ททท.สมุยย้ำ สมุยปลอดภัย เที่ยวได้คุ้มค่าประสบการณ์กับราคาที่จ่าย

นางศุภกาญจน์ ยอดฉุน ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุย กล่าวว่า เกาะสมุยปลอดภัย 100% ด้วยมาตรการต่างๆ ทั้งแอพพลิเคชั่น samui heath pass ที่สามารถทราบถึงพิกัดจุดต่างๆ ของนักท่องเที่ยว รวมถึงผู้ที่เข้ามาในเกาะสมุยได้แม่นยำ มาตราฐาน SHA ที่ถูกสุขลักษณะ ตอกย้ำความปลอดภัยที่นักท่องเที่ยวจะได้รับกลับไปอย่างแน่นอน

  ทั้งนี้ ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุย ยังกล่าวอีกว่า เกาะสมุย เกาะพะงัน และเกาะเต่า น่าเที่ยวมากๆ เพราะได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการในพื้นที่ รวมถึงสายการบิน  ที่ลดราคาอย่างมากมาย เพื่อให้คนไทยได้มาท่องเที่ยวในราคาที่คุ้มค่า ในแคมเปญ “เที่ยวเกาะให้หรอย”  อีกด้วย

  นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถดูโปรโมชั่นเที่ยวเกาะให้หรอยได้ที่เว็บไซต์  http://www.samui-phangan-tao-speciallink.com/thai/

  ในส่วนของนักท่องเที่ยวที่ขับรถยนต์มาเที่ยวเกาะสมุย เกาะพะงัน  ในวันธรรมดา วันจันทร์-พฤหัสบดี ทาง ททท. เกาะสมุยจัดกิจกรรม “เที่ยวเกาะให้หรอย วันธรรมดา” สนับสนุนคูปองส่วนลดค่าระวางรถยนต์ลงเรือเฟอร์รี่ในขาเข้าเกาะ 250 บาท/คัน วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 สอบถามข้อมูลได้ที่ ไลน์ ททท. สำนักงานเกาะสมุย

  ในวันที่ 7-9 พฤษภาคม 2564 มีกิจกรรม ” Sup Roy”  Yoga, Sup Yoga, Surf Skate, Skim Board และกิจกรรมผ่อนคลายยามค่ำคืนอีกด้วย

    นอกเหนือจากเกาะสมุย ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเกาะสมุย มีโครงการเที่ยวเกาะให้หรอย ยังแนะนำเกาะพะงัน ที่มีธรรมชาติที่เงียบสงบ ทะเลที่สวยงามไม่แพ้ชาติใดในโลก หรือจะเป็นเกาะเต่า ที่จะได้พบกับความเงีบบสงบ พร้อมโลกใต้ทะเลที่สวยงาม จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยว ลองมาสัมผัสธรรมชาติ ความสวยงาม ของทั้ง 3 เกาะแห่งนี้กัน

นักท่องเที่ยวสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ line @tatkohsamui

ว่าที่ร้อยตรีศรัณย์ หาญบุญเศรษฐ ผู้สื่อข่าว รายงาน

Related posts