รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ เปิดตัวระบบคุณภาพ “AACI” ระดับโลก มุ่งเน้นรักษาคนไข้บนฐานความปลอดภัย

“รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์” ล่าสุดนำระบบการรับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากล American Accreditation Commission International – AACI จากประเทศสหรัฐอเมริกา เดินหน้าเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากรและกระบวนการบริหารจัดการ พร้อมความปลอดภัยด้านการรักษา ตอกย้ำความเชื่อมั่น การันตีความปลอดภัยให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

นพ.สุทธิพงษ์ ตรีรัตน์ ผู้อำนวยการแพทย์ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ กล่าวว่า จากการรีแบรนด์ดิ้งครบรอบปีที่ 22 ของการดำเนินธุรกิจ และการก้าวไปสู่เป้าหมาย “ศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง” ที่มีมาตรฐานระดับสากล พร้อมกับการดูแลรักษาอย่างครบวงจรด้วยมาตรฐานความปลอดภัย

ล่าสุด ได้มีการนำระบบการรับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากล American Accreditation Commission International – AACI จากประเทศสหรัฐอเมริกาเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากร และกระบวนการบริหารจัดการให้มีคุณภาพ และช่วยเพิ่มความปลอดภัย ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่เข้ามาศัลยกรรมความงาม หรือรักษาโรคได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับ ระบบคุณภาพ AACI นั้นทาง รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ได้ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของผู้ที่เข้ามารักษาอย่างมาก และได้นำมาใช้ในทุกกระบวนการทำงานตั้งแต่เรื่องวิธีการจ่ายยาให้กับคนไข้ วิธีการแจ้งข้อมูลให้คนไข้ได้รับทราบ รวมไปถึงขบวนการทำงานภายในห้องผ่าตัด จนกระทั่งถึงคุณภาพของบุคลากรที่ต้องได้รับการอบรมพร้อมกับมีใบประกาศนียบัตร ตั้งแต่บุคลากรกลุ่มแพทย์ ไปจนถึงพนักงานที่ให้บริการ นอกจากนี้ยังครอบคลุมไปถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้ในการรักษา และสิ่งของเครื่องใช้อื่นๆ ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยของ AACI อย่างแท้จริง

นพ.สุทธิพงษ์ กล่าวต่อว่า แม้ว่าห้องผ่าตัดใหญ่จะได้รับใบรับรอง Certified Operating Room จาก กระทรวงสาธารณสุขแล้ว ทาง AACI ยังได้มีการเข้ามาตรวจวัดมาตรฐานเรื่องของคุณภาพต่อเนื่องทุกปี ทั้งนี้เพื่อให้ระบบคุณภาพมีความยั่งยืนและสม่ำเสมอ พร้อมยังเป็นการช่วยกระตุ้นให้บุคลากรภายในองค์กรเกิดความตื่นตัวและทำตามมาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ

ทั้งนี้ คนไข้ที่เข้ามาศัลยกรรมเสริมความงาม และรักษากับรัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลรักษาเป็นอย่างดีจากทีมศัลยแพทย์และทีมแพทย์มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน มีประสบการณ์กว่า 20 ปี และประสบการณ์ทางการแพทย์กว่า 30 ปี พร้อมกับทีมแพทย์ พยาบาล ได้รับการอบรมฝึกฝนเป็นอย่างดี มีความชำนาญในการรักษา ด้วยเครื่องมือทันสมัย สถานที่สะอาด ปลอดเชื้อโรค มาตรฐานระดับสากล ด้วยราคาที่เหมาะสมและยุติธรรม

สำหรับประชาชนที่อยากปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ สามารถสอบถามได้ที่รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ หรือโทร 02 233 1424-5

Related posts