เตรียมแพคกระเป๋า! ไปผจญภัย ใน “Chaos Walking” มีนาคมนี้แน่นอน

เริ่มนับถอยหลังสู่การผจญภัยครั้งสำคัญ บนโลกดิสโทเปีย ไปกับโปรเจกต์ภาพยนตร์แอกชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์เรื่อง Chaos Walking” ที่หยิบเอาวรรณกรรมยอดเยี่ยมอย่าง The Knife of Never Letting Go มาถ่ายทอดผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับยอดฝีมือ เจ้าของผลงานภาพยนตร์ล้ำอนาคตอย่าง Edge of Tomorrow ผนึกกำลังผู้สร้าง The Hunger Games

              นอกจากนี้ ยังการันตีด้วยฝีมือการแสดงของสองนักแสดงวัยรุ่นตัวท็อปที่ผลงานประจักษ์ไปทั่วโลกอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ สไปเดอร์แมนคนล่าสุด ขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก จาก Spider-man และ Avengers โคจรมาเจอกันครั้งแรกกับ เดย์ซี่ ริดลีย์ เจไดสาวสวย จาก Star Wars  งานนี้ถือว่าไม่ธรรมดาสำหรับพระเอกหนุ่ม ทอม ซะแล้ว เพราะทุกครั้งที่ เดย์ซี่ เข้าฉาก ทีมงานทุกคน รวมถึงผู้กำกับจะต้องเกร็ง เพราะด้วยความมุ่งมั่น และสายตาที่แน่วแน่ของเธอผลกับความกลัวของทุกคน

              “ครั้งหนึ่ง ผู้กำกับเคยบอกฉันว่า ฉันดูค่อนข้างน่ากลัว จนทำให้ทีมงานและคนที่เข้าฉากด้วยเกร็งไปหมด อาจจะเป็นเพราะบุคลิกที่ค่อนข้างแข็ง ๆ และความตั้งใจที่มีเยอะมากนั่นแหละ” เดย์ซี่กล่าว

              นอกจากนี้ ดั๊ก ไลแมน ผู้กำกับยังบอกอีกว่า “ถึงแม้ว่า Chaos Walking อาจจะมีกลิ่นของ The Bourne Identity อยู่บ้าง แต่สิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้พิเศษ แตกต่างจากเรื่องอื่น ๆ คือการแสดงของ ทอม ฮอลแลนด์ ที่ทำออกมาแล้วทำให้หนังสนุก น่าติดตามมากยิ่งขึ้น”

              ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม แพคกระเป๋าออกไปตะลุยโลกใหม่ แล้วมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ไปกับพวกเขาทั้งสองใน Chaos Walking” มีนาคมนี้ ผจญภัยพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์: https://youtu.be/EHzlTQ45ET4

Related posts