Netflix จัดเต็มสองซีรีส์ร้อนแรงสุดเดือดเดือนกุมภาพันธ์! “Vincenzo – Sisyphus”

              ในเดือนแห่งความรัก Netflix ซึ่งจะลงจอฉายต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้   โดยที่ Vincenzo เป็นเรื่องราวของทนายมาเฟีย ฮีโร่สายดาร์กที่รับบทนำโดย ซงจุงกิ #สามีแห่งจักรวาล ที่เพิ่งมีผลงานภาพยนตร์ Space Sweepers กับทาง Netflix ในขณะที่ Sisyphus เป็นซีรีส์แอคชั่นข้ามเวลา ที่ได้ โจซึงอู มารับบทนำคู่กับ พัคชินฮเย นางเอกขวัญใจแฟนชาวไทย

Vincenzo (วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย)

              ซีรีส์เรื่อง Vincenzo นำเสนอความแปลกใหม่ของตัวละครหลักของเรื่อง วินเซนโซ่ กาซาโน (รับบทโดย ซงจุงกิ) ดาร์กฮีโร่ที่เป็นทนายที่ปรึกษาให้กับมาเฟียอิตาลี ในที่สุดเขากลับมาเกาหลี ได้พบกับเพื่อนบ้านที่แปลกประหลาด และเข้าไปมีส่วนพัวพันกับการต่อสู้กับศัตรูที่น่าเกรงขาม โดยร่วมมือกับ ฮงชายอง (รับบทโดย ชอนยอบิน) พวกเขาจะลงโทษเหล่าคนชั่วแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน และทำให้เรื่องราวเดือดขึ้นไปเรื่อย ๆ ขณะเดียวกันซีรีส์เรื่องนี้จะสอดแทรกฉากตลก ๆ น่ารัก ๆ ให้ได้ฟินกันด้วย

Vincenzo ออกอากาศอีพีแรก วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ และจะออกอากาศทุก ๆ คืนวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 21.00 น. ทาง Netflix เท่านั้น!

Sisyphus (รหัสลับข้ามเวลา)

              ฮันแทซุล (รับบทโดย โจซึงอู) วิศวกรอัจฉริยะ รอดพ้นจากความตาย เพราะหญิงแกร่ง คังซอเฮ (รับบทโดย พัคชินฮเย) มาช่วยเขาเอาไว้ทันเวลาพอดี ขณะเดียวกันตัวฮันแทซุลก็ได้รู้เกี่ยวกับความลับสุดแสนอันตรายบางอย่าง เขาได้รู้ว่าในอนาคตตัวเขาเองจะประดิษฐ์เครื่องข้ามกาลเวลา และมีกลุ่มคนลึกลับพยายามจะเอาชีวิตเขา คังซอแฮให้สัญญาว่าจะช่วยฮันแทซุล รวมทั้งโลกใบนี้ พวกเขาต้องแข่งขันกับเวลา เพื่อปกป้องเกาหลีจากความล่มสลายนี้ให้ได้

Sisyphus ออกอากาศอีพีแรก วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ และออกอากาศทุกสัปดาห์ ในคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 20.30 น.  ทาง Netflix เท่านั้น!

김호빈

Related posts