“ซิกเนเจอร์ ฟิล์ม” รวมพลคนสายหนังเข้าพิธีพุทธประพรมน้ำมนต์ ก่อนเดินกล้อง “16 ห้าว 19 เดือด (MY TRUE FRIENDS : THE BEGINNING)”

              “ค่ายหนัง ซิกเนเจอร์ ฟิล์ม” นำทีมโดย คุณแอน กัลยารัตน์ จารุกรจินดารัตน์, คุณอู๋ ธนดล มีวงศ์ธรรม และ คุณบิว ปัณณวิชญ์ เตชะพิชัยพงศ์ รวมพลคนสายหนังของค่ายทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ร่วมพิธีรดน้ำมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคล โดยเป็นพิธีทางศาสนาพุทธ ก่อนประกาศศักดา เดินหน้าลุยถ่ายทำภาพยนตร์ อันเป็นหัวใจหลักของค่ายต่อไป ณ เดอะ เรซสิเดนซ์ โฮเทล THE  ย่านศรีนครินทร์ โดยประเดิมด้วยภาพยนตร์เรื่อง 16 ห้าว 19 เดือด (MY TRUE FRIENDS : THE BEGINNING)” เขียนบท และกำกับโดย “บอมบ์ – อัศจรรย์ สัตโกวิท” พร้อมกันนี้ภายในงานมีทัพนักแสดงวัยรุ่นจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมาร่วมทัพเพิ่มสีสันกันอย่างคับคั่ง อาทิ ริว – วชิรวิชญ์, แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์, มิย่า – พิชชา ทองเจือ (ที่งานนี้คุณพ่อสุดหล่อ พีท ทองเจือ ยกครอบครัวมาเปิดตัวนางเอกป้ายแดงหมาด ๆ กันทั้งบ้านเลยทีเดียว), โดม – เพชร ธํารงชัย จากเวทีเดอะเฟซ เมน ไทยแลนด์, ใยไหม- ชินารดี, กัน – เสฐพงษ์, วอร์ม ชลธร, ทิคเกอร์ ธนวิชญ์, ซีต้าร์ ณพสิทธิ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

              ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง 16 ห้าว 19 เดือด MY TRUE FRIENDS : THE BEGINNING” เป็นภาพยนตร์ที่ “บอมบ์ – อัศจรรย์ สัตโกวิท” ผู้กำกับ และเขียนบทเองได้เปิดเผยว่า

“เป็นภาพยนตร์ที่มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง ถือว่าเป็น Based of True Story ของแก๊งวัยรุ่นเชียงใหม่ในยุค 80s ซึ่งกลิ่นอาย อรรถรส ความเป็น 80s วิถีชีวิตนักเรียนจิ๊กโก๋ กิน อยู่ เที่ยว เล่น เรียน รัก เลิก ทะเลาะ จนเกิดเรื่องราวระดับตำนาน ยากที่จะลืมเลือนกันมามากต่อมาก ภาพในอดีตในความทรงจำจะย้อนกลับมาให้ทุก ๆ คนที่เคยผ่านในยุคนั้นมาได้ซึมซับกันอีกครั้ง และก็จะเป็นอีกภาพมุมมองใหม่ ๆ ให้กับวัยรุ่นในสมัยปัจจุบันนี้ได้เห็นกันว่า รุ่นก่อน ๆ นั้นเขาเป็นอย่างไรกัน มีตัวอย่างทั้งดี และไม่ดี ครบรสให้เห็น แน่นอนว่าบทสรุปเด็ก ๆ ต้องเลือกเอาแบบอย่างที่ดีกลับไป และที่สำคัญ “16 ห้าว 19 เดือด MY TRUE FRIENDS : THE BEGINNING” คือปฐมบทจุดเริ่มต้น มิตรภาพลูกผู้ชาย ก่อนจะกลายเป็นตํานาน “มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย หนังวัยรุ่นที่ประสบความสำเร็จโด่งดังมาก่อนหน้านี้นั่นเอง

ติดตามความคืบหน้ากันได้ต่อไป แว่ว ๆ มาว่า ได้รับชมกันภายในปีนี้แน่นอน

Stitched Panorama

Related posts