ผู้ว่าฯ จ.สระบุรี มอบนโยบายตำรวจ, ผบช.ภ.1-คณะ กต.ตร.ภ.1 ตรวจเยี่ยมโครงการประชารัฐร่วมใจต้านภัยยาเสพติด (ปักกลด) ชุมชนเฟื่องฟ้า ชุมชนเขาคูบา

วันที่ 4 ก.พ.64 เวลา 09.00 น. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร  ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร รอง ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.จว.สระบุรี และคณะฯ เดินทางเข้าพบ นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เพื่อรับมอบนโยบายที่เกี่ยวข้องกับตำรวจ ณ ศาลากลางจังหวัดสระบุรี

จากนั้นเวลา 10.00 น. ผบช.ภ.1 เป็นประธานการประชุมตรวจเยี่ยมและติดตามผลการปฏิบัติราชการตามแนวนโยบาย ภ.1 โดยมี ดร.มงคล ศิริพัฒนกุล ที่ปรึกษาตำรวจภูธรภาค 1, คณะที่ปรึกษา กต.ตร.ภ.1, คณะที่ปรึกษา กต.ตร.จว.สระบุรี, ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.สระบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมชั้น 3 ภ.จว.สระบุรี

จากนั้นเวลา 11.00 น. ผบช.ภ.1 และคณะฯ เดินทางถึงจุดตรวจเยี่ยมตามโครงการประชารัฐร่วมใจต้านภัยยาเสพติด (ปักกลด) จุดที่ 1 สภ.แก่งคอย ชุมชนเฟื่องฟ้า ม.9 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จว.สระบุรี โดยได้ให้แนวทางการปฏิบัติตามโครงการฯ พบปะพูดคุยกับประชาชนในพื้นที่ และร่วมรับประทานอาหารร่วมกับชาวบ้านในชุมชน โดยมี พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ แสนวงศ์สิริ ผกก.สภ.แก่งคอย และข้าราชการตำรวจ สภ.แก่งคอย, คณะที่ปรึกษา กต.ตร.จว.สระบุรี, คณะ กต.ตร.สภ.แก่งคอย, ฝ่ายปกครอง, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชน/ประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ

จากนั้นเวลา 13.00 น. ผบช.ภ.1 และคณะฯ เดินทางถึงจุดตรวจเยี่ยมตามโครงการประชารัฐร่วมใจต้านภัยยาเสพติด (ปักกลด) จุดที่ 2 สภ.เมืองสระบุรี ชุมชนเขาคูบา 2 ต.ปากเพรียว อ.เมืองสระบุรี จว.สระบุรี โดยได้ให้แนวทางการปฏิบัติตามโครงการฯ พบปะพูดคุยกับประชาชนในพื้นที่ โดยมี พ.ต.อ.เชษฐชัย เชษฐศิริ ผกก.สภ.เมืองสระบุรี และข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี, คณะที่ปรึกษา กต.ตร.จว.สระบุรี, คณะ กต.ตร.สภ.เมืองสระบุรี, ฝ่ายปกครอง, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชน/ประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ และในโอกาสนี้ ผบช.ภ.1 เดินทางไปเยี่ยมและมอบสิ่งของให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ

ทีมงานประชาสัมพันธ์ ตำรวจภูธร ภาค 1

สมชาย/อ๊อด…รายงาน

Related posts