กสทช. ร่วมกับ ม.เกษตรศาสตร์ จัดงานประชุมรับฟังความคิดเห็นเฉพาะกลุ่ม  การติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน เรื่อง หลักเกณฑ์การเผยแพร่กิจการโทรทัศน์ที่ให้บริการเป็นการทั่วไป

กสทช. ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดงานประชุมรับฟังความคิดเห็นเฉพาะกลุ่ม (Focus Group) การติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน เรื่อง หลักเกณฑ์การเผยแพร่กิจการโทรทัศน์ที่ให้บริการเป็นการทั่วไป (Must Carry) ตามบริบทกิจการโทรทัศน์ของประเทศไทย  ในวันพุธที่ 10 ก.พ. 2564 เวลา 08.30-12.00 น.   ณ ห้องพันธุม ดิษยมณฑล ชั้น 2 อาคารเคยูโฮม มหาวิทยาลัยเกษตร (บางเขน) กรุงเทพมหานคร

วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อรับฟังข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากผู้เชี่ยวชาญและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือได้รับผลกระทบต่อหลักเกณฑ์การเผยแพร่กิจการโทรทัศน์ที่ให้บริการเป็นการทั่วไป (Must Carry) ตามบริบทกิจการโทรทัศน์ของประเทศไทย

โดยมีเจ้าหน้าที่สมาคม หน่วยงาน บริษัทที่เกี่ยวข้องโดยตรง เข้าร่วมประชุม กว่า 20 คน ซึ่งประกอบด้วย

  1. สมาคมผู้ประกอบการกิจการโทรทัศน์
  2. ผู้ประกอบการกิจการโทรทัศน์ดิจิทัล
  3. ผู้ประกอบการกิจการโทรทัศน์ระบบดาวเทียม
  4. ผู้ประกอบการกิจการโทรทัศน์ระบบสายเคเบิล
  5. นักวิชาการด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง
  6. ผู้มีส่วนได้เสียอื่น ๆ

โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประวิทย์ ชุมชู หัวหน้าโครงการฯ กล่าวเปิดงาน แถลงเรื่องราวสาระของการประชุมฯในครั้งนี้

และมี ดร.บัณฑิต ตั้งประเสริฐ กรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน ด้านกิจการโทรทัศน์ กล่าวถึงเรื่องราววัตถุประสงค์ของการประชุมรับฟังข้อคิดเห็นเฉพาะกลุ่ม เรื่องหลักเกณฑ์การเผยแพร่ กิจการโทรทัศน์ ที่ให้บริการเป็นการทั่วไป ตามบริบทกิจการโทรทัศน์ของประเทศไทย

Related posts