“โมโนแมกซ์” จัดทัพ 5 ภาพยนตร์คอมเมดี้ฮาสนั่นจอ!

              ในสภาวะแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนอาจจะมีความเครียด! วิตกกังวลกันอยู่ไม่น้อย! งานนี้ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ขออาสาคลายเครียดให้ทุกท่านด้วยการปรับอารมณ์ชมภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ 5 เรื่อง! ที่คัดสรรมาแล้วรับประกันความสนุก คลายเครียด ขำขัน ฮาสนั่นจอแน่นอน

              เริ่มที่เรื่องแรกภาพยนตร์ญี่ปุ่น When I get home, My wife always pretends tobe dead ผมล่ะเพลีย…เมียแกล้งตาย” ซึ่งเรื่องราวถูกสร้างขึ้นจากกระทู้ดังของหนุ่มออฟฟิศที่วันหนึ่งเดินกลับมาถึงบ้านแล้วพบว่าภรรยาของเขาท่วมไปด้วยเลือด แต่กลับพบว่าเธอแกล้งตาย วันถัดมาเธอก็ยังแกล้งตายด้วยวิธีการต่าง ๆ สารพัดวิธี โดยไม่มีคำอธิบายใด ๆ ว่าเธอทำไปทำไม? นำแสดงโดย นานา อิกุระ และ  เคน ยาซูดะ

              เรื่องที่สองคอหนังจีนต้องรู้จัก From Vegas To Macau 2 โคตรเซียนมาเก๊าเขย่าเกาจิ้ง” หนังเซียนไพ่ระดับตำนาน ภาค 2 ที่ครั้งนี้ยกกองมาถ่ายทำที่ประเทศไทย กับเรื่องราวของเหล่าเซียนพนันที่ต้องวัดกันด้วยเกมเดิมพันสุดท้าทาย ครั้งนี้โคตรเซียนจะใช้ไหวพริบ และพรสวรรค์นักพนันของเขารอดไปได้อย่างไร นำแสดงโดย โจวเหวินฟะ และ จางเจียฮุย

              เรื่องที่สาม The Nice Guys กายส์…นายแสบมาก” ภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้รับประกันความมันโดยผู้กำกับ Iron Man 3 เมื่อ ฮอลแลนด์ มาร์ช นักสืบเอกชนต้องร่วมมือกับนักเลงขาลุย แจ็คสัน ในการสืบสวนคดีฆาตกรรมปริศนาและการหายตัวไปของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งก็ทำให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับภยันอันตรายจากทั้งอาชญากรรวมถึงผู้รักษากฎหมาย นำแสดงโดย ไรอัน กอสลิ่ง และ รัสเซล โครว์

              เรื่องที่สี่เป็นภาพยนตร์ต่างประเทศ Bad Moms แบด มัมส์ มันล่ะค่ะ คุณแม่” กับเรื่องราวฮา ๆ บ้า ๆ ของคุณแม่กลุ่มหนึ่งที่รู้สึกเหนื่อยหน่ายกับความซ้ำซากจำเจ และกฎเกณฑ์มากมายของสมาคมผู้ปกครอง จึงตัดสินใจเปลี่ยนชีวิตเป็น “แก๊งคุณแม่ตัวแสบ” พลิกวิธีการเลี้ยงลูกให้มันสะใจ สมเป็นคุณแม่ยุคใหม่ เรียกเสียงฮาสุดบ้าไปพร้อมกันกับ มีล่า คูนิส, คริสเทน เบล และ คริสตินา แอปเปิลเกต

              และเรื่องสุดท้าย Masterminds ปล้น วาย ป่วง” กับเรื่องราวของ เดวิด คนขับรถขนเงินผู้เบื่อหน่ายชีวิต หวังจะพิชิตหัวใจเพื่อนร่วมงานสาว เคลลี่ จึงร่วมกับเพื่อนร่วมงาน สตีฟ ปล้นเงิน 17 ล้านดอลลาร์แบบไร้สมอง แต่แผนการสุดปัญญาอ่อนดันสำเร็จ จนเกิดเป็นภาพยนตร์ที่มาพร้อมเรื่องราวสุดวินาศที่มีแต่ลูกบ้าเท่านั้น นำแสดงโดย แซค กาลิเฟียนนาคิส, โอเว่น วิลสัน และ คริสเทน วีก

              รับชมภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ทั้ง 5 เรื่องและเรื่องอื่น ๆ ให้คลายเครียด! ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน!

Related posts