ศิลปินหนุ่ม “Wind-Win” ค่าย “KS GANG” อินอารมณ์เศร้าต่อเนื่องลง MV “รักที่ทำหล่นหาย”

                    มีเพลงเพราะๆ มาเอาใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง  สำหรับศิลปินหนุ่ม Wind-Win ฐานวัฒน์ อุดมวรานนท์  จากค่าย KS GANG  ล่าสุดเจ้าตัวขอต่อเนื่องอารมณ์เศร้าผ่านบทเพลงใหม่พร้อมมิวสิค   วิดีโอ  “รักที่ทำหล่นหาย”   ซึ่งหนุ่มวินด์สามารถ่ายทอดอารมณ์ได้น่าสงสารจับหัวใจ..

                        วินด์ เล่าการทำงานเพลงนี้ให้ฟังว่า…. “หลังจากที่ผมส่งเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 “ไม่มีตัวตน”        จากโปรเจกท์ Play It Forward ของค่าย KS GANG    ซึ่งเป็นเพลงช้าบอกเล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างการเป็นคนสำคัญกับคนไม่มีตัวตน  ซึ่งแฟนๆ หลายคนฟังแล้วชอบ บอกว่าโดนกับเรื่องราวชีวิตจริงของตัวเอง       ซึ่งคนที่ชมเอ็มวีจบแล้วก็มีถามกันว่ามีภาคต่อไหม   คราวนี้ผมเลยจัดเพลงซึ้งๆ อารมณ์เศร้าต่อเนื่องมาให้ทุกคนได้ชมกันต่อกับมิวสิควิดีโอเพลง “รักที่ทำหล่นหาย”  เพลงสไตล์อคูสติกป็อบ  ที่เบาแค่ดนตรี  แต่เนื้อหาของเพลงกลับหนักอึ้งไปด้วยความรู้สึกผิด  จากความรักที่ทำหล่นหายเพราะสิ่งที่เราทำไว้  ซึ่งเรื่องราวใน     mv  ก็จะต่อเนื่องจากที่ทิ้งท้ายไว้จากมิวสิควิดีโอไม่มีตัวตนครับ   พอปล่อยทีเซอร์ไปแฟนๆ ก็มาคอมเม้นท์กันเยอะ  บอกว่าปักหมุดรอติดตามเลย  ดีใจมากๆ ที่ทุกคนให้การตอบรับเพลงของผมเป็นอย่างดี  ฝากติดตามชมเพลงนี้กันเยอะๆ นะครับ  ผมและทีมงานตั้งใจทำกันมากๆ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบครับ”

ตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลงช้าอารมณ์เศร้าไปพร้อมกับหนุ่ม Wind-Win  ในเพลง         “รักที่ทำหล่นหาย”  ได้ทาง Facebook / Youtube : KS GANG

Related posts