“แม็กซ์”- “ตุลย์” เลิฟซีนดุเดือด ร้อนแรง ใน “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ฟินทั้งประเทศ

              หลังจากซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกที่พลิกวงการซีรีส์วายไทย “พฤติการณ์ที่ตายManner of Death” ออริจินัลคอนเทนต์ของ WeTV  ผลิตโดยค่าย ทีวี ธันเดอร์ ที่กำลังดำเนินเรื่องอย่างเข้มข้น จนกระแสแรงจนติดเทนรต์ทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ออนแอร์ และในตอนล่าสุดนอกจากเนื้อเรื่องที่ต้องตามติดสืบสวนสอบสวนคดี ยังมีฉากที่เรียกว่าเด็ดสุด ๆ ทำเอาแฟนคลับฟินกระจายทั้งโลก เป็นฉากที่หมอบรรณ (ตุลย์-ภากร) และครูแทน (แม็กซ์-ณัฐพล) จัดเลิฟซีนแบบดุเดือด จนผู้ชมละสายตาจากจอไม่ได้ และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหมอบรรณไม่อ่อนโยน ขี้อ่อยแรงมาก เรียกว่าดูไปจิกหมอนจนขาดไปตาม ๆ กัน

              เรื่องราวใน “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” เป็นตอนที่ความสัมพันธ์ของหมอบรรณ (ตุลย์-ภากร) และครูแทน (แม็กซ์-ณัฐพล) ต่างพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เรียกความฟินให้แฟนคลับอยู่ตลอด หลังจากสถานการณ์อันตึงเครียดที่หมอบรรณและครูแทน ได้พบกับหลักฐานชิ้นสำคัญ ที่ทำให้พบเบาะแสของคดีครูเจนจิราเพิ่มเติม ความจริงบางอย่างที่หมอบรรณได้พบนั้น ทำให้จิตใจของหมอบรรณและครูแทนว้าวุ่นเป็นอย่างมาก ซีรีส์ได้เบรกความลุ้นระทึกด้วยฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงของคู่จิ้นในตำนานเคมีฟินทะลุจอ ในตอนนี้นอกจากจะได้เห็นหุ่นแซ่บ ๆ ของหมอบรรณและครูแทนที่อวดซิกแพคกันแบบไม่มีใครยอมใคร ทั้งคู่ยังได้เล่นฉากหวานฉ่ำแต่ร้อนแรงในเวลาเดียวกันได้อย่างสมบทบาท จนแฟนคลับแทบหายใจไม่ออกปรับอารมณ์ตามแทบไม่ทัน เป็นตอนที่คุ้มค่าสมการรอคอยจริง ๆ

              ความฟินของครูแทนและหมอบรรณจะทำให้ผู้ชมฟินทะลุจอแค่ไหนนั้น ติดตามชมความสนุกสุดฟินในซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย ฟรี! ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath อัปเดตตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

Related posts