ประสบความสำเร็จ “งานกาชาดออนไลน์ ปี 2563” ที่ กระทรวงสาธารณสุขเป็นแม่งาน

              เปิดงานครั้งแรกกับงานกาชาดออนไลน์เต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์มออนไลน์ www.งานกาชาด.com  “คลิกสนุก สุขใจ ได้กุศล เที่ยวงานกาชาดออนไลน์” ตามวิถีใหม่ New Normal  เพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (Covid 19) เมื่อวันที่ 19–29 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยมียอดผู้เข้าชมงานกว่า 1 ล้านคน               

              โดยในปีนี้ กระทรวงสาธารณสุข ได้ออกร้านร่วมกับหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน พร้อมส่ง นางสาวนิสาชล พลอยทรัพย์ เป็นตัวแทน ประกวดขวัญใจงานกาชาดออนไลน์  โดยนางสาวนิสาชล ได้รับรางวัลถึง 2 รางวัล ได้แก่ บุคลิกภาพดีเด่น และรางวัลรองขวัญใจประชาชน ซึ่งมีผู้เข้าประกวดถึง 26 คน โดยผู้เข้าประกวดทั้งหมดล้วนเป็นบุคลากรของหน่วยงานที่ร่วมออกร้านในงานกาชาด ซึ่งในปีนี้กระทรวงสาธารณสุขยังได้ร่วมบริจาคสบทบทุนให้กับสภากาชาด เป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,971,155.50 บาท

              นอกจากนี้ กระทรวงสาธารณสุข ได้ร่วมออกบูธร้านค้า ได้แก่ ร้านการบูร จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ร้าน GPO โดยองค์การเภสัชกรรม และร้านสมุนไพรอภัยภูเบศร โดย โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรฯ และนำสินค้าสุขภาพ มาร่วมลดราคาพิเศษ  พร้อมจัดโปรโมชั่น สำหรับการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์อีกด้วย ทั้งนี้จากการออกบูธในงานกาชาดออนไลน์ที่ผ่านมา กระทรวงสาธารณสุขได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมชมงานผ่านทาง                       www.งานกาชาด.com  อย่างล้นหลาม และมียอดขายเกินเป้าที่ตั้งไว้ ซึ่งการร่วมชมงานในครั้งนี้ เป็นการตอบโจทย์ของประชาชน ในการเที่ยวชมร้านค้า และซื้อสินค้าง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์  เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid 19) ตามวิถี New Normal  อย่างแท้จริง

ติดตามข้อมูลดี ๆ เพิ่มเติมร้านค้าของกระทรวงสาธารณสุขได้ที่

ร้านเครือข่ายของกรมการแพทย์แผนไทยและการแพททย์ทางเลือก

ร้านการบูร  : https://www.karaboonshop.com/     

ร้าน GPO : http://www.gpoplanet.com  

ร้าน อภัยภูเบศร : https://www.abhaishop.com/

Related posts