“ชมพู่ – อารยา” ไลฟ์เปิดตัวน้ำยาปรับผ้านุ่มใหม่ “ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส”

              หลังจากประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 แม่ชม” ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ ประจำประเทศไทยกว่า 8 ปี ได้อุ้มครรภ์ออกงานเวอร์ชวลอีเว้นท์เป็นครั้งแรก พร้อมเสิร์ฟความหอมกลิ่นลาเวนเดอร์ผ่านจอในไลฟ์เปิดตัวน้ำยาปรับผ้านุ่มใหม่ ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส งานนี้แม่ชมได้มาร่วมสร้างสีสันผ่านการไลฟ์ไปกับเล่าเรื่องสารพัดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  ไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตชีวิตในช่วงตั้งครรภ์ เผยเคล็ดลับความผ่อนคลายเมื่อต้องอยู่บ้าน วิธีเลือกสรรกลิ่นให้เหมาะกับเสื้อผ้าที่ถูกใจทั้งคนใส่และโดนใจคนรอบข้างตามฉบับคุณแม่ รวมไปถึงเรื่องราวความเป็นคุณแม่และภรรยาหลังจากประกาศข่าวดีที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน เรียกได้ว่าการปรากฎตัวครั้งนี้ทำให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันเลยทีเดียว

              โดย ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต กล่าวถึงความประทับใจเกี่ยวกับ น้ำยาปรับผ้านุ่มใหม่ ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส ในงานเปิดตัวครั้งนี้ว่า “งานเปิดตัว ดาวน์นี่ พรีเมียม พาร์ฟูม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส วันนี้ ถือเป็นการจอยไลฟ์อีเว้นท์แบบ New Normal ครั้งแรกของชมเลยค่ะ ช่วงนี้ชมไม่ค่อยได้ไปไหน ก็อย่างที่เห็นกันว่าถ้าไม่อยู่บ้านก็ไปบ้านคุณแม่ วันนี้เลยตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้มาเจอทุกคน และดาวน์นี่ก็จัดเต็มมาก ๆ เนรมิตความหอมผ่อนคลายของทุ่งลาเวนเดอร์ที่โพรวองซ์มาไว้ที่นี่เลย ทำให้คิดถึงฝรั่งเศสมาก ๆ ถ้าได้มีโอกาสเดินทางอีกเมื่อไหร่ ก็อยากจะลองไปแถบชนบทแถวโพรวองซ์ดูบ้างค่ะ เพราะชมเองก็เป็นคนที่ชื่นชอบบรรยากาศความธรรมชาติและกลิ่นหอมของลาเวนเดอร์ด้วย พูดถึงเรื่องกลิ่นชมเองเป็นคนที่ให้ความสำคัญของกลิ่นมาก เพราะกลิ่นเป็นสิ่งที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ ช่วยเรื่องของการสร้างบุคลิกภาพ เพิ่มเสน่ห์ และสร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้าง นอกจากนี้กลิ่นยังส่งผลกระทบต่อความรู้สึก และช่วยปรับอารมณ์ของเราได้ ซึ่งในฐานะที่เป็นคุณแม่และภรรยาชมก็จะดูแลใส่ใจเรื่องการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ทำให้เสื้อผ้า ของใช้ต่าง ๆ ของคนในบ้านมีกลิ่นหอมประทับใจ โดยน้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่ของดาวน์นี่ที่ใช้ส่วนผสมหลักอย่าง ลาเวนเดอร์เอสเซนเชียล ออยล์ 100% ที่สกัดจากดอกลาเวนเดอร์สดจากฝรั่งเศส ทำให้ได้กลิ่นหอมผ่อนคลายแบบธรรมชาติและมีความพรีเมี่ยมจากดอกลาเวนเดอร์สดจากฝรั่งเศส กลิ่นติดทนนานตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังได้ผ่านการทดสอบผ่านทางผิวหนัง จึงสามารถใช้กับเสื้อผ้าเด็กอ่อนได้ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ชมตามแบบฉบับภรรยาและคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ มีลูกเล็กอย่างเรามากค่ะ ที่อยากให้บรรยากาศกลิ่นหอมรอบตัวในบ้านเป็นความรู้สึกที่ผ่อนคลาย อีกทั้งยังเป็นกลิ่นที่เฟรนด์ลี่กับทุกคนในบ้าน และปลอดภัยกับลูก ๆ อีกด้วยค่ะ”

              งานไลฟ์ครั้งนี้เปิดตัวด้วยมินิคอนเสิร์ตแบบผ่อนคลายจาก เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข นักร้องเสียงใส ส่งตรงความบันเทิง มอบความสนุกสุดสดชื่นไปกับสองบทเพลงสุดไพเราะ “ห้ามใจไม่อยู่” และ “หวง” ตามด้วยกิจกรรมตามหาดาวน์นี่ในสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส ที่ให้ผู้ชมทางบ้านร่วมชิงของรางวัลสุดพิเศษจำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท อาทิ Apple Watch Series 5, Airpods Pro และ Downy French Lavender Gift Set โดยสามารถดูรายละเอียดผ่านทางเฟซบุ๊กเพจดาวน์นี่ ประเทศไทย และร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 ตุลาคมนี้

Related posts