‘ไท-เมเจอร์’ เสิร์ฟหนังใหม่รับต้นปี “บอสฉัน ขยันเชือด” คว้า “ก้อง สหรัถ” นำทีมเชือด!

              ไท เมเจอร์” จัดงานแถลงข่าวส่งท้ายปี ประเดิมภาพยนตร์เรื่องแรกของค่าย  ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญคอมเมดี้ “บอสฉัน ขยันเชือด”  โดย ‘คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์’ CEO บริษัท ไท เมเจอร์ จำกัด และ ‘คุณวิศรุต พูลวรลักษณ์’ ผู้อำนวยการ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมทีมนักแสดงนำ อาทิ “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, มุกดา นรินทร์รักษ์ ร่วมด้วย โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, เผือก-พงศธร จงวิลาส, ผักกาด-พอวิไล อภิรัชฎาพร, นอท-สัณหณัฐ ทิราชีพ มาร่วมพูดคุยถึงบรรยากาศตลอดการถ่ายทำที่สนุกสนานและชวนน่าติดตาม พร้อมสองผู้กำกับ ศรณ์พัฒน์ ปราการะนันท์ และ ภูวนิตย์ ผลดี 2 มือเขียนบทมือดีที่มีผลงานจาก “แอปวอร์..แอปชนแอป” มาแล้ว  ณ โรงภาพยนตร์ SF Cinema Terminal 21 Asok

              โดยคุณวิสูตร ดูแลทุกขั้นตอน รวมถึงดูแลการผลิตในฐานะโปรดิวเซอร์กล่าวว่า

              บอสฉัน ขยันเชือด” ถ่ายทอดเรื่องราวของแก๊งหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่ไปแอบล่วงรู้ความลับของ คุณต้น บอสคนเก่ง (ก้อง สหรัถ) ทำให้บอสต้น ตกเป็นเป้าหมายในการไล่ล่าหาความจริงของบรรดาสาว ๆ ในออฟฟิศ ที่ทั้งปลื้มและอยากรู้ ความลับของเจ้านาย ปฏิบัติการขุดคุ้ยอดีตและสืบหาความลับอันแสนระทึกที่มาพร้อมกับความสนุกจึงเกิดขึ้น เมื่อ 3 สาว โบกี้-เมษา-หลิน ร่วมมือกันสืบหาความจริง (ไอซ์) ปรีชญา พงษ์ธนานิกร รับบท โบกี้ สาวสวยแห่งแผนกพีอาร์ อดีตเพื่อนซี้วัยเรียนของเมษาที่ปัจจุบันกลายเป็นคู่อริ แต่กลับได้มาเจอกันที่ทำงานด้วยความบังเอิญ ทำให้เธอถูกดึงเข้าร่วมขบวนการสืบหาความจริง กับ เมษา (มุกดา นรินทร์รักษ์) ที่ประเดิมภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตกับบทบาทสุดท้าทาย ในลุคสาวแบ๊วประจำออฟฟิศ ที่มองหาความตื่นเต้นตลอดเวลา แต่ไม่ใช่เรื่องของการทำงาน และผู้ช่วยตัวจี๊ด อย่าง หลิน  (ผักกาด) พอวิไล อภิรัชฎาพร สาวน้อยหน้าเก๋ในบทพนักงานแผนกการตลาด เพื่อนสนิทคนเดียวในออฟฟิศของเมษา และเป็นจุดเริ่มต้นของการสืบคดี 

นับว่าเป็นการร่วมมือกันในการพัฒนาวงการภาพยนตร์ในแบบที่ตัวเองถนัด ซึ่งเรื่องนี้ อยากให้ผู้ชมทุกคนรอดูกัน ได้ผ่อนคลาย ได้พักฟื้นจากสถานการณ์รอบตัว อยากให้เรื่องนี้เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้วงการหนังไทยกลับมาคึกคักอีกครั้ง ผมหวังว่าเรื่องนี้น่าจะสร้างความสุขในการดูหนังให้กับคนไทยได้ในระดับนึง ผมและทีมงาน รวมไปถึงนักแสดงทุกคนตั้งใจทำออกมาอย่างดีที่สุด เพื่อสะท้อนมุมมองใหม่ ๆ ทั้งในแง่ของข้อคิดและการวิเคราะห์ตัวละคร แต่ละคาแรคเตอร์ที่พยายามทำให้แตกต่างกัน แต่ทุก ๆ ความสัมพันธ์จะถูกเชื่อมโยงกันในช่วงท้าย

ส่วน สหรัถ สังคปรีชา นักแสดงนำ เผยว่า “การแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่พลิกบทบาทพอสมควร มีบทที่ต่างออกไปจากที่ผมเคยเล่นมา มีความเร้นลับอยู่ในตัวละคร ทำให้เรามีแพชชั่นทุกครั้งในการเข้าฉาก ซึ่งตัวละครของ ‘คุณต้น’ ผมเองตลอดการแสดงจะดึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น ๆ มาเป็นแกนหลัก แล้วค่อยแตกประเด็นออกไป เติมความสนุกใส่มุก ให้มันเป็นไปตามพล็อตเรื่อง ทีมงานนักแสดงทุกคนก็มีความตั้งใจให้เป็นแบบนั้น เพื่อให้ภาพยนตร์ถูกเชื่อมโยงได้อย่างครบรส สมการรอคอย และยังคาดหวังว่าหนังเรื่องนี้จะถ่ายทอดมุมมองความรักแบบใหม่ ทั้งในมิตรภาพของเพื่อนและสังคมออฟฟิศ การันตีเลยว่าหนังเรื่องนี้กินใจผู้ชมได้ดีที่สุดแน่นอน”

มาร่วมลุ้นกันว่า…แท้จริงแล้วใครคือฆาตกรตัวจริง! ใน “บอสฉัน ขยันเชือด” ในโรงภาพยนตร์เท่านั้นนะ

Related posts