GEBERIT (เกเบอริท) ผู้นำในตลาดสุขภัณฑ์ยุโรประดับลักชัวรี ชูจุดเด่นการเป็น Bathroom Solution

GEBERIT (เกเบอริท) ผู้นำเทคโนโลยีระบบสุขภัณฑ์สัญชาติสวิส ประสบการณ์การวิจัย พัฒนาและออกแบบระบบสุขภัณฑ์กว่า 150 ปี วางเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำในตลาดสุขภัณฑ์ระดับลักชัวรี ด้วยการเปิดตัวสุขภัณฑ์ระดับพรีเมียม AquaClean Mera ที่มีความเรียบหรู สะท้อนงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ปลอดภัย ลดการสัมผัสเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรียไม่พึงประสงค์ พร้อมชูจุดเด่นการเป็น Bathroom Solution เพื่อความคุ้มค่าในการใช้งานระยะยาว

คุณไซมอน หวัง กรรมการผู้จัดการ บริษัทเกเบอริท กรุ๊ป ฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ในเรื่องของสินค้าของเกเบอริทเราให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและดีไซน์ที่ดีที่สุด  พัฒนาสุขภัณฑ์เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการในเรื่องของคุณภาพชีวิตที่สะดวกขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น วางเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำด้านตลาดสุขภัณฑ์ระดับลักชัวรี พร้อมชูจุดเด่นด้านการเป็น  Bathroom Solution จากประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญกว่า 150 ปี พร้อมประสิทธิภาพการใช้งาน ที่ตอบโจทย์รอบด้าน สอดรับกับยุคนิวนอร์มอล  สินค้าต้องผ่านการคิด ออกแบบให้สามารถเติมเต็มให้บ้านมีมาตรฐานการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น ใส่ใจกับทุกรายละเอียดการใช้งาน ง่าย สะดวก สะอาด ขณะใช้งาน และประหยัดเวลาทำความสะอาด

ด้านสุขภัณฑ์ของเกเบอริท จะเน้นในตลาดระดับลักชัวรี จึงเปิดตัวสุขภัณฑ์ระดับพรีเมียม AquaClean Mera  สุขภัณฑ์ที่เน้นในเรื่องของการออกแบบเพื่อยกระดับคุณภาพการใช้งาน   ชูจุดเด่นเรื่องของรูปลักษณ์ที่เรียบหรูในรูปแบบ Wall Hung สามารถลดพื้นที่ติดตั้งลงได้ถึง 30% พร้อมเทคโนโลยีเฉพาะตัว TurboFlush ที่คำนวณปริมาตรและทิศทางของน้ำต่อการทำความสะอาดหนึ่งครั้ง ทำให้สะอาดหมดจดภายในครั้งเดียว รวมไปถึงยังสร้างประสบการณ์ให้ผู้ใช้งาน ให้รู้สึกถึงความลักชัวรีที่เข้าถึงง่าย ด้วยฟังก์ชั่น Touchless การทำงานแบบไร้สัมผัสผ่านการควบคุมของระบบ sigma 80  ที่สะอาดปลอดภัย ลดการสัมผัสเชื้อโรคต่างๆด้วยการควบคุมการทำงานผ่านรีโมต คอนโทรล, รองรับการใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน “Geberit AquaClean App” และเพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วย ระบบ Spray Arm Adjustable ระบบฉีดชำระล้างที่รองรับการใช้งานพิเศษเฉพาะบุคคล สามารถจดจำการใช้งานของผู้ใช้ได้ถึง 4 รูปแบบ สามารถปรับได้ทั้งอุณหภูมิของน้ำให้เหมาะสมกับสภาพอากาศและผู้ใช้งาน ปรับแรงดันน้ำได้ถึง 5 เท่า แต่ประหยัดพลังงานมากกว่าที่เคย

และการเปิดตัว AquaClean Mera ในครั้งนี้ ยังเป็นส่วนหนึ่งของการชูจุดเด่นด้านการเป็น Bathroom Solution ซึ่งจะประกอบด้วยสามส่วน คือ ระบบหน้ากำแพง ระหว่างกำแพง และหลังกำแพง ซึ่ง AquaClean Mera นี้เป็นสุขภัณฑ์ตัวท็อปในระบบหน้ากำแพง ที่คำนึงถึงภาพลักษณ์ที่เรียบหรู ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวก ครบครัน และตอบโจทย์ผู้ใช้งานชาวเอเชีย กับ WhirlSpray ระบบฉีดชำระล้างที่นุ่มนวลและสะอาดหมดจดกว่าด้วยนวัตกรรมที่มีอากาศผสมกับน้ำ  อีกทั้งลดพื้นที่ใช้สอยภายในห้องน้ำ และการใช้งานที่ทันสมัย พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานด้วยระบบระหว่างกำแพง หรือ Concealed

Tank ควบคุมเรื่องระบบ Flushing การชำระล้างที่มีคุณสมบัติพิเศษ ทำความสะอาดอย่างหมดจด ด้วยการชำระล้างแบบรอบทิศทางต่อการกดหนึ่งครั้ง ที่ส่งต่อมายังระบบหลังกำแพง หรือระบบท่อน้ำทิ้งที่เลือกใช้วัสดุคงทนและออกแบบมาให้สอดรับการทำงานของ Concealed Tank และตัวสุขภัณฑ์  ให้การระบายของเสียมีประสิทธิภาพสูงสุด รองรับการใช้งานอย่างยั่งยืน ช่วยให้การบำรุงรักษาหลังการติดตั้งเป็นเรื่องง่าย และรองรับน้ำหนักได้ถึง 400 กิโลกรัม

“และในปีนี้เกเบอริทได้วางแผนขยายฐานกลุ่มลูกค้าเพิ่มเติมให้เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องมั่นใจในเรื่องของสุขอนามัยที่มาพร้อมกับคุณภาพระดับพรีเมียมมากขึ้น สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เน้นการใส่ใจเรื่องของงานออกแบบและรายละเอียดในทุกส่วนของบ้าน หากย้ายระบบไปไว้หลังกำแพงได้ก็สามารถปรับบ้านให้ดูทันสมัยมากขึ้นได้ รวมไปถึงระบบ Bathroom Solution ของเกเบอริท ยังช่วยตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบวงจร ทันสมัย ยืดอายุการใช้งานทั้งระบบให้ยาวนานขึ้น การันตีคุณภาพ ลดปัญหาความยุ่งยากในการซ่อมแซม รวมไปถึงสุขอนามัยที่สมบูรณ์แบบ ยิ่งเป็นคำตอบให้คนรุ่นใหม่ได้ไม่ยาก เพราะเกเบอริทเชื่อว่าคุณภาพของห้องน้ำและสุขภัณฑ์ต่างๆจะส่งผลต่อคุณภาพชีวิต หากระบบห้องน้ำมีการตอบสนองเราอย่างอัตโนมัติ สร้างความสะดวก สะอาด ปลอดภัย ก็จะเพิ่มคุณภาพพร้อมสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตได้ดีและง่ายขึ้นอย่างแน่นอน” คุณไซมอน กล่าวปิดท้าย

Related posts