ททท.ลพบุรี ไฟเขียว “ฟ้า ขวัญนคร” ถ่ายMV “ทุ่งทานตะวัน” สวยและปังมาก

นักร้องสาวบินหลา “ฟ้า ขวัญนคร” ศิลปินสาวสวยค่ายไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น ที่มี “พยัพ คำพันธุ์” นั่งแท่นผู้บริหาร ได้เดินทางไปถ่าย MV ซิงเกิ้ล “ทุ่งทานตะวัน” ที่จ.ลพบุรี โดยได้ถ่ายทำจากสถานที่จริง ซึ่งเนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว บรรยายถึงหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองลิง เมืองลพบุรี อาทิ ทุ่งทานตะวัน, เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์, พระปรางค์สามยอด, ศาลพระกาฬ และสถานีรถไฟลพบุรี โดยได้การประสานและสนับสนุนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลพบุรี

“พยัพ คำพันธุ์” ผู้บริหารค่ายและผู้ประพันธ์เพลงกล่าวว่า “ผมได้แต่เพลงนี้นานแล้ว สมัยเมื่อในหลวงร.9 มีพระราชดำริให้สร้างเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์เพื่อกักเก็บน้ำไว้ให้ประชาชนมีน้ำเก็บไว้ใช้ เพื่ออุปโภค-บริโภคตอนหน้าแล้ง เป็นบทเพลงส่งเสริมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆของจ.ลพบุรี และผมได้มอบบทเพลง “ทุ่งทานตะวัน” ไว้ให้ ททท.ลพบุรี นำไปใช้เพื่อการประชาสัมพันธ์แนะนำแหล่งท่องเที่ยวสวยๆตามสื่อต่างๆของ จ.ลพบุรี”

“ฟ้า ขวัญนคร” ศิลปินที่ขับร้องเพลงนี้ เปิดเผยว่า “ฟ้าดีใจมากค่ะที่ได้ร้องบทเพลง “ทุ่งทานตะวัน” เป็นผลงานการประพันธ์ของ อ.พยัพ คำพันธุ์ และยิ่งดีใจที่สุดที่ได้มาถ่ายทำถึงสถานที่จริงๆ สวยมากค่ะทุกที่ที่ไปถ่ายทำ ลพบุรีเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวน่าอยู่มากค่ะ มีโอกาสเมื่อไหร่ ฟ้าจะไปอีกค่ะ สุดท้ายนี้ ฟ้าขอขอบคุณท่านรองผอ.ททท.ลพบุรี และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน สื่อมวลชนสายท่องเที่ยวทุกคนที่เอ็นดูฟ้า ทีมงานทุกคนที่รักฟ้าค่ะ”

ถือเป็นบทเพลงที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งบทเพลง ที่ไผ่ร้อยกอได้สร้างสรรค์ให้ “ฟ้า ขวัญนคร” ถ่ายทอดบทเพลงอันทรงคุณค่าเพื่อการท่องเที่ยว แฟนๆสามารถติดตามผลงานเพลง “ทุ่งทานตะวัน” ได้ทาง YOUTUBE ช่องไผ่ร้อยกอ เร็วๆนี้ สอบถามคิวคอนเสิร์ต โทร. 094-665-7164 และ 02-533-4444 ประชาสัมพันธ์ 888 MEDIA บก.ตุ่น อินเตอร์ ทำหน้าที่กระจายข่าว

Related posts