แก๊งศิลปินเพื่อนซี้ ขอเชิญร่วมบุญ ร่วมสนุก สร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะในรายการ “แอ๊วอิ่มบุญ” ไลฟ์สดทางเพจ “แอ๊วคาเฟ่” ทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น.

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แก๊งศิลปินเพื่อนซี้อย่าง ติ๊ก กิตติพันธ์ พุ่มสุโข, สุเมธ องอาจ, แอ๊นท์ Emotion Town และ บี Angel จึงได้มีการรวมตัวกัน เพื่อร้องเพลงหาเงินซื้อหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ เพื่อส่งไปช่วยเหลือโรงพยาบาลต่างๆ

แม้ตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว แต่ด้วยเคมีที่เข้ากันมากของทุกคนนั้น เลยมีการปรึกษาหารือและตกลงกันว่าอยากจะสานต่อสิ่งที่ได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง โดยจัดเป็นรายการ “แอ๊ว” ไลฟ์สดทางเพจ “แอ๊วคาเฟ่” ทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

โดยแต่ละสัปดาห์จะมีแขกรับเชิญ ทั้งศิลปินเก่า ศิลปินใหม่ หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันมาสร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม ทั้งยังขนเพลงฮิตมาร้องเล่นให้ได้ฟังกันสดๆ แบบจัดเต็มโดยมีทีมงานที่อยู่เบื้องหลังอย่าง บริษัท เอสวี อินเตอร์ฮับ โซรูชั่นส์ จำกัด

นอกจากนี้ทางรายการยังได้เพิ่มรูปแบบรายการเป็นรายการเพื่อช่วยเหลือสังคมอีกหนึ่งรายการชื่อว่า “แอ๊วอิ่มบุญ” ออกมาให้แฟนๆ ได้ร่วมทำบุญกันอีกด้วย “แอ๊วอิ่มบุญ”ได้ร่วมมือกับน้องๆทีม รายการ ShockStory จะตระเวนทำบุญช่วยเหลือ มูลนิธิ,โรงเรียน,สัตว์ไร้บ้านและรวมถึง วัดต่างๆ ที่ทางรายการจะสามารถช่วยเหลือได้ ช่วงติดตามละเป็นกำลังใจให้ “แอ๊วอิ่มบุญ”กันด้วยนะคะ

Related posts