หนุ่มสจ๊วตถูกทำร้ายร่างกาย ล่าสุดเข้าพบ ผกก.สน.ทองหล่อ เพื่อขอความเป็นธรรม

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2563  นายฐิติพันธ์ ลิมปศรีตระกูล หรือ ไปท์ อายุ 32 ปี หนุ่มสจ๊วตของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.เอกลักษณ์  สิริยศโสภณ  สารวัตรสอบสวน สน.ทองหล่อ ในกรณีที่ถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2563 ขณะที่ผู้เสียหายกำลังยืนอยู่ภายในร้าน พิกซี่ บิวตี้ ซาลอน  ซอยทองหล่อ 20 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นร้านเสริมสวยคาเฟ่ของน้องสาว ได้มีนายหมี (ไม่ทราบนามสกุล) คนขับรถของ น.ส.สาตรี บัวเจริญ เดินเข้ามาหาผู้เสียหายภายในร้านแล้วใช้มือขวาตบที่บริเวณใบหน้าข้างซ้ายของผู้เสียหายอย่างแรง 1 ครั้ง จนผู้เสียล้มลงหัวกระแทกกำแพงได้รับบาดเจ็บ มีแผลที่บริเวณในหน้า พร้อมกับพูดจาข่มขู่ก่อนที่จะเดินออกจากร้านไป  ผู้เสียหายไม่เคยรู้จักนายหมีมาก่อน จึงสงสัยว่าอาจจะถูกจ้างวานหรือถูกยุยงส่งเสริมให้มาทำร้ายตน

ก่อนหน้านั้น น.ส.พักตร์วิมล ลิมปศรีตระกูล หรือ ปาล์ม ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้เสียหาย เห็นว่าบัญชีบริษัทมีตัวเลขที่ผิดปกติ จึงได้ให้ผู้เสียหายมาทำบัญชีแทน เป็นเหตุให้หุ้นส่วนไม่พอใจ  และมีการโต้เถียงกันเกิดขึ้น

 น.ส.พักตร์วิมล ลิมปศรีตระกูล ปาล์ม (น้องสาวผู้เสียหาย) กล่าวว่า ทางฝ่ายคู่กรณีได้บอกกับตนเองว่า “พี่ก็ใหญ่อยู่นะ ทำอะไรคิดให้ดี ถ้าพี่ออกตัวเรื่องนี้ ไม่มีตำรวจคนไหนกล้ารับคดีนี้แน่”  จึงรู้สึกว่าคดีนี้จะไม่ได้รับความเป็นธรรม อีกทั้งเกรงกลัวอิทธิพลของคู่กรณี จึงอยากจะร้องเรียนผ่านสื่อให้ช่วยติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11.00 น. : นายฐิติพันธ์ ลิมปศรีตระกูล ไปท์ (ผู้เสียหาย) พร้อมกับ น.ส.พักตร์วิมล ลิมปศรีตระกูล ปาล์ม (น้องสาวผู้เสียหาย) ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผกก.สน.ทองหล่อ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยวาจาถึงพฤติกรรมของฝ่ายคู่กรณี   และขอความเป็นธรรมต่อผู้กำกับ สน.ทองหล่อ  เพราะเกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า

ทางด้านผู้กำกับ สน.ทองหล่อ ได้สั่งการกับเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนผู้ใต้บังคับบัญชา กำชับให้ติดตามคดีนี้เป็นการเร่งด่วน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เสียหาย  และสั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนให้ติดตาม ตรวจสอบผู้มีอิทธิพลในเขตรับผิดชอบพื้นที่ สน.ทองหล่อ ต่อไป

 ผู้กำกับสน.ทองหล่อ กล่าวว่า จะไม่ยอมให้กลุ่มผู้มีอิทธิพลหรือผู้กว้างขวาง ทำผิดกฎหมาย และสร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ อย่างเด็ดขาด

Related posts