“บิ๊กยอด” แถลงผลจับคนร้ายเสี่ยเต็นท์รถ แก๊งรับทวงหนี้โหด ควงปืนปล้น ถุงคลุมหัว อุ้ม ซ้อม ได้ทรัพย์สินเกือบ 9 แสน เจอข้อหาอ่วม ตามจับอีก 3 คน

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.63 เวลา 14.45 น. ได้เกิดเหตุคนร้ายจำนวน 4 คน ใช้รถยนต์เป็นพาหนะและใช้อาวุธปืนจี้บังคับข่มขู่และทำร้ายร่างกาย นาย ณ.(นามสมมุติ) ผู้เสียหาย และบังคับเอาทรัพย์สิน ได้แก่ สร้อยคอทองคำ แหวน นาฬิกา รวม 9 รายการ มูลค่าประมาณ 847,000 บาท แล้วหลบหนีไป  เหตุเกิดที่ อ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี และ ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ต่อเนื่องและเกี่ยวพันกัน ซึ่งผู้เสียหายได้มาร้องทุกข์ต่อ พงส.สภ.คูบางหลวง ไว้เมื่อ 14 ตค.63 นั้น

ต่อมาวันที่ 21 ต.ค. 63 เวลา 10.00 น. พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เดินทางมาที่ สภ.คูบางหลวง พบ พ.ต.อ.สายชล โพธิ์ขอม ผกก.สภ.คูบางหลวง, พ.ต.อ.ธงรบ แจ้งจิต ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี และ จนท.ที่เกี่ยวข้อง จึงได้ร่วมกันแถลงข้อเท็จจริงการจับกุมคนร้าย จำนวน 2 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุในคดีนี้ คือ

1.นาย ร.(นามสมมุติ) อายุ 49 ปี และ 2.นาย ท.(นามสมมุติ) อายุ 24 ปี พร้อมด้วยของกลาง รถยนต์ สีแดง ทะเบียน จ.นครสวรรค์

 

โดยกล่าวหาว่า 1.ปล้นทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธปืนโดยแสดงความทารุณจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, 2.ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น, 3.ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด โดยมีอาวุธ หรือโดยร่วมกระทำผิดด้วยกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป, 4.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรหรือโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

หลังจากนั้น จึงได้ร่วมกับ พงส.นำตัวผู้ต้องหาไปชี้สถานที่เกิดเหตุประกอบคำให้การ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณ ภาพข่าวจาก ตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี

สมชาย/อ๊อด…รายงาน

Related posts