พระนครฟิลม์ จัดภาพยนตร์สยองขวัญ – เบาสมอง “หลวงพี่กะอีปอบ” 22 ตุลาคมนี้

บริษัท พระนครฟิลม์ จำกัด ขนขบวนฮามาลงจอในภาพยนตร์สยองขวัญ – เบาสมอง “หลวงพี่กะอีปอบ” งานกำกับภาพยนตร์  เฉลิม วงศ์พิมพ์ ผลงานสร้างชื่อ 7 ประจันบาน (2545) , 7 ประจันบาน 2 (2548) , คนไฟบิน (2549) ฯลฯ  ขนทีมดาวตลก อาทิ น้าค่อม ชวนชื่น, เบิ้ล ปทุมราช, โรเบิร์ต สายควัน, ตูมตาม เดอะสตาร์, ลาดา อาร์สยาม, นุ้ย เชิญยิ้ม, บอล เชิญยิ้ม และ ยัดเฟ็ดเฟ่

              เรื่องราวเกิดคดีแปลกประหลาดขึ้นที่ หมู่บ้านทุ่งหมาหอนอันไกลโพ้น เป็นเหตุให้ทางราชการตัดสินใจส่งนายตำรวจฝีมือดีอย่าง หมวดศัจธร เพื่อให้ไปดำเนินการสืบหาความจริง แม้จะไม่ค่อยเต็มใจกับการเดินทางครั้งนี้มากนัก เพราะข่าวลือที่เกิดขึ้นมีเรื่องของ ผี เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่หมวดศัจธรก็จำใจต้องยอมตกปากรับคำเพราะผู้บังคับบัญชาอย่าง หม่อมบาง ยื่นคำขาดในการทำงานครั้งนี้โดยมี บักกึ่ม หนุ่มมาดกวนเด็กรับใช้ในบ้านของหม่อมบาง ซึ่งเป็นคนพื้นที่ขันอาสาขอเป็นผู้ช่วยและคนนำทางให้ในการเดินทางให้ด้วยความเต็มใจเพราะต้องการเดินทางกลับไปหาหญิงสาวคนที่ตนเองเคยแอบรักอย่าง อีหวึ่ง   

การเดินทางเพื่อสืบค้นหาความจริงในคดีแปลกประหลาดที่เกิดขึ้น ณ ทุ่งหมาหอน หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ดูจากภายนอกน่าจะเงียบสงบ แต่บรรยากาศยามค่ำคืนกลับวังเวงน่ากลัวเกินจะกล่าว และที่นี่ทั้งคู่ได้พบกับ หลวงพี่แข่ว พระอาวุโสที่แอบมีดีอะไรหลายอย่างซุกซ่อนอยู่ภายใน ทั้ง 3 คนเริ่มผนึกกำลังกันเพื่อสืบค้นให้พบว่าอะไรกันแน่ที่มันเกิดขึ้นที่นี่ โดยเริ่มต้นโดยการไปบ้านอีหวึ่ง เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นรวมถึงข่าวลือที่ผู้คนกล่าวหาว่า หวึ่ง คือ ผีปอบ! แม้จะแอบเสียใจอยู่ลึก ๆ ว่าคนที่ อีหวึ่ง ตัดสินใจเลือกใช้ชีวิตด้วยนั้นคือ บักมิด เพื่อนในวัยเด็กของ กึ่ม แต่การกลับมาทุ่งหมาหอนครั้งนี้เขาแอบหวังว่าจะสานสัมพันธ์กับสาวที่แอบรักให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะมีข่าวว่า บักมิด เสียชีวิตในราชการ ในระหว่างสืบหาความจริงหลวงพี่แข่ว, หมวดศัจธร และ บักกึ่ม ก็ต้องเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นผู้มีอิทธิพลประจำหมู่บ้านอย่าง โก และสมุนคู่ใจแถมด้วยความสยองขวัญกับข่าวฝีปอบที่ออกอาละวาดตลอดเวลา

คงต้องมาตามลุ้นกันว่า หลวงพี่แข่ว จะมีของดีอะไรใช้ปราบผี แล้วผู้หมวดมือปราบกับผู้ช่วยของเราจะเอาตัวรอดได้หรือไม่?? ไปหาคำตอบ “หลวงพี่กะอีปอบ” 22 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Related posts