Copy A Bangkok เตรียมบุกตลาดจีน!

              CopyABangkok (ก๊อปปี้ เอ แบงคอก) บริษัทดูแลและพัฒนาศิลปินไทย นำทีมและบริหารโดย คุณธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ หรือคุณชีวิน ให้เกียรติสัมภาษณ์กับสื่อจีนจงไท่โถวเถียว ในฐานะผู้บริหารและควบตำแหน่งผู้กำกับที่มีชื่อเสียงอย่างมากในขณะนี้ สำหรับซีรีส์วายที่กำกับและเป็นที่นิยมในประเทศจีน อาทิ Why R U the Series เพราะรักใช่เปล่า, YYY มันส์เว่อร์นะ, Make It Right the Series รักออกเดิน, Make It LIVE 3วัน 2คืน 1คู่รัก ฯลฯ จนมีแฟนคลับชาวจีนให้คำชื่นชมและคลั่งไคล้ศิลปินและนักแสดงนำจากซีรีส์อย่างมากมาย

              ครั้งนี้คุณชีวิน ได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับธุรกิจบันเทิงทั้งในประเทศไทยและประเทศจีน ที่ผ่านมาหลาย ๆ ผลงานการกำกับและผลิตภายใต้CopyABangkok ไม่เคยคาดคิดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งในประเทศไทยและจีนอย่างมากมายขนาดนี้ ทำให้เล็งเห็นถึงโอกาสที่ดีในการที่ทางคุณชีวินและก๊อปปี้ เอ แบงคอกเอง พัฒนาและสร้างสรรค์ชิ้นงานคุณภาพ ซึ่งคัดสรรและผลิตออกมาตามสไตล์และรูปแบบที่ชัดเจนของก๊อปปี้ เอ แบง คอก ที่ต้องรักษาไว้ด้วยการใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตชิ้นงาน อาทิ การคัดสรรนักแสดง การแสดง การถ่ายทอดอารมณ์ สถานที่ ฯลฯ ซึ่งต้องทำการบ้านหนักทุกครั้งร่วมกับทีมงาน เพื่อให้ได้ผลงานอันทรงคุณภาพก่อนออกสู่สายตาผู้ชม

              และคุณชีวินยังให้สัมภาษณ์ถึงเทรนด์ซีรีส์ปัจจุบัน ที่กระแสวายกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งไทยและเทศ คงเป็นเพราะว่าในสังคมไทยและจีนเริ่มเปิดกว้างมากขึ้นสำหรับคู่จิ้น ชาย-ชาย หญิง-หญิง ทำให้มีผู้ชมซีรีส์และละครประเภทนี้มากขึ้น ตลาดซีรีส์ประเภทนี้ค่อนข้างมาก ประกอบกับเนื้อเรื่องทรงคุณภาพที่คัดสรรมาอย่างดีจนตกผลึกได้เพชรน้ำหนึ่งของบทละคร จึงหยิบยกมาผลิตเป็นชิ้นงานให้ได้ชมกันทั่วโลก จนเกิดความนิยมและได้รับคำชื่นชมทั้งในประเทศไทยเองและต่างประเทศ อาทิ ประเทศจีน ฮ่องกง ไต้หวัน และอื่น ๆ อีกมากมาย

              ในโอกาสนี้คุณวิลเลียม หรือคุณจาง เหว่ย ผู้บริหารระดับสูง บริษัท คิว พาวเวอร์ พับลิค มีเดีย จำกัด บริษัทสื่อจีนในไทยยอดนิยม อาทิเช่น จงไท่โถวเถียว แอพพลิเคชั่นสื่อจีน-ไทย รายแรกของโลก ได้ถือโอกาสเข้าร่วมแสดงความยินดีและมอบกระเช้าให้กับคุณชีวินในฐานะผู้กำกับซีรีส์ชื่อดังทั้งไทยและจีน อันดับต้น ๆ พร้อมแลกเปลี่ยนพูดคุยเกี่ยวกับตลาดวงการบันเทิงจีนไทยในเทรนด์ยุคปัจจุบัน เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายแผนธุรกิจสำหรับชาวจีนปีหน้า อีกทั้งยังเปิดโอกาสนักแสดงนำจากซีรีส์ได้ให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับสื่อจงไท่โถวเถียว ได้แก่ ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร และ เล ทะเล สงวนดีกุล นักแสดงนำจากซีรีส์ YYY มันส์เว่อร์นะ ที่โด่งดังและเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งไทยและจีน และในภาค 2 ซึ่งกำหนดฉายเมื่อวันที่ 29 กันยายน ทางไลน์ทีวี

ครั้งนี้ได้อัปเดตผลงานซีรีส์ภายใต้ ก็อปปี้ เอ แบงคอก ซึ่งกำลังถ่ายทำและจะออนแอร์ในเร็วๆ นี้ อาทิ YOU NEVER EAT ALONE ทั้งย้ำอย่างชัดเจนว่าปีหน้ามีทีเด็ดซีรีส์วายที่มีพล็อตเรื่องที่ไม่เคยมีเจ้าไหนทำมาก่อนอย่างแน่นอน โปรดติดตาม…

Related posts