Do Do Sol Sol La La Sol (โน้ตรักทำนองหวาน) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ที่ Netflix ที่เดียวเท่านั้น

Do Do Sol Sol La La Sol คือโน้ตเพลง Twinkle, Twinkle, Little Star ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี และเมื่อถูกเอามาใช้เป็นชื่อซีรีส์ชื่อว่าDo Do Sol Sol La La Sol (โน้ตรักทำนองหวาน)” บอกได้เลยว่าเป็นความรู้สึกสดใส สนุกสนานที่จะทำให้คนดูมีความสุขไปพร้อม ๆ กัน รับชมซีรีส์เรื่องนี้ผ่านNetflix ที่เดียวเท่านั้น

Do Do Sol Sol La La Sol (โน้ตรักทำนองหวาน) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ ที่เล่าเรื่องราวของ กูรารา (รับบทโดย โกอารา) นักเปียโนสาวที่มองโลกในแง่บวกสุด ๆ แม้ว่าชีวิตจะพลิกผันจนต้องสูญเสียทุกอย่างเหลือเพียงรอยยิ้ม แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาเธอไปที่เมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง จนได้พบกับชายหนุ่มลึกลับ ซันวูจุน (อีแจอุก) ที่แม้จะดูเย็นชาแต่หัวใจอบอุ่น เขาให้ความช่วยเหลือเรื่องเงินทองกับโกอารา แต่ดูเหมือนว่าเธอไม่ได้ทำตัวเป็นลูกหนี้ที่ดีสักเท่าไหร่ ทั้งยังขอให้เขาช่วยเธอมากขึ้นไปอีก และแม้จะช่วยไปบ่นไปรำคาญไป แต่โกอาราก็นำเอาแสงสว่างเข้ามาในชีวิตเขา ทั้งยังทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไป

ความสนุกสนานของซีรีส์เกิดขึ้นเพราะความต่างสุดขั้วระหว่างโกอาราและซันวูจุน ความร่าเริงของโกอาราที่เต็มเปี่ยมแม้จะเจอช่วงเวลายากลำบาก แต่เธอก็ยังคงเล่นเปียโนอย่างมีความสุข และสร้างรอยยิ้มให้กับคนที่อยู่ใกล้ๆ รวมถึงศัลยแพทย์กระดูก (รับบทโดย คิมจูฮัน) ที่เพิ่งหย่าร้างและเดินทางกลับมาพักใจที่เมืองบ้านเกิด

              ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องนี้จะทำให้คุณได้ยิ้มไปกับเรื่องราวเยียวยาจิตใจ การมองโลกในแง่บวก สว่างไสวด้วยโมเมนต์น่ารัก ๆ ของ โกอารา ที่เคยสร้างความประทับใจจากซีรีส์ Reply 1994, Black, Miss Hammurabi ประกบคู่กับ อีแจอุก นักแสดงดาวรุ่งที่มาแรงสุด ๆ (Extraordinary You, Search WWW.) และ คิมจูฮัน ที่ได้รับความสนใจมากมายจากการรับบท เจ้าของสำนักพิมพ์ในซีรีส์ It’s Okay To Not Be Okay เขียนบทโดย โอจียอง (My Secret Terrius, Shopaholic Louis) กำกับโดย คิมมินกยอง (Matrimonial Chaos)

พร้อมออกอากาศทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 21.00 น. ทาง Netflix เท่านั้น เริ่มตอนแรก 7 ตุลาคมนี้

Related posts