การพิสูนจ์พระแท้พระเทียมแยกแยะอายุพระ ด้วยเทคโนโลยี่ทางวิทยาศาสตร์ ที่ได้ผลแม่นยำ 100%

นายอร่าม เริงฤทธิ์  ผู้อำนวยการสถาบันพระแท้สมเด็จโตประเทศไทย  พูดถึงการตั้งเป็นสถาบันขึ้นเพื่ออนุรักษ์-ตำนานพระสมเด็จของชาติไทย ให้ดำรงค์อยู่อย่างถูกต้อง พระสมเด็จที่ท่านเจ้าคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์โตพรหมรังสี เจ้าอาวาสวัดระฆังโฆสิตาราม ที่ทำการสร้างปลุกเสกพระพิมพ์ต่างๆในสมัยกาลครั้งหนึ่งของท่าน ซึ่งเป็นตำนานไปแล้วในปัจจุบัน การพิสูนจ์พระแท้พระเทียมแยกแยะอายุพระของท่านเจ้าคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์โต ทันยุคท่านปลุกเสกพระของท่านหรือไม่หรือเรียกว่าทันยุค และพระเครื่องอื่นๆอีกด้วย โดยใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์ ใช้เทคโนโลยีกล้องขยายกำลังสูง ตรวจแปลผล จากเนื้อพระสมเด็จ ผ่านการสร้างมาแล้วกี่ปี 50,100,150 ปี เนื้อพระจะมี แคลเซียมคาร์บอเนต ที่สามารถบอก อายุพระได้ โดยเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา  #ทำไมถึงต้องตรวจพิสูจน์พระสมเด็จแท้ทางวิทยาศาสตร์ ?

สถาบันพระแท้สมเด็จโตประเทศไทย มีความเข้าใจต่อผู้ที่รักพระ นิยมพระ สะสมพระสมเด็จฯ   ต้องการตรวจพิสูนจ์เพื่อสะสมพระสมเด็จแท้ๆ เอาไว้เพื่อบูชาอาราธนาขอพรให้เกิดความสำเร็จ ให้เป็นมงคลกับชีวิต และเอาไว้ให้ลูกให้หลานสืบทอดตลอดไป

ด้วยเหตุนี้… ไม่จำเป็นต้องให้ผู้รู้ในวงการพระซึ่งมีอยู่น้อยมากๆ มายอมรับ หรือมารับรอง พระที่เราครองครองอยู่ สิ่งที่สำคัญที่สุด พระสมเด็จแท้หรือเก๊ ตัดสินที่ลักษณะทางกายภาพขององค์พระและหลักฐานที่บงชี้ว่ามีอยู่จริงในเนื้อพระเรียกว่า(มวลสาร) ลักษณะทางกายภาพสามารถนำหลักวิทยาศาสตร์มาพิสูจน์ให้คำตอบท่านได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แท้คือแท้ เก๊คือเก๊ วิทยาศาสตร์ พิสูจน์ความจริงที่เกิดขึ้น เป็นข้อมูลใหม่ในการพิสูนจ์เนื้อแท้ขององค์พระ สามารถหักล้างข้อมูลเก่าที่ผู้รู้วิจารณ์มาได้อย่างแน่นอน และสร้างกรอบข้อมูลอ้างอิงขึ้นมาใหม่ที่เป็นวิทยาศาสตร์ได้ เมื่อท่านรู้ว่าพระท่านแท้ คุณค่าของพระย่อมอยู่ที่จิตวิญญาณของท่าน

สถาบันพระแท้สมเด็จประเทศไทย ยินดีต้อนรับท่านที่รักสะสมพระสมเด็จ ด้วยการบริการตรวจพิสูจน์พระสมเด็จทางวิทยาศาสตร์ทางกายภาพและทางเคมี พร้อมออกใบเซอร์รับรอง สนใจขอเชิญท่านมาตรวจพิสูจน์ได้ที่สถาบันฯ ตั้งอยู่เลขที่ 18/275 ม. 3 ซ. บุญศิริ ซอย 2 (ซอยอยู่ตรงข้าม ร.ร นายเรือ) ถ. สุขุมวิท อ. เมือง จ. สมุทรปราการ 10270

สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 092-578-5155 , 02-756-1565 , ID LINE 5155 หรือเพจ ใน Face book พิมพ์ชื่อ “สถาบันพระแท้สมเด็จโตประเทศไทย” สถาบันฯ เปิด เวลา 10.00-17.00. วันจันทร์ ,พุธ , ศุกร์ ครับ . 

นายศตพล พรานไพร ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในวงการพระเครื่อง “โรมปากน้ำลำพระเพลิง” อยู่ประจำคอยในบริการ ประชาชนที่สนใจมาหาความจริงกับ การครอบครองพระที่ตนมีอยู่ เป็นพระแท้หรือไม่…?

Related posts