“เต้ย อภิวัฒน์”จับไมค์ร้องเพลงประกอบ ภ. หลวงพี่กะอีปอบ ว้าว!กระแสยอดวิวปัง

              เทรนด์ภาพยนตร์เบาสมองไม่เคยตกยุค ล่าสุด ค่ายพระนครฟิลม์ ต้นตำรับหนังผีหนีลงตุ่มอย่าง “ผีหัวขาด” ส่งภาพยนตร์สนุกเบาสมอง “หลวงพี่กะอีปอบ” มาให้ติดตาม โดยทีเด็ดของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ  มิวสิควีดิโอ เฮือกสุดท้าย ที่คว้า  “ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก” ผลงานการขับร้องของ นักร้องจากที่ราบสูง ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานโดดเด่นด้านงานเพลงมาก ๆ มาขับร้อง โดยเต้ย อภิวัฒน์กล่าวว่า

“ผมมาถ่ายทอดมุมมองความรักแทนหนุ่มสาว รัก 3 เศร้าเคล้าน้ำตาริน เมื่อบักกึ่ม (เบิ้ล ปทุมราช)  แอบหลงอีหวึ่ง เพื่อนสาวที่แอบหลงรักมาตั้งแต่เด็ก แต่เธอกลับชอบชายอีกคน บักมิด (ตูมตาม ยุทธนา) เมื่อหญิงสาวเจ้าไม่รัก และหญิงสาวก็มอบรักให้ชายคนอื่น ก็ทำให้แต่ผิดหวัง และเสียใจ จนบักกึ่ม ต้องให้ความรักที่ทุ่มเทเป็น เฮือกสุดท้าย ตามเพลง จากนี้จะสมหวังหรือไม่ คงต้องติดตามชมกัน ที่สำคัญเนื้อหาของเพลงนี้ มาจากปลายปากกาของ อาจารย์ปรีชา ปัดภัย Pariwat Suwanchai เป็นเจ้าของผลงานเพลงดัง ๆ ในอดีต อย่างเพลง ระเบิดเวลา มียอดวิวจากยูทูบ 300 กว่าล้านวิว จะเกิดอะไรขึ้นกับความรักสามเศร้าของพวกเขาเหล่านี้ 22 ต.ค. นี้ฉายในโรงภาพยนตร์”

#MV #เฮือกสุดท้าย #เต้ยอภิวัฒน์ #หลวงพี่กะอีปอบ #เพลงประกอบภาพยนตร์ #teaser #ทีเซอร์ #ปรีชาปัดภัย #พระนครฟิลม์ #phranakornfilmmovies @toey_apiwat23

https://www.facebook.com/Phranakornfilmmovies

ลิงค์ยูทูบ เฮือกสุดท้าย – เต้ย อภิวัฒน์ Ost.ภาพยนตร์ หลวงพี่กะอีปอบ [Official Music Video]

Related posts