นับถอยหลังสู่การผจญภัยของผู้สร้าง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ใน“The Secret Garden”

  พบกับ The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” ผลงานล่าสุดจากผู้สร้างแฮร์รี่ พอตเตอร์ กับการปลดปล่อยจินตนาการผจญภัยไปกับสาวน้อย แมรี่ และเพื่อนใหม่ ที่จะพาคุณผจญภัยในสวนลับ และก้าวสู่โลกใบใหม่แสนมหัศจรรย์ พร้อมความทรงจำสุดประทับใจกับมิตรภาพและความสวยงามของสวนปริศนาตระการตา ที่นำแสดงโดย คอลิน เฟิร์ธ เจ้าของรางวัลออสการ์จาก The King’s Speech ร่วมด้วยนักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ จูลี่ วอเตอร์ส และนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ ดิกซี่ เอเจอริกซ์ เจ้าของรางวัล BAFTA KID ผู้มารับบทเป็น แมรี่ เด็กสาวผู้ถูกทอดทิ้ง ไร้ซึ่งมิตรภาพและความรัก จากประเทศอินเดียสู่เกาะอังกฤษ และได้พบกับเวทมนตร์มหัศจรรย์แห่งมิตรภาพครั้งใหม่ นำทางเธอสู่การผจญภัยในสวนปริศนาที่ไม่มีใครเคยได้เห็น

The Secret Garden เป็นวรรณกรรมอมตะที่ผู้อ่านทั่วโลกเทใจให้ จนสร้างเป็นอนิเมะ, ละครเวที, ทีวีซีรีส์ และเป็นหนังสือเล่มโปรดของนางเอกหน้าสวย “แอน แฮทธาเวย์” คาแรคเตอร์เอาแต่ใจของ “คิมจูวอน” ในซีรีส์เกาหลี Secret Garden” ได้รับแรงบันดาลใจจาก “แมรี่”

ติดตามการผจญภัยของเด็กผู้หญิงผู้โดดเดี่ยว ที่ต้องติดอยู่ในคฤหาสน์หลังโต ก่อนค้นพบความลับไม่คาดฝัน ใน“The Secret Garden” ในโรงภาพยนตร์วันนี้

Related posts