“วอลท์ ดิสนีย์”พร้อมปล่อยภาพแรกภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดยิ่งใหญ่“Raya and the Last Dragon”

 หลังจากที่ซุ่มเงียบมานาน ในที่สุด วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ ก็ได้ฤกษ์เผยภาพแรกและเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดยิ่งใหญ่ กับเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมและผู้คนจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทย ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่มีชื่อว่า Raya and the Last Dragon – รายากับมังกรตัวสุดท้าย” ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 มีนาคม 2564

 “Raya and the Last Dragon – รายากับมังกรตัวสุดท้าย” เรื่องราวในโลกมหัศจรรย์แห่งคูมันดรา ที่มนุษย์และมังกรอยู่ร่วมกันอย่างสมานฉันท์ แต่เมื่อเหล่าสัตว์ประหลาดสุดชั่วร้ายที่เรียกว่า ดรูน ได้บุกรุกเข้ามา เหล่ามังกรได้เสียสละตัวเอง เพื่อปกป้องมนุษยชาติ ตอนนี้ 500 ปีผ่านไป สัตว์ประหลาดพวกนั้นได้กลับมาอีกครั้ง และมันเป็นหน้าที่ของ รายา นักรบผู้สันโดษ ในการตามหามังกรตัวสุดท้าย เพื่อที่จะกำจัดดรูนให้หายไปตลอดกาล อย่างไรก็ตาม ระหว่างการเดินทางของเธอ เธอจะได้รู้ว่า มันต้องใช้มากกว่ามนต์มังกรในการปกป้องโลก-มันยังต้องใช้ความเชื่อมั่นอีกด้วย

  ผลงานกำกับภาพยนตร์โดย ดอน ฮอลล์ ผู้กำกับรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยมจาก “บิ๊กฮีโร่ 6” และ คาลอส โลเปซ เอสตราด้า ผู้กำกับร่วม พอล บริกส์ และจอห์น ริป้า อำนวยการสร้างโดย ออสแนท ชูเรอร์ และ ปีเตอร์ เดล วีโช่ และในส่วนของนักพากย์เสียง ก็ยังได้ดาราสาวเชื้อสายเอเชียอย่าง แคลลี่ มารี ทราน จาก “สตาร์ วอร์ส” มารับบทเป็น รายา และ อควาฟิน่า จาก “เครซี่ ริช เอเชียน” มารับเป็น ซิซู

 สำหรับภาพแรกที่ปล่อยมานั้น เราจะได้เห็นอาณาจักรคูมันดรา ที่ซึ่งนักรบสาว รายา กับตุ๊กตุ๊ก ภาหนะคู่ใจ จะต้องเดินทางจากดินแดนหัวใจ บ้านเกิดของพวกเขา เพื่อตามหามังกรตัวสุดท้ายที่จะมาช่วยหยุดยั้งเหล่าดรูนผู้ชั่วร้าย

  เตรียมตัวพบกับความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่เป็นเหมือนความภาคภูมิใจของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จาก วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ ผู้สร้าง “บิ๊กฮีโร่ 6” และ “โฟรเซ่น” ใน “Raya and the Last Dragon – รายากับมังกรตัวสุดท้าย” 11 มีนาคม 2564 ในโรงภาพยนตร์

Related posts