ปลดล็อคดาวน์ แต่ไม่ปลดล็อคภูมิคุ้มกัน! ดูแลสุขภาพและสร้างภูมิคุ้มกัน ด้วยสูตรลับง่ายๆ

ช่วงนี้จะเห็นได้ว่าการดูแลสุขภาพ เป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสำคัญมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงที่ประเทศไทยมีการล็อคดาวน์ช่วงโควิด-19 ระบาด จนถึงตอนนี้ ได้มีการปลดล็อคดาวน์ไปบ้างแล้ว เนื่องจากสถานการณ์เริ่มดีขึ้น  ถึงแม้ว่าจะคลายล็อคดาวน์ แต่การดูแลตัวเองให้สุขภาพแข็งแรง ก็เป็นสิ่งที่ทุกคนควรทำอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่น การออกกำลังกาย กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เต็มที่ ดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย หรือบางคนอาจจะใช้ตัวช่วยอย่าง อาหารเสริม หรือวิตามิน เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ไม่ป่วยง่าย ป้องกันโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ รวมไปถึงป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ที่ไม่มีใครรู้ว่า เชื้อตัวนี้จะหายไปจากโลกนี้เมื่อไหร่ …

นอกจากออกกำลังกายและวิธีอื่นๆ ที่พูดถึงข้างต้นแล้ว การดูแลสุขภาพเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงในระยะยาว มีอีกหนึ่งตัวช่วยที่คนส่วนใหญ่นิยมทำเพื่อให้ร่างกายมีภูมิต้านทานต่อมลภาวะต่างๆ รวมทั้งสภาพแวดล้อมที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน ทั้งเชื้อโรค เชื้อไวรัส ฝุ่น ควัน แสงแดด และอื่นๆ ที่ทำร้ายร่างกายเราในแต่ละวัน  นั่นก็คือการกิน “วิตามินซี” เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และป้องกันโรคหวัด

ทางการแพทย์หรือในทางเวชศาสตร์ชะลอวัย แนะนำให้กินวิตามินซีให้ได้วันละ 1,000 มก./วัน จะช่วยเรื่องเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกายและบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี ส่วนคนที่ป่วยง่าย ไม่ค่อยสบาย สามวันดี สี่วันไข้ เป็นหวัดบ่อย ภูมิแพ้กำเริบ ควรกินวิตามินซี ให้ได้ 2,000 มก./วัน หรือมากกว่านี้ วิตามินซีที่เราเห็นตามท้องตลาดมีหลายรูปแบบ ทั้งแบบอัดเม็ด แบบเม็ดอม เม็ดฟู่ แบบเคี้ยว แคปซูล แบบฉีด และที่กำลังเป็นที่นิยมคือเครื่องดื่มวิตามินซี

เครื่องดื่มวิตามินซีเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ชอบกินอะไรง่ายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนดื่มน้ำผลไม้ และร่างกายสามารถดูดซึมวิตามินซีจากเครื่องดื่มวิตามินซีได้ง่าย ที่สำคัญคือนอกจากจะเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวพรรณ มาพร้อมนวัตกรรม ซี ล็อค (C+Lock) ใหม่ หนึ่งเดียวในไทยอย่าง วู้ดดี้ ซี ล็อค (Woody C+Lock) วิตามินซีพร้อมดื่มที่สามารถล็อควิตามินซีได้ 200% ได้จริงๆ (ของปริมาณที่ Thai RDI แนะนำให้บริโภคต่อวัน)

ความพิเศษของ วู้ดดี้ ซี ล็อค (Woody C+Lock) ที่ทำให้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น Best Healthy Drink ก็คือการใช้เทคโนโลยีการผลิตระดับโลก จากแนวคิดที่ต้องการสร้างสินค้าที่ดีที่สุด เกิดเป็นเครื่องดื่มที่ล็อคคุณค่าวิตามินซีเต็มๆจนกว่าจะเปิดขวด เครื่องดื่มวิตามินซี 200% พร้อมดื่ม วู้ดดี้ ซี ล็อค (Woody C+Lock)  มาพร้อมนวัตกรรม ซี ล็อค (C+Lock) ที่จะช่วยกักเก็บคุณค่าวิตามินซีในขวดให้คงอยู่อย่างสมบูรณ์จนถึงมือผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยีการผลิตระดับโลก ประกอบไปด้วย

1. ขวดแก้วสีเขียว ความพิเศษของขวดสีเขียว คือช่วยป้องกันวิตามินซีจากแสงแดด ไม่ให้แสงแดดเข้าไปทำลายคุณค่าของวิตามินซี

2. เติมก๊าซไนโตรเจน แทนอากาศที่เหลือในขวด เพื่อป้องกันการเกิดปฎิกิริยา Oxidation ของวิตามินซีกับ ออกซิเจนในอากาศ เพื่อคงความสดของวิตามินซี

3. ฝาล็อคพิเศษ 2 ชั้น เพื่อกักเก็บคุณค่าของวิตามินซีได้เต็มๆ ให้คงอยู่ในขวดจนกว่าจะเปิด

นอกจากเทคโนโลยีที่พูดถึงไปแล้วเครื่องดื่มวิตามินซี วู้ดดี้ ซี ล็อค (Woody C+Lock) ยังเป็นเครื่องดื่มวิตามินซี 200% พร้อมดื่มสูตรน้ำตาลน้อย แคลอรี่ต่ำ เพียงแค่ 30 kCal แต่อัดแน่นด้วยวิตามินซี นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ ซิงค์ (สังกะสี) และสารสกัดจากโรสฮิป (ผลกุหลาบป่า) ที่จัดว่าเป็นผลไม้เเห่งความเยาว์วัย ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ร่างกายเเข็งแรง ป้องกันโรคหวัดและช่วยบำรุงผิวพรรณ สดชื่น ดีต่อสุขภาพ สามารถดื่มได้ทุกเพศทุกวัย ทุกวัน

หลายคนอาจจะคุ้นตากันบ้างแล้ว เพราะมีวางขายตามเซเว่น อีเลฟเว่น, ซีเจ เอ็กซ์เพรส ร้านสะดวกซื้อและตามร้านค้าทั่วไปต่างๆ วู้ดดี้ ซี ล็อค (Woody C+Lock)  เป็นเครื่องดื่มที่อัดเเน่นด้วยวิตามินซี  พร้อมด้วยคุณประโยชน์ที่จำเป็นต่อร่างกาย เหมาะสำหรับคนทั่วไป ทุกเพศและทุกวัย สิ่งที่ต้องคำนึงถึงก็คือ  “การ์ดอย่าตก” ปลดล็อคดาวน์ แต่ไม่ปลดล็อคภูมิคุ้มกัน  สุขภาพดีสร้างได้ เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการดูแลตัวเอง นึกถึงเครื่องดื่มวิตามินซี วู้ดดี้ ซี ล็อค (Woody C+Lock)

Related posts