แกะซีลหนังสือใหม่ : ซ่อนรักปถวี , กรงรักทัณฑ์เสน่หา , อ๋องใหญ่…จวนสิบสี่ , สวาทร้ายเจ้าชายทรราช , ไฟพิศวาส ซีรีส์ Moments in Love , ข้ามฟ้ามาเจอรัก , ถ่อย , นกหงส์หยกข้าใครอย่าหมาย , เมียเก็บ , ทาสรักจอมทมิฬ (ตอนพิเศษ)

แกะซีลหนังสือใหม่

ซ่อนรักปถวี นามปากกา พลอยแก้ว

รูปแบบทำมือ – อีบุ๊ก

 ปถวี นรเศรษฐ์ไพศาล เขาคือผู้ชายที่มีความหนักแน่น ใบหน้าที่หล่อเหลาแต่สุดแสนจะเย็นชา เป็นสถาปนิกมากฝีมือ เบื้องหลังที่ไม่มีใครเคยรับรู้ ‘มาเฟีย’ ผู้เย็นชาในแถบมาเก๊า เขามองทุกอย่างออกได้โดยง่าย

 ผู้หญิงที่รักมากมายหายไปจากความทรงจำ ปมหัวใจที่เลือนหาย อันตรายที่เธอจะได้รับ และเขาจะทำอย่างไรเพื่อปกป้องเธอ…

กรงรักทัณฑ์เสน่หา นามปากกา เฌอรามิล

รูปแบบทำมือ – อีบุ๊ก

 เขา…ขังเธอไว้ในกรงหัวใจ ซ่อนเก็บเอาไว้เพียงเพื่อบำเรอเสน่หา เธอเปรียบเสมือนนกน้อยไร้รัง ต้องเปียกปอนลมฝนหนาวสั่นร่อนแร่จวนใจจะขาด แล้วจู่ ๆ ใครบางคนก็อ้าแขนต้อนรับแบ่งปันความอบอุ่นให้ เธอจึงไม่รอช้าที่จะโผเข้าสู่อ้อมกอดนั้นอย่างเต็มใจ เขาคือแสงสว่าง คือคนที่ฉุดหล่อนขึ้นมาจากความเดียวดายอ้างว้าง และเป็นความสวยงามของชีวิตที่เหลืออยู่

 เธอทุ่มเท…เธอทุ่มใจ ยอมทุกอย่างเพื่อจะได้เป็นส่วนหนึ่งของเขา โดยไม่เคยระแวงเลยว่า เธอไม่ใช่ตัวจริง…เมื่อใครอีกคนของเขากลับมา…เธอและลูกในท้องก็ไม่ได้เป็นที่ต้องการอีกต่อไป ทุกอย่างพังครืนลงพร้อม ๆ กับหัวใจดวงน้อยที่แตกสลายไม่เหลือชิ้นดี จนไม่อยากเชื่อเลยว่า ผู้ชายที่เคยฉุดหล่อนขึ้นมาจากขุมนรกอันดำมืด กับคนที่ผลักไสหล่อนให้จมลงสู่หุบเหวอันเลวร้ายยิ่งกว่า…ก็คือคนคนเดียวกัน!

อ๋องใหญ่…จวนสิบสี่ นามปากกา ณิการ์

รูปแบบอีบุ๊ก

 การข้ามมิติของ ซู่หลิงเถียน ในครั้งนี้ทำให้เธอได้พบกับ อ๋องใหญ่ หรือ จ้าวซ่านลู่ อ๋องผู้มีความคิดหื่นตลอดเวลา และแน่นอนว่าเธอจะไปไหนได้เมื่อเขาหมายปองเธอไว้แล้ว ความงามและนิสัยแปลก ๆ ของเธอทำให้เขาไม่อาจมองข้ามได้ ยิ่งนับวันยิ่งหลงรักแม่หญิงประหลาดที่มาจากที่ใดตัวเขาเองก็ไม่อาจรู้ได้….

 “อือ…ปล่อยข้านะจ้าวซ่านลู่”

  “ไม่ปล่อยจนกว่าเจ้าจะเป็นของข้า และคืนนี้ข้าจักไม่ปล่อยเจ้าได้นอนหลับเหมือนทุกคืนแล้วเถียนเถียน ข้ามิอาจใจเย็นนอนมองแผ่นหลังเจ้าได้เหมือนทุกคืนที่ผ่านมาได้อีกแล้ว” เขาเกยคางไปกับไหล่เล็กของเธอพร้อมกับหันหน้าแนบถูปลายจมูกโด่งไปกับซอกคอระหงของซู่หลิงเถียน

  “อือ…อย่าทำแบบนี้จ้าวซ่านลู่ ข้ายังไม่พร้อม”

“เดี๋ยวข้าทำให้เจ้าพร้อมเองเถียนเถียน”

สวาทร้ายเจ้าชายทรราช นามปากกา กันต์ระพี

รูปแบบอีบุ๊ก

“ต่อไป…ห้ามพูดว่าข้าไม่รักเจ้าอีก”

เสียงหวาน ๆ ท้วงทวงสัญญาไม่ต่างจากกระซิบ สะเทิ้นอาย เมื่อครู่…หล่อนเป็นฝ่ายแสดงความรักกับเขาก่อน ครั้นเห็นนัยน์ตาคมแลกรุ้มกริ่มคู่นั้นมองมาอย่างล้อเลียน ดวงหน้าซับสีเลือดก็ร้อนผ่าว อายหนักเป็นสองเท่า เมื่อได้ยินเขาพูดว่า…

“ข้ารู้แล้ว ข้าไม่พูดอีกแล้วยอดรัก แต่จะบอกรักเจ้าทุกวันคืน ข้าจะยอมให้เจ้าอยู่เหนือร่างในบางครั้ง แต่ตอนนี้…ข้าขอทำหน้าที่นั้นแทน”

รัซตาบานรั้งร่างนุ่มเหนือกายแกร่งลงนอนราบ บดจูบกลีบปากอิ่ม สุขใจนักหล่อนมอบรักหวานล้ำให้เขาในคืนเข้าหอ…

ไฟพิศวาส ซีรีส์ Moments in Love นามปากกา นารี

รูปแบบอีบุ๊ก

  “ฉันบอกกี่ครั้งกี่หนแล้วว่าเรื่องระหว่างเราเป็นความลับ… เป็นความลับ! เธอฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องเรอะ ถึงโผล่มาที่บ้านท่ามกลางพี่น้องฉันอย่างนี้ฮึ”

  เกเบรียลต่อว่าเฌอปรางทันทีที่ทั้งสองเข้ามาอยู่ในบ้าน

  “เฌอแค่เอาเงินมาจ่ายหนี้ให้คุณเกบแล้วก็จะรีบกลับทันที…”

  หญิงสาวยื่นเช็คที่มีตัวเลขเท่าจำนวนในใบสัญญาให้ชายหนุ่มที่มีท่าทางนิ่งอึ้ง…

  เป็นไปได้อย่างไรวะ เธอนำเงินทุกบาททุกสตางค์ที่เก็บหอมรอมริบมาลงทุนกับร้านเพ็ทเอเดนหมดแล้วนี่หว่า แล้วตลอดหนึ่งปีที่เปิดกิจการมันไม่มีทางที่เธอจะเก็บเงินได้มากเกือบหนึ่งล้านบาทเช่นนี้ด้วย

  “เรอะ… แล้วเธอไปเอาเงินเกือบล้านนี่มาจากไหน” เขายังไม่ยอมรับ

  “เฌอไปกู้มา…”

  “กู้เงินจากที่อื่นมาให้ฉันเนี่ยนะ คิดได้ไงยัยเซ่อ เอาไปคืนเจ้าของซะ เพราะคนที่เป็นเจ้าหนี้เธอได้ในโลกนี้มีเพียงฉันคนเดียวเท่านั้น!”

ข้ามฟ้ามาเจอรัก นามปากกา พลอยแก้ว

รูปแบบทำมือ – อีบุ๊ก

  เมื่อขอบฟ้าที่กว้างใหญ่ ขอบแดนที่อยู่ไกลคนละฟากฝั่งของโลก แต่กลับเหมือนมีแรงดูดให้คนที่อยู่แสนไกลนั้นต้องมาเจอกัน…

 “นี่ยัยนกแก้ว” ดรูฟ เอ่ยถามเมื่อนั่งอยู่ในรถ หลังจากหนังที่ฉายนั้นจบลง เตรียมมุ่งตรงกลับบ้านของใครของมัน

 “อะไร” หนูซีนย้อนถาม

 “เมื่อไหร่เธอจะรับรักฉัน” ดรูฟหันหน้านิ่ง ๆ เอ่ยถาม สายตาสบจ้องมองหนูซีนอย่างรอคำตอบ

  “นายมีอะไรดี ที่ฉันต้องรับรักนาย” หนูซีนนั่งกอดอกมองหน้าดรูฟ แล้วย้อนกลับในคำถามนั้น

  “อืม…..ก็….มีดีแค่เอว นอกนั้นเลวหมดเลย”

ถ่อย นามปากกา ยักษ์(ณิการ์)

รูปแบบอีบุ๊ก

 “เด็กนี่เด็กใหม่เหรอวะไอ้ช้อย” เสียงทุ้มเหี้ยมกรอกส่งมาในสายทันทีที่ลูกน้องมือขวากดรับสาย

  “ครับคุณยักษ์”

“พามาห้องกูซิ กูอยากทดสอบของกำนัลชิ้นใหม่” ปากหนาสั่งการผ่านโทรศัพท์พร้อมจ้องจอมอนิเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดบนโต๊ะทำงานตัวเอง

  คนหน้าตึงคิ้วดกหนา ดวงตาสีทมิฬ จมูกโด่งเป็นสันตามแบบฉบับหนุ่มลูกครึ่งไทย-สเปน ใบหน้าดุดันแต่โคตรเถื่อนได้ใจสาว ๆ ที่พบเห็นสุด ๆ มุมปากหยักยิ้มเล็กน้อย ก่อนจะวางโทรศัพท์ในมือไว้แล้วคว้าซองบุหรี่มาจับไว้แทน

 ฮือ ๆ ๆ “คนไร้หัวใจ คนเลว หนูเกลียดคุณ ได้ยินไหมคุณยักษ์ หนูเกลียด อึก! ฮือ ๆ ๆ”

  “แม่งเชี้ย! มึงว่ากูรักมึงรึไง มึงก็แค่มีรูให้กูปลดปล่อยเท่านั้นแหละ หยุดร้องได้แล้ว รำคาญเว้ย! อีกอย่างถ้ายังไม่อยากมีหลายผัวก็หยุดร้อง แต่ถ้าอยากมีหลายผัวก็ร้องดัง ๆ กูจะส่งมึงไปบำเรอคนในกาสิโน”

นกหงส์หยกข้าใครอย่าหมาย นามปากกา เหม่ยหลิน

รูปแบบอีบุ๊ก

 เกิดอีกกี่ชาติถึงจะได้เป็นเมียองค์รัชทายาท ในเมื่อชาตินี้มีโอกาส คนที่ทะลุมิติมาเป็นนกหงส์หยกในตอนกลางวัน กลางคืนเป็นสาวผู้เลอโฉม ธิดาดอย หรือ เหมย จึงไม่พลาดโอกาสทองจับองค์รัชทายาทเป็นผัว เอ๊ย! ไม่ใช่ เป็นเมียองค์รัชทายาทถึงจะถูก

  “เฮ้ย!” องค์รัชทายาทร้องดังลั่น มองนกหงส์หยก เอ๊ย! ไม่ใช่สิ ตอนนี้กลายเป็นสตรีที่มีความงามล้ำเลิศ สรีระทรวดทรงงดงามไม่แพ้กัน มีส่วนเว้าส่วนโค้งที่เรียกเลือดลมให้เดือดพล่าน ส่วนกรงนกก็พังเป็นเศษไม้ชิ้นเล็กชิ้นน้อย

  “ว้าย!” ธิดาดอยหรือเหมยตกใจไม่แพ้กัน เมื่อเห็นว่าร่างกายของตนปราศจากเสื้อผ้า และตอนนี้ตกอยู่ในสายตาของหนุ่มรูปงาม ที่ตอนนั้นตนเป็นนกกำลังบินอยู่เหนือต้นไม้ พอเห็นความงามของบุรุษที่นั่งอยู่ในศาลา เธอก็รีบบินลงมาเกาะบนขอบไม้มองดูความหล่อของเขาในระยะใกล้

  “เจ้า…เจ้าทำไมถึงเป็นคน”

  เออนั่นสิ ทำไมถึงเป็นคนได้หว่า จำได้ว่าเป็นนกหงส์หยกนี่นา

เมียเก็บ นามปากกา กันต์ระพี

รูปแบบอีบุ๊ก

 หญิงแพศยากำพืดต่ำ!

หนามยอกอกน้องสาวที่สมควรกำจัดให้พ้นทาง แต่มันกลับย้อนมาทิ่มแทงใจเขาให้ต้องปวดร้าว แสนชิงชัง แต่กลับหลงใหลในวังวนเสน่หา ใต้คำครหาที่หยามเหยียดว่า…กินน้ำใต้ศอกเพื่อนสนิท!

ทาสรักจอมทมิฬ (ตอนพิเศษ) นามปากกา เฌอรามิล

รูปแบบอีบุ๊ก (ฟรี)

  ตอนพิเศษ เพื่อสมนาคุณให้โหลดฟรี สำหรับท่านที่มีเล่มใหม่ทั้งรูปเล่มและอีบุ๊กจะมีตอนพิเศษนี้อยู่ในเล่มแล้ว สาเหตุที่ไม่ทำตั้งแต่แรก เพราะไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ แต่พอมีเสียงเรียกร้องมาก็จัดให้ตามคำขอค่ะ

Related posts