สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 (บก.น.6) และสน.พระราชวัง ร่วมกับอู่ข้าว อู่น้ำ By โอบอุ้ม นำสิ่งของ อุปโภค บริโภค แจกพี่น้องประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ในสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 (บก.น.6) และสน.พระราชวัง ร่วมกับอู่ข้าว อู่น้ำ By โอบอุ้ม นำสิ่งของ อุปโภค บริโภค แจกพี่น้องประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ในสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยกองบังคับการตำรวจนครบาล 6 (บก.น.6)  นำโดย พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผบก.น.6 และ พ.ต.อ.จามร ทองพรรณ ผกก.สน.พระราชวัง ร่วมกับ “อู่ข้าว อู่น้ำ By โอบอุ้ม” โดย คุณเหมณรัศมิ์ กิติยาภัณท์ (โอบอุ้ม) และภาคประชาชน นำสิ่งของ อุปโภค บริโภค อาทิเช่น ข้าวกล่อง น้ำดื่ม ขนมปัง ไข่ไก่ กว่า 300 ชุด แจกแก่พี่น้องประชาชนผู้ได้รับกระทบไวรัสโควิด-19  เพื่อบรรเทาความให้กับพี่น้องประชาชน ที่ตลาดยอดพิมาน ปากคลองตลาด กรุงเทพมหานคร ตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่มีความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชน โดยมี พ.ต.ท.ไตรเทพ แพทย์รัตน์ รอง.ผกก.ป.สน.พระราชวัง, พ.ต.ท.นภัสพงษ์ โฆษิตสุริยมณี รอง. ผกก.สส.สน.พระราชวัง, พ.ต.ท.ภัทรพงศ์ อินวรรณา รอง. ผกก.จร.สน.พระราชวัง และข้าราชการตํารวจ สน.พระราชวัง เจ้าหน้าที่เทศกิจ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข, อาจารย์ เปี่ยมเดช ปินโฑละ ประธานอนุกรรมการ กต.ตร.บก.น.6 กต.ตร.สน.พระราชวัง, คุณฐิติธร บุพพารัมณีย์ ร้านปืนโยธิน ประธาน กต.ตร.สน.พระราชวัง และคุณเฉลียว ปรีการ ผจก.ตลาดยอดพิมาน ร่วมแจกด้วย

พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผบก.น.6 กล่าวว่า การนำสิ่งของ อุปโภค บริโภค มาแจกแก่พี่น้องประชาชนในครั้งนี้ เกิดขึ้นตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่มีความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 โดยวันนี้ได้นำสิ่งของอุปโภค บริโภค มาแจกแก่พี่น้องประชาชนที่ตลาดยอดพิมาน ปากคลองตลาด กรุงเทพมหานคร ในพื้นที่รับผิดชอบของสน.พระราชวัง ที่มี พ.ต.อ.จามร ทองพรรณ ผกก.สน.พระราชวังเป็นผู้ประสานงานและดำเนินงานร่วมกับภาคเอกชนต่างๆ ได้แก่ “อู่ข้าว อู่น้ำ By โอบอุ้ม” ของคุณเหมณรัศมิ์ กิติยาภัณท์ (โอบอุ้ม) ที่ร่วมกับเพื่อนๆ กัลยาณมิตรผู้ใจบุญ นำสิ่งของอุปโภค บริโภค มาร่วมแจกด้วย

ด้าน คุณเหมณรัศมิ์ กิติยาภัณท์ (โอบอุ้ม) เจ้าของโครงการ “อู่ข้าว อู่น้ำ By โอบอุ้ม” กล่าวว่า โครงการ “อู่ข้าว อู่น้ำ By โอบอุ้ม” เกิดจากการรวมตัวของโอบอุ้มและเพื่อนๆ กัลยาณมิตรผู้ใจบุญได้รวมตัวกันเพื่อแบ่งปัน แจกสิ่งของอุปโภค บริโภค อาหารกล่องและเครื่องดื่ม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ให้มีความสุข อยู่ดีกินดี ทุกครั้งที่มาแจกสิ่งของอุปโภค บริโภค อาหารกล่องและเครื่องดื่ม จะได้เห็นรอยยิ้มของพี่น้องประชาชนที่มารับ ทำให้ตนเองมีความสุขมาก และเป็นกำลังใจที่โอบอุ้มและเพื่อนๆ กัลยาณมิตร มีแรงในการทำงานเพื่อสังคมต่อไป

Related posts