แกะซีลหนังสือใหม่ : ชา (ยา) รินรัก 1- 3 และ ตอนพิเศษ , ดอกโบตั๋นที่เชิงเขาฝั่งตะวันออก , ดอกเบี้ยสิเน่หา , ป่วนรักเชคเจ้าแผนการ , สาปสวาทเจ้าชายอสูร , มนตร์สวาทนางจิ้งจอก , วราลี รักนี้นิรันดร์ , EVE คืนฝัน , VALENTINE มหัศจรรย์แห่งรัก

แกะซีลหนังสือใหม่

ชา (ยา) รินรัก 1- 3 และ ตอนพิเศษ นามปากกา T.O.P

รูปแบบอีบุ๊ก

ความรักกว่าจะเติบโตต้องใช้ระยะเวลา ใบชากว่าจะเก็บเกี่ยวได้ต้องรอผ่านพ้นหลายฤดูกาล ยามเป็นเพียงต้นกล้า อ่อนแอราวเด็กทารก ต้องประคบประหงมเอาใจ ยามเติบใหญ่แข็งแรงมั่นคง ผลิใบให้เก็บเกี่ยว

ชีวิตที่เคยสูงส่งดั่งอยู่บนสรวงสวรรค์ กลับต้องพลิกผันร่วงลงสู่พื้นดิน เธอไม่ได้ปรารถนาความตาย แต่กลับถูกล่าสังหาร หลังจากลืมตาขึ้นมาในโลกที่ไม่คุ้นเคย จากหงส์กลายเป็นเพียงนกธรรมดาทั่วไป  บุรุษผู้สูงส่ง กลับกลายต้องขังตนเองไว้ในเงามืด ทว่ายามพบนาง แสงสว่างนั้นสาดส่องไล่ความมืดมนให้จางหายไป เขาจะออกมาเผชิญโลกภายนอกได้อีกครั้งหรือไม่?

ดอกโบตั๋นที่เชิงเขาฝั่งตะวันออก นามปากกา เพลงมีนา

รูปแบบอีบุ๊ก

เพราะหนีการถูกไล่ล่า หญิงสาวจึงเลือกกระโดดผาน้ำตกพร้อมนกหงส์หยกตัวน้อย เสียงวัตถุตกลงผิวน้ำอย่างแรงทำให้ชายหนุ่มที่อยู่ใกล้บริเวณนั้นหันไปมองทันที เขาใช้วิชาตัวเบาพุ่งไปช่วยหญิงสาวในชุดสีแดงดำดิ่งลงไปในน้ำลึกอย่างเร็ว เลือดสีสดปะปนในสายน้ำ มือแกร่งแหวกสายน้ำพยายามคว้าร่างของหญิงสาวไว้

เขาประกบริมฝีปากส่งลมหายใจเข้าปากของนาง เพียงดวงตาคู่นั้นเบิกกว้าง สีหน้าของนางแสดงความตื่นตระหนก ริมฝีปากสั่นระริกพยายามส่งเสียงอย่างยากลำบาก ทำให้เขาจำใจโน้มศีรษะลงใกล้เพื่อได้ยินคำพูดของนาง

  “ข้า…ได้…พบ…ท่าน…แล้ว… ซือจื่อ”

  เซียวเหริน กายสั่นสะท้านขึ้นมา มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เรียกเขาด้วยชื่อนี้ แต่นั่นเป็นเรื่องเมื่อนานมาแล้ว ไม่มีใครเรียกชื่อนี้นานแล้วจริง ๆ

ดอกเบี้ยสิเน่หา นามปากกา กันต์ระพี

รูปแบบอีบุ๊ก

  “ว้ายย…ย! จะทำอะไร ปล่อยฉันนะ!”

  “ทำไมผู้หญิงชอบถามคำถามแบบนี้อยู่เรื่อย ทั้งที่รู้คำตอบดีอยู่แล้ว หรือกลัวว่าผู้ชายจะตอบสนองไม่เร้าใจ ต้องให้ผมลำดับขั้นตอนให้ฟังก่อนลงมือทำเรื่องอย่างว่าหรือเปล่า”  

  “ทะลึ่ง!” คนหน้าร้อนผ่าวตวัดฝ่ามือหมายจะฝากรอยนิ้วไว้บนใบหน้าคนพูดจายียวน แต่เขายกแขนกันไว้แล้วตวัดกลับรวบจับตัวหล่อนด้วยลำแขนเพียงข้างเดียว

   “จุ๊ๆ ทำตัวให้น่ารักหน่อยสิครับคุณลูกหนี้ จะได้สมราคาค่าตัวสิบล้าน” ทศพักตร์ยิ้มยั่ว นัยน์ตากรุ้มกริ่มทอประกาย สภาพผมเผ้าเปียกชื้นของลูกหนี้สาว กับรอยแยกของสาปเสื้อคลุมที่เผยอแย้มเผยให้เห็นเนินอกอวบอิ่มร่ำไร ส่งภาพลักษณ์ให้เซ็กซี่เหลือร้าย ปลุกอารมณ์เสือป่าอย่างเขาให้ตื่นเร้า ตอบรับความใกล้ชิดที่ต่างฝ่ายต่างก็อยู่ในเสื้อผ้าน้อยชิ้น

ป่วนรักเชคเจ้าแผนการ นามปากกา เอวิตา

สำนักพิมพ์กรีนมายด์ – อีบุ๊ก

  เชคนาสเซอร์ ผู้ใจเย็นและรักความสงบ ต้องมาปะทะคารมกับอาร์ตตัวแม่อย่าง รัสมา ผู้หญิงที่ไม่แยแสต่อสิ่งใด แถมไม่ให้ความเคารพเขาที่เป็นถึงเชครัชทายาทแห่งไคเชส

   “ท่านคือเชคนาสเซอร์ใช่มั้ย ข้ามารับหลานชายกลับประเทศไทย โปรดคืนหลานให้ข้าด้วย” รัสมาพูดอารบิกอย่างฉะฉาน ทำให้คนฟังที่อยู่ในอาการตกตะลึงอยู่แล้วยิ่งประหลาดใจ แต่พอทวนคำพูดของเธอที่ว่า โปรดคืนหลานให้ข้าด้วย คนเป็นพ่ออย่างเขาจะยอมได้อย่างไร

  “ข้าคงทำอย่างที่เจ้าต้องการไม่ได้” เชคหนุ่มบอกอย่างใจเย็น

  “นี่! พ่อก็ไม่ใช่ จะมาหวงเด็กไว้กับตัวเองทำไม” รัสมาเท้าเอวจ้องมองเขาตาเขม็ง

  “จะอวดดีเกินไปแล้วนะ! รู้มั้ยว่าพูดจากับรัชทายาทแบบนี้ โทษทัณฑ์ที่จะได้รับคืออะไร” ชักจะเย็นไม่ไหว

  เชคหนุ่มมองท่าทางกวนโทสะของคนตรงหน้าอย่างเข่นเขี้ยว และในวินาทีนั้นเขาก็คิดแผนการบางอย่างออก โดยหารู้ไม่ว่าแผนการนี้อาจทำให้ชีวิตโสดของตัวเองต้องสั่นคลอน!?

สาปสวาทเจ้าชายอสูร นามปากกา ปาระมิตา

สำนักพิมพ์กรีนมายด์ – อีบุ๊ก

 คำสาปชั่วร้ายจากป่าอาถรรพ์ทำให้ คาริล เจ้าชายหนุ่มรูปงามแห่งเมอเรสต้องมีใบหน้าเป็นอสูรครึ่งซีกในคืนพระจันทร์เต็มดวง ทรงต้องร่วมรักกับหญิงสาวในขณะที่มีใบหน้าดุจปีศาจร้าย ใบหน้าของพระองค์จึงจะกลับมาเป็นดังเดิม ทว่า…คำสาปชั่วร้ายนั่น ทำให้คาริลไม่สามารถจะร่วมรักกับหญิงสาวคนใดเป็นครั้งที่สองได้ เพราะหากเป็นเช่นนั้น สตรีผู้โชคร้ายจะต้องตายในอ้อมกอดของพระองค์ทันที เพื่อปกป้องชีวิตของหญิงสาวแห่งเมอเรส พระองค์จึงต้องกลายเป็นเจ้าชายนักรักที่เปลี่ยนสตรีไม่ซ้ำหน้า โดยไม่มีใครรู้ความจริง  วาเลนน์ ฮิสตัน ทายาทคนสุดท้องของตระกูล ผู้ที่บิดาแสนจะเกลียดชังโดยที่เธอไม่ทราบสาเหตุ การที่ไม่เคยได้รับความรักจากผู้เป็นบิดาทำให้เธอโหยหาความรักความอบอุ่นจากใครสักคน

จู่ ๆ เธอก็ถูกส่งตัวไปยังปราสาทของเจ้าชายคาริล แต่นั่นคือจุดเริ่มต้นแห่งความรักที่เธอถวิลหามาชั่วชีวิต

มนตร์สวาทนางจิ้งจอก นามปากกา ดอกท้อสีทอง

รูปแบบอีบุ๊ก

 หลิงเวย นางปีศาจหมาจิ้งจอกอายุ 300 ปี ทำการชั่วร้ายเข่นฆ่ามนุษย์จึงถูกเทพชิง  กวงอ๊วง ซึ่งเป็นเทพยมบาลจองจำนางไว้ในโพรงไม้ที่โลกมนุษย์กระทั่งคุณชายเป่า บุตรชายเศรษฐีหม่ากับตงฟางโจว พี่เลี้ยงไปล่าสัตว์ในป่าและยิงธนูทำลายมนตร์เทพชิงกวงอ๊วง ทำให้นางปีศาจหมาจิ้งจอกหลิงเวยถูกปลดปล่อย มันพึงพอใจรูปร่างหน้าตาของคุณชายเป่าจึงใช้เล่ห์เหลี่ยมและมนตร์มายาเข้าสิงร่างของ ฉางซี หญิงชาวบ้านผู้งดงามที่ถูกแม่เลี้ยงกับลูกสาวแม่เลี้ยงข่มเหงรังแก คุณชายเป่าเห็นฉางซีก็ตกหลุมรักและไปหาฉางซีที่บ้านบ่อย ๆ นางปีศาจหมาจิ้งจอกใช้เวทมนตร์บังคับคุณชายเป่ามีอะไรด้วยและมันจึงปรากฏกายเยาะเย้ยฉางซีว่า คุณชายเป่ารักมันเพียงผู้เดียว ไม่ได้รักฉางซี ส่วนเปาเปาหลงรักคุณชายเป่าจึงพลีกายให้ตงฟางโจวพี่เลี้ยงคุณชายเป่าเพื่อทำให้นางได้ร่วมหลับนอนกับคุณชายเป่า สร้างความโกรธแค้นให้นางปีศาจหมาจิ้งจอกจึงสิงร่างเปาเปาให้แก้ผ้าแล้วไล่ปล้ำผู้ชายในบ้านเศรษฐีหม่าจนกลายเป็นบ้า ความร้ายกาจของนางปีศาจหมาจิ้งจอกหลิงเวยเพิ่มมากขึ้น แล้วใครจะจัดการกับนางปีศาจจิ้งจอกร้ายตัวนี้ได้?

วราลี รักนี้นิรันดร์ นามปากกา มารีอา

รูปแบบอีบุ๊ก (แจกฟรี)

  ต่อให้ วราลี ดวงนี้ต้องดับแสงไป!

   วราลีก็จะตายไปพร้อมหัวใจที่จงรัก อคิราภ์ เพียงดวงเดียว…

EVE คืนฝัน นามปากกา มารีอา

รูปแบบอีบุ๊ก (แจกฟรี)

  เจ้าสาว ผู้ชายแปลกหน้า และรองเท้ากีฬาคู่นั้น

VALENTINE มหัศจรรย์แห่งรัก นามปากกา มารีอา

รูปแบบอีบุ๊ก (แจกฟรี)

  นักเขียนสาว ผู้ชายข้ามเวลา และกลิ่นกุหลาบปริศ

Related posts