คิดถึงกันไหม? ตัวละครที่คุณเคยตกหลุมรัก พวกเขารอคุณอยู่ที่ Apple TV

  เคยมั้ย? เวลาดูหนังแล้วอินหนักมากกับตัวละคร หรือหลงรักพวกเขากันแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสายแอ็คชั่น หนุ่มเพลย์บอย หนุ่มน้อยน่ารัก รวมไปทั้งหนุ่ม ๆ ที่สุดแสนจะโรแมนติก วันนี้ สหมงคลฟิล์มฯ ขอเอาใจแฟนหนังทุกคน ด้วยการพาไปเจอหนุ่มตัวท็อป 5 คน 5 สไตล์มาให้ได้ฟินไปกับฝีมือการแสดงของพวกเขาอีกครั้งบน Apple TV ส่วนจะมีใครบ้างนั้น มาส่องกันด่วน ๆ ว่าใช่คนที่คุณคิดถึงอยู่หรือเปล่า?

  หนุ่มคนแรกมาในมาดแอ็คชั่นสุดเท่! “คีอานู รีฟส์” หรือที่ใคร ๆ ก็คุ้นกับชื่อเสียงเรียงนามของสุดยอดนักฆ่า “จอห์น วิค” ความมันระดับขึ้นหิ้งของหนังภาคต่อที่แรงที่สุดแห่งยุค และความทุ่มเทเล่นจริงในฉากต่อสู้แบบนันสต๊อปของคีอานู รีฟส์ ก็ยิ่งตอกย้ำความสำเร็จของโปรเจกต์หนัง พร้อมกอบโกยรายได้ทั่วโลก และตอนนี้เขารอให้คุณมามันอีกครั้งแบบ 3 ภาคติดในโลกนักฆ่าของแท้ JOHN WICK แรงกว่านรก”

 JOHN WICK  https://apple.co/2Wwz8ep

JOHN WICK: CHAPTER 2 https://apple.co/35KXsxm

JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM https://apple.co/3dnFd3p

  ต่อไปคือหนังที่จะทำให้คุณเห็นหนุ่ม “คริส อีแวนส์” แบดบอยที่สุด! ในหนังความนิยมคะแนนสูงKNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่” กับบทบาท “แรนซัม” หลานชายปากเสียตัวแสบแห่งตระกูลธรอมบีย์ ที่เขาต้องเข้ามาพัวพันปริศนาการเสียชีวิตของคุณปู่ เพราะทุกคนในครอบครัวล้วนตกเป็นผู้ต้องสงสัยด้วยกันทั้งหมด งานนี้รอให้คุณมาช่วยหาความจริง พร้อมฟัง “Eat Shit!” จากปากคริส อีแวนส์ ชัด ๆ อีกครั้ง

KNIVES OUT https://apple.co/2yB1jAH

  เป็นคุณจะทนได้มั้ย ถ้าได้เป็นแฟน “โคล สเปราซ์” แต่ว่าต้องอยู่ห่างกัน 5 ฟุต? บทพิสูจน์ความรักในหนังเรียกน้ำตาFIVE FEET APART ขออีกฟุตให้หัวใจเราใกล้กัน” กับเรื่องราวของ “วิล” ชายหนุ่มที่ตกหลุมรักเพื่อนร่วมโรค (CF หรือ โรคซิสติกไฟโบรซิส) อย่าง “สเตลล่า” ทั้งสองรักกันบนกฎสำคัญที่ว่า ห้ามเข้าใกล้กันกว่า 5 ฟุตโดยเด็ดขาด เนื่องจากจะส่งผลถึงโรคที่พวกเขาเป็นอยู่ ความรัก ความผูกพันที่มากขึ้น นำไปสู่การหาคำตอบของความสัมพันธ์ หนังที่จะทำให้คุณรับรู้ความหมายของการกอดระยะไกล ยิ้มและร้องไห้อย่างมีความสุข และแน่นอนว่าโคล สเปราซ์ กำลังรอให้คุณมาตกหลุมรักอีกครั้ง

FIVE FEET APART https://apple.co/2xFi2Cv

  ย้อนเวลากลับไปเป็นน้องใหม่ในรั้วมหาวิทยาลัยอีกครั้ง แถมมีเพื่อนเป็นหนุ่มหน้าใส “เจมส์ จิรายุ” ใน Timeline จดหมาย..ความทรงจำ” หนังรักสุดอบอุ่นหัวใจ การสัมผัสบรรยากาศโลกอีกใบ และความรักของวัยรุ่น พร้อมทั้งการค้นหาสิ่งที่มีความหมายที่สุดในแบบฉบับของตัวเขาเอง และเขาจะพาคุณอ่านจดหมายแห่งความทรง ที่ความรักจะคงอยู่ตลอดไป บอกเลยว่างานนี้คุณมูฟออนจากความหล่อของ “แทน” หรือหนุ่มเจมส์ไม่ได้แน่ ๆ

Timeline จดหมาย..ความทรงจำ https://apple.co/3fKyVx4

 ปิดท้ายด้วยน้องเล็กสุดน่ารัก “ยอร์ช ยงศิลป์” จากหนังวัยรุ่นสายจี๊ดที่จะพาคุณไปลงเรียนวิชาเพศศึกษา 101 กับ 15+ ไอคิวกระฉูด” ในบทของ “ฉลาดเลิศ” สายเนิร์ด สุภาพ เรียบร้อย วิทยาศาสตร์ก็เก่ง คณิตศาสตร์ก็เก่ง แต่เรื่องเพศศึกษาเท่ากับ 0 เลยต้องเข้าคอร์ส เรียนรู้เรื่องเซ็กซ์ฉบับ 15+ กับสองเพื่อนซี้ ไปพร้อมกับภารกิจพิชิตหัวใจสาวฮอตประจำโรงเรียน เพื่อน ๆ ทั้งหลายคลิกลงทะเบียนเรียนกันได้แล้ววันนี้!

15+ ไอคิวกระฉูด https://apple.co/35SdDsA

  ครั้งนี้เราไม่อยากให้คุณพลาด! ไปเจอกับพวกเขาทั้ง 5 หนุ่ม กับหนัง 5 สไตล์ “อย่าลืมนัดเรานะ” พวกเขารอคุณอยู่วันนี้ที่ Apple TV

Related posts