แกะซีลหนังสือใหม่ : ตะวันส่องจันทร์ , โปรดปราน Spring , ใจร้าย คืนรัก , อ้อมกอดจอมบงการ , หวงรักพันธนาการเถื่อน , ท่านอ๋อง ไยท่านจึงเกี้ยวข้า , ฟ่านรั่วเจี๋ย อัปลักษณ์ตำหนักเย็น , เงื่อนวิวาห์ , วุ่นนักรักสลับขั้ว , The Element ค้นพบตัวต้นที่แท้ แค่กล้าปลดล็อก

แกะซีลหนังสือใหม่

ตะวันส่องจันทร์ นามปากกา อังศุมาลินทร์

รูปแบบทำมือ – อีบุ๊ก

  “เขา” ผู้เป็นดั่งดวงตะวัน ให้ทั้งแสงสว่างหนทางที่มืดมิดและอบอุ่นใจ

  “เธอ” ผู้เป็นดั่งดวงจันทรา ให้ความอ่อนหวาน ละมุนละไมยามพบเจอ

เพียงแต่ เมื่อมีหนึ่งสิ่ง อีกสิ่งมักเลือนหาย

  “ตะวัน” มิอาจคู่ “จันทรา” จริงหรือ?

หรือเป็นเพียงถ้อยคำเปรียบเปรยให้ผู้คนรับรู้ความแตกต่างจะมีหรือไม่ที่ “ตะวัน” จะส่อง “จันทรา” อยู่ร่วมกันบนท้องฟ้า…ในเวลาใดเวลาหนึ่ง…

โปรดปราน Spring นามปากกา Medic

รูปแบบอีบุ๊ก

  “คุณจงใจหลบหน้าผม?”

  จินไม่ตอบ แต่จิ้มสำลีชุบแอลกอฮอล์กดไปบนแผลแมวข่วนผมอย่างแรง

  “ซี๊ด…นี่คุณแกล้งผมเพื่ออยากเห็นหัวนมผมแข็งใช่มั้ย”

  ได้ผล เขาจ้องเขม็งที่มัน และผมรับรู้ได้ว่าส่วนล่างเขาก็คงตื่นตัวนิด ๆ เช่นเดียวกับผมด้วย

   ให้ตาย แค่เขายืนหายใจห่าง ๆ ผมก็แข็งขึงเป็นบ้าแล้ว

ใจร้าย คืนรัก (เปิดจองราคา 250 บาท) นามปากกา ลิขิตนางฟ้า

รูปแบบทำมือ – อีบุ๊ก

  ทะเลคลั่งอันโหดร้ายพรากพ่อ พรากคนรักจากไปไม่มีวันหวนคืน คุณหนูใบหยก แสงมรกต โดนไล่ออกจากบ้านที่เคยอยู่ตั้งแต่เด็ก เพราะแม่เป็นเพียงเมียนอกสมรส หวาดกลัวแต่เธอต้องอยู่ต่อไปเพื่อแม่ที่ตาบอด วันหนึ่งเธอเจอผู้ชายหน้าตาเหมือนคนรัก แตกต่างที่เขาร่ำรวยล้นฟ้า และเป็นคู่ควงพี่สาว เขาทำให้เธอหวั่นไหว มีรอยยิ้มอีกครั้ง แต่รอยยิ้มนั้นเป็นแค่ภาพลวง เขาเข้ามาทำให้ชีวิตเธอน่าสมเพช  เขาเป็นผู้ชายใจร้าย ที่ไม่ควรหวั่นไหว… แต่เธอยังถลำตัวให้เขาหลอก เธอพยายามลืมความหลัง เพื่อจะได้ไม่คิดถึงเขา ภุมรัตน์ ผู้ชายที่มีเพียงหน้าตาเหมือนความรักในวันวาน แม้มันจะยากเย็นเหลือเกิน…

อ้อมกอดจอมบงการ นามปากกา กันต์ระพี

รูปแบบอีบุ๊ก

  หนึ่งจุมพิตพลิกผันเข้าสู่เกมปรารถนาท้าทาย ยากจะหยั่งใจ ไร้แรงต้าน จอมบงการอย่างเขา!

  “อย่าเข้ามานะ! ฉันเป็นคนรักของเจ้าชายฟาอิส บิน อัฟฟาน อัลอิมาน”

  “เธอเป็นคนรักของฉันตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ทำไมฉันจำไม่ได้ แม้แต่ชื่อเธอ ฉันก็ยังไม่รู้จัก”

ดาลิยาหน้าเสีย มองเจ้าของเสียงที่พาร่างสูงสง่าก้าวผ่านเหล่าทหารที่พร้อมใจกันเปิดทางให้อย่างพินอบพิเทา นึกเสียวสันหลังวาบ เกรงกลัวอาญาโทษฐานที่กล้าบ้าบิ่นบุกเข้ามาในเขตพระราชฐาน ซ้ำยังอ้างตัวว่าเป็นคนรักของกษัตริย์หนุ่ม นี่ยังไม่รวมเรื่องที่เคยปรามาสและทำร้ายพระองค์ในผับ คราวนี้หล่อนต้องมอดม้วยมรณาเป็นแน่!

หวงรักพันธนาการเถื่อน นามปากกา ทรายสีรุ้ง

รูปแบบทำมือ – อีบุ๊ก

พันธนาการเธอไว้ด้วยความแค้น ความโหยหา หรือหวง หัวใจ ‘ฆนศิลา’ ไม่อยากคิดอีกต่อไป นับจากนี้แค่ต้องทำให้หัวใจที่เหมือนโดนทรยศให้รู้สึกถึงชัยชนะก็เท่านั้น ครบตามสัญญาที่เฝ้ารอคอย สมใจแค้นเมื่อไหร่ต่างคนก็ต่างไป…

 ‘งามฟ้า’ ไม่เคยคิดคนที่เคยหลอกล่อ ล่อลวงหัวใจสาวน้อยคนหนึ่งจะไร้ความปรานีเถื่อนเช่นนี้ เสียแรงเคยรัก เคยบูชา เมื่อเขาใจดำ ไร้ซึ่งหัวใจ ความลับเรื่องที่ปกปิดไว้ก็จะเป็นเช่นนั้นตลอดไป ฆนศิลา ปิยรมย์ ไม่คู่ควรกับคำว่า ‘พ่อ’

ท่านอ๋อง ไยท่านจึงเกี่ยวข้า นามปากกา T.O.P

รูปแบบอีบุ๊ก

 นางเป็นเพียงสตรีธรรมดาไร้ความสามารถ ทว่ากลับมีพลังแฝงพิเศษในร่างกาย หลังจากลืมตาตื่นขึ้นมาในโลกซึ่งไม่รู้จัก พบว่าตนถูกคู่หมั้นถอนหมั้น บิดาไม่รัก มารดาตายจากไปนาน นางตัวคนเดียวอย่างแท้จริง

   ทว่าชีวิตยังคงต้องดำเนินต่อไป กระทั่งได้พบบุรุษ ซึ่งเป็นหนึ่งในแผ่นดิน น่าแปลก เหตุใดเขาจึงตามเกี้ยวนางกันได้เล่า…

ฟ่านรั่วเจี๋ย อัปลักษณ์ตำหนักเย็น นามปากกา เขมปัณณ์

รูปแบบอีบุ๊ก

 ไร้วาสนา หากไม่ไร้ฝีมือ เก่งกาจเลื่องชื่อ นางคือสตรีผู้ ‘ขย่ม’ บัลลังก์!!

 “เป็ดน้อย เจ้าอย่าได้ขี้ขลาด เกิดเป็นชายต้องอดทน และเข้มแข็ง” นางบอกเขาและลูบเรือนผมเส้นเล็กละเอียดสีดำ ลูบและขับร้องเพลงไปด้วย ยามนั้นนางรู้สึกอบอุ่นใจอย่างประหลาด การที่นางได้ปกป้องใครสักคน ถึงแม้ในอดีตอีกฝ่ายเคยเป็นศัตรู และคิดอาฆาตอยากเอาชีวิตเขา ทว่าเมื่อ มู่ชิงซาน มีความคิดความอ่านเช่นเด็กน้อย นางก็ไม่อาจกระทำเรื่องเลวทรามเช่นนั้นได้

  “โอ้ มารดา ข้าคือเป็ดน้อยของท่าน” เขาเอ่ย และกระชับอ้อมกอดแน่น ถึง ฟ่านรั่วเจี๋ยจะอึดอัด แต่เมื่อจมูกโด่ง ๆ ซึ่งซุกและฝังจูบลงบนหัวไหล่มนสวยของนาง พร้อมเอ่ยว่า “นุ่ม…และหอม…มารดา ท่านตัวนุ่ม” ยามนั้นหัวใจของคนที่ฉกฉวยอ๋องปีศาจมาเลี้ยงดู และยกตนเป็นมารดาเขาพลันอ่อนยวบ

เงื่อนวิวาห์ นามปากกา กันต์ระพี

รูปแบบอีบุ๊ก

 ดาราราย จ่ายเงินซื้อ สตีฟ แต่ถูกปฏิเสธ ซ้ำยังถูกตราหน้าว่าร่านรัก

ถ้าเกลียดนัก แล้วมากอดจูบทำไม!

วุ่นนักรักสลับขั้ว นามปากกา นับดาว

รูปแบบอีบุ๊ก

     เฌอมิล พยาบาลสาวจอมงกจนเกลือเรียกพี่ ชีวิตทั้งชีวิตของเธอถูกขับเคลื่อนไปด้วยแรงผลักดันของคำว่า ‘หนี้’ แต่แล้วโลกยาจกของเธอต้องพลิกคว่ำคะมำหงายเมื่อต้องไปเป็นพยาบาลส่วนตัวให้ ภวิศ พระเอกหนุ่มแสนดี ที่แท้จริงแล้วเป็นวายร้าย คอยจ้องจะจับเธอกินไม่เว้นแต่ละวัน!

         ด้านของ ภวินท์ แฝดน้องของภวิศก็ใช่ย่อย จากเชฟฝีมือดีต้องมาสวมรอยเป็นพระเอกจำเป็นแทนแฝดพี่ โดยมี เพียงขวัญ นางเอกคู่จิ้นคู่กัดคอยจ้องจะจับผิดอยู่ทุกวี่วัน จนเขาต้องเข้าไปพัวพันกับเธอโดยไม่อาจหลีกเลี่ยง!

The Element ค้นพบตัวต้นที่แท้ แค่กล้าปลดล็อก เขียนโดย เซอร์เคน โรบินสัน และ ลู แอรอนิการ

แปลโดย อุบลรัตน์ เต็งไตรรัตน์

สำนักพิมพ์เนชั่นบุ๊คส์

 หนังสือบอกเล่าเรื่องราวของผู้คนทั่วโลก หลากหลายวงการ ทั้งเหล่าศิลปิน นักวิทยาศาสตร์ นักกีฬา ผู้นำธุรกิจ เพื่อแสดงให้เราเห็นว่าเหตุใดค้นพบธรรมชาติที่แท้จริงของตัวเอง และกล้าออกเดินทางตามฝัน ทำให้ทุกวันของชีวิตเป็นความรื่นรมย์ที่เติมพลังให้หัวใจ และเติมไฟให้ชีวิต ซึ่งนำไปสู่การใช้ชีวิตที่ประสบผลสำเร็จ ขอเพียงมีความกล้าที่จะฝัน มีแรงบันดาลใจเป็นพลัง และมีหัวใจมุ่งมั่นที่จะฝ่าฟันไป แม้ความฝันใฝ่ยิ่งใหญ่แค่ไหนก็ไม่ไกลเกินมือเราเอื้อมคว้า ผลงานเล่มนี้แปลมาแล้วกว่า 25 ภาษา เซอร์เคน โรบินสัน ผู้เขียน

Related posts