นักแสดงตบเท้า รอบพรีเมียร์ “I Still Believe”ว่าที่หนังโรแมนติกแห่งปี

  เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยในงานพรีเมียร์ครั้งแรกของโลก กับภาพยนตร์เรื่อง I Still Believe” ภาพยนตร์โรแมนติก – ดราม่า ที่ถ่ายทอดเรื่องความรักของ เจเรมี่ แคมป์ นักดนตรีคันทรี่ชื่อดังกับภรรยา เมลิสซ่า โดยงานนี้จัดขึ้นในลอส แอนเจลิส 

  ถึงแม้ว่าเนื้อหาของ I Still Believe จะดราม่าขนาดไหน แต่บรรยากาศภายในงานกลับคึกคักไปด้วยเหล่านักแสดงนำ และเซเลปบริตี้ที่มาร่วมชม ร่วมให้กำลังใจทีมงานทุกคน

เริ่มจากนักแสดงนำอย่าง เคเจ อาปา นักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่ง ที่มาในลุคหล่อเนี้ยบสะดุดตา และมีเพื่อนจากเมืองริเวอร์เดล (ซีรีส์ Riverdale 2017-2020) อย่าง ชาร์ลส์ เมลตัน และ เคซี่ ค็อตต์ ที่มาให้กำลังใจแถมยังโชว์ความโรแมนติกเรียกน้ำย่อยแบบที่หาไม่ได้ที่ไหนให้ดูบนพรมแดงนี้อีกด้วย

Britt Robertson

  รวมไปถึงนักแสดงสาว บริตต์ โรเบิร์ตสัน ที่มาในชุดสีเหลืองสดใส พร้อมนักร้องคันทรี่ระดับตำนานอย่าง ชาไนอา ทเวน ที่เรียกแสงแฟลชจากสื่อได้ไม่มีพัก และ แกรี่ ซีนีส ที่เผยความรู้สึกกับสื่อกลางพรมแดงว่า ตนดีใจไม่น้อยที่ได้รับโอกาสกับบทพ่อในเรื่องนี้ และอีกหนึ่งคนสำคัญที่ไม่มาไม่ได้ นั่นคือ เจเรมี่ แคมป์ เจ้าของเรื่องราวที่ถูกนำมาถ่ายทอดบนจอภาพยนตร์ พร้อมทั้งครอบครัวที่มาร่วมชม I Still Believe รอบพิเศษนี้ด้วยกันก่อนใคร โดยเจเรมี่ได้ทักทายกับ เจเค ซึ่งจะเห็นได้ชัดว่า เจเค ต้องใช้เวลาในการทำความรู้จักและศึกษาตัวตนของ เจเรมี่ เป็นอย่างดีจนเกิดความสนิทสนมทั้งตัวเขาและครอบครัว แคมป์ ทุกคนได้ขนาดนี้

ร่วมใช้ทุกนาทีกับคนที่เรารักให้มีความหมายที่สุด กับภาพยนตร์ที่สื่อต่างประเทศชั้นนำ อย่าง Seventeen และ Cosmopolitan ยกให้เป็น“สุดยอดภาพยนตร์โรแมนติกแห่งปี 2020” สร้างจากเรื่องจริงสุดกินใจ กับหนึ่งความรักที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณ และหนึ่งชีวิตที่จะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ โดย เคเจ อาปา จาก Riverdale และ บริตต์ โรเบิร์ตสัน จาก The Space Between Us

Shania Twain
Gary Sinise
Jeremy Camp, KJ Apa
Adrienne Camp, Egan Thomas Camp, Jeremy Camp, Aerie Camp, Bella Camp

Related posts