ครบรอบ ๕๐ ปี โครงการสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน

ด้วยโครงการสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน โดยพระราชประสงค์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้ถือกำเนิดขึ้นด้วยพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่มีพระราชประสงค์ให้ทุกคนมีโอกาสได้อ่านหนังสือสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนฯ เป็นสารานุกรมที่ทำขึ้นโดยคนไทย โดยทรงกำหนดหลักการบรรจุสรรพวิชาและเนื้อหาสาระ เพื่อตอบสนองความสามารถในการอ่านของเยาวชนในแต่ละระดับด้วยตนเอง ทำให้ผู้อ่านเกิดความรู้ ความคิด ความฉลาด และความดี ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิต อันจะช่วยให้ผู้อ่านเพิ่มพูนปัญญา พึ่งพาตนเอง และทำประโยชน์ให้ส่วนรวมได้ในอนาคต

หนังสือของพ่อ…สารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนฯ

#น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ "#๕๐ปีหนังสือของพ่อ" #มาช่วยกันแชร์ร่วมกันไลค์———————————————-๕๐ปี โครงการสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนฯเพราะนี่คือขุมทรัพย์ทางปัญญา #ทำเด็กไทยฉลาดด้วยสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนฯ #สารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนฯเพื่ออนาคตของเด็กไทย #สืบสานงานของพ่อสานต่อสารานุกรมไทย​ฯ​ #เพียงแชร์———————————————–สั่งซื้อหนังสือได้ทาง inbox @โครงการสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนฯ ๑.หนังสือสารานุกรมไทยฯ เล่ม ๑๒-๓๖, ๓๘, ๔๐ รวม ๒๗ เล่ม มีส่วนลด ๕% คงเหลือ ๖,๖๕๐ บาท (จำนวนจำกัด ๑๐๐ ชุดเท่านั้น)๒.หนังสือฉบับเสริมการเรียนรู้​ เล่ม ๑, ๔, ๕, ๖, ๙, ๑๐, ๑๕, ๑๖, ๒๐, ๒๑ รวม ๑๐ เล่ม เป็นเงิน ๘๐๐ บาท (จำนวนจำกัด ๑๐๐ ชุดเท่านั้น)https://www.facebook.com/saranukrom/————————————————-ขอบคุณหนังสั้นดี ๆ จากบริษัท เดอะ เกรทเทส ชอยส์ โดย Ame Kerdsilp หนังสั้นดี ๆ จากความตั้งใจสืบสานงานของพ่อสานต่อสารานุกรมไทยฯ

โพสต์โดย โครงการสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนฯ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน 2019

ในโอกาสที่โครงการสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนฯ ได้ดำเนินงานต่อเนื่องมาครบ ๕๐ ปีใน พ.ศ. ๒๕๖๒ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ผู้มีพระราชประสงค์ให้เกิดโครงการฯ เพื่อสื่อสารรณรงค์ให้ประชาชนเกิดความตระหนักในคุณค่าของการแสวงหาความรู้เพิ่มมากขึ้น และรู้จักโครงการสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนฯ

จึงได้เผยแพร่ประชาสัมพันธ์หนังสั้นผ่านสื่อต่าง ๆ

Related posts