แกะซีลหนังสือใหม่ : ออทิสติก สอนไม่ยาก หากเข้าใจ , เปิดสวิตซ์ประดิษฐ์ไอเดีย , Keto Express 7 วันฉันจะแปลงร่าง , The Male Nanny คุณพ่อ(ไม่)เลี้ยงเดี่ยว , TRICKED INTO LOVE หลอกยังไงให้รัก , LOVE STATION สถานีนี้มีรัก , เขารู้กันหมดยกเว้นข้า 1-2 จบ , สามีเบอร์รอง , บัวแก้วปรางขวัญ , เล่ห์รักโฉมงาม ,

แกะซีลหนังสือใหม่

ออทิสติก สอนไม่ยาก หากเข้าใจ

เขียนโดย รศ.ดร.กุลยา ก่อสุวรรณ และ ผศ.ดร.ยุวดี วิริยางกูร

สำนักพิมพ์เนชั่นบุ๊คส์

  หนังสือ ออทิสติก สอนไม่ยาก หากเข้าใจ ให้ข้อมูลและความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับ “ภาวะออทิสติก” และแนะนำแนวทางการดูแลและการสอนที่เหมาะสมแก่คนที่มีภาวะออทิสติกทั้งเด็กหรือผู้ใหญ่ พร้อมตัวอย่างประกอบมากมายที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในสถานการณ์จริง เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตปกติในสังคมโดยพึ่งพาตนเองได้อย่างดีที่สุด

เปิดสวิตซ์ประดิษฐ์ไอเดีย เขียนโดย โก นาคาซาวะ

แปลโดย วงศ์สิริ สังขวาสี มิยาจิ

สำนักพิมพ์เนชั่นบุ๊คส์

  ไอเดียคือ อาวุธ! โลกนี้มีสินค้าและบริการมากมายจนเลือกไม่ถูก  ถ้าไม่มีไอเดียธุรกิจที่ “แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร” ก็คงอยู่ไม่ได้นาน เราไม่สามารถทำธุรกิจด้วย “หลักการ” เพียงอย่างเดียวได้ การคิดไอเดียดี ๆ ไม่ใช่แค่คนที่ฉลาดและมีพรสวรรค์เท่านั้นที่ทำได้ หากเราเรียนรู้วิธี “เปิดสวิตช์ประดิษฐ์ไอเดีย” ที่สมองของเรา หนังสือเล่มนี้แนะนำวิธีง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ที่จะสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร เพียง 4 ขั้นตอน ใช้เวลาแค่ 30 นาทีไอเดียดี ๆ ก็จะพรั่งพรูออกมาได้อย่างง่ายดาย…

Keto Express 7 วันฉันจะแปลงร่าง

เขียนโดย ไอซ์ Thai Keto Pal

สำนักพิมพ์เนชั่นบุ๊คส์

 หนังสือ Keto Express 7 วันฉันจะแปลงร่าง เป็นเล่มที่ 3 ของคุณไอซ์ ต่อจาก Ketogenic diet มหัศจรรย์ไขมัน ยิ่งกินยิ่งผอม, คีโตมือใหม่ กินอะไรดี และ Keto Express 7 วันฉันจะแปลงร่าง ได้จัดโปรแกรมอาหารคีโตแบบ 7 วันเห็นผล รวมทั้งบอกด้วยว่าช่วง 7 วันนี้จะต้องผ่านด่านอะไรบ้าง และต้องเตรียมตัวยังไง เป็นเหมือนโค้ชส่วนตัวให้คุณ เมื่อกินตามโปรแกรม และมีวินัย เรียนไปทีละนิด และมีการบ้านให้ทำทุกวัน รับรองว่าถ้าทำตามได้ผลแน่นอน

The Male Nanny คุณพ่อ(ไม่)เลี้ยงเดี่ยว

นามปากกา MR. Sweet

สำนักพิมพ์บ้านหมี

  เมื่อ ‘นายน้องเมีย’ กำมะลอ ต้องงัดแผนร้ายปราบ ‘พ่อม่าย’ ลูกติด 

ตะวัน อดีตนักกีฬามหา’ลัย ต้องพบกับเรื่องเสียหายครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อมีภาพและคลิปหลุดระหว่างเขากับ คีรี เพื่อนสนิทรุ่นพี่ ที่แสดงบทรัก ทั้งกอดและจูบอย่างดูดดื่ม!! ทำให้ตะวันต้องพักการเรียนอย่างไม่มีกำหนด และกบดานที่คอนโดหรูของคีรี ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ นานวันเข้าตะวันเงินขาดมือ แถมถูกพี่ชายคีรีติดตามพฤติกรรม กระทั่งสั่งให้คนขนของเขาออกจากรังรัก เมื่อเข้าตาจน ตะวันจึงหาทางแก้เผ็ดเฮียหนอน สลิล ดำรงวัฒนาบริบูรณ์  อย่างน้อย ๆ  ตะวันคิดว่ายังได้เงินติดมือสักก้อนก็ยังดี แต่ในความเป็นจริง เงินก็ไม่ได้ แถมต้องเล่นบท ‘แม่ใหม่’ ให้ลูกชายและลูกสาวของอาเฮียจอมหื่นโหด!!

TRICKED INTO LOVE หลอกยังไงให้รัก

นามปากกา MamaMuay

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

  เพียงแค่เปิดเทอมวันแรกก็มีผู้ชายหน้าตาดีนามว่า ‘มินทร์’ เข้ามาจีบ ฉันจะไม่แปลกใจเลยหากสถานการณ์นี้เกิดขึ้นกับฉันเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ไม่ใช่ตอนนี้ ตอนที่สภาพหนังหน้าฉันเต็มไปด้วยผื่นแดงจากพิษหอยคัน อีกทั้งเขายังมาจากคณะวิศวกรรมไฟฟ้า คณะที่ฉันปฏิญาณตนไว้ว่าจะไม่ข้องเกี่ยวด้วยอีก เพราะเพิ่งถูกผู้ชายจากคณะนี้ทิ้งมาหยก ๆ ด้วยเหตุผลตลก ๆ ของคนหมดใจ แต่ใจเจ้ากรรมดันหวั่นไหวไปเสียทุกครั้งที่ถูกหยอดคำหวานจนน่าตบกระบาลสักร้อยยี่สิบที

  ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าการเข้ามาของเขาดูไม่ชอบมาพากล แล้วลางสังหรณ์ของฉันก็เป็นจริง มินทร์เข้าหาฉันเพราะถูกเพื่อนท้า ไม่ใช่เข้ามาเพราะความต้องการของใจ คิดจะมาปั่นหัวอีเปอร์อย่างนั้นเหรอ… มินทร์สายปั่น เจอเปอร์สายป่วนหน่อยเป็นไร

LOVE STATION สถานีนี้มีรัก

นามปากกา MamaMuay

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

  เมื่อแม่บังเกิดเกล้ามีคำสั่งด่วนให้ผมมีเมียก่อนถึงเบญจเพส เพราะหมอดูทักมา

 “แบบจิ้มกันคืนเดียวพอล้างอาถรรพ์ได้ไหมฮะ ถ้าได้ แม่ไม่ต้องห่วงเลย เพราะเพชรจิ้มแทบทุกคืน”

 “แบบนั้นเขาเรียกเมียที่ไหนเล่า ไอ้ลูกบ้า! ถ้าแบบนั้นเรียกเมียได้ พ่อแกก็มีเมียเป็นร้อยไปแล้วสิ”

  จากสายตาแม่ที่มองมาตอนนี้ ผมชักรู้สึกร้อน ๆ หนาว ๆ แล้วสิ

 “ฉัน! คุณนายจินดา ลูกสาวผู้ว่าสมาน ผู้บัญชาการสูงสุดของบ้านปุญญิศากร ขอออกคำสั่งให้ แก! นายนิรัช ปุญญิศากร หาเมียให้ได้ก่อนเบญจเพส!! ถ้านิรัชไม่เชื่อแม่ แม่จะเป็นคนหาเมียให้ลูกเอง”

เขารู้กันหมดยกเว้นข้า 1-2 จบ

นามปากกา T.O.P

รูปแบบอีบุ๊ก

 หญิงสาวผู้หนึ่งกับบุรุษผู้หนึ่ง หมดลมหายใจในเวลาเดียวกัน เธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง กลับพบว่าตนฟื้นขึ้นมาในร่างของเขา และยังอยู่ในยุคที่ไม่รู้จักอีก แถมยังเป็นแม่ทัพ แม้จะดูน่าเศร้า แต่นางก็พยายามใช้ชีวิต โดยที่รู้ว่า อีกไม่นานก็ต้องจากร่างนี้ไป หลังหมดลมหายใจ คล้ายสวรรค์เล่นตลก นางฟื้นขึ้นมาในร่างของเด็กสาว และใบหน้าของนางคล้ายกับใบหน้าของโลกก่อน ชีวิตต้องสู้ นางจึงสร้างกิจการที่แปลกประหลาดในยุคนั้นขึ้นมา คือ ทำสบู่ และด้วยความเป็นบุตรขุนนาง นางจึงได้พบเรื่องราวมากมาย และสุดท้ายก็ได้แต่งกับเขา บุรุษซึ่งเคยได้ขึ้นชื่อว่าพี่ชายในร่างก่อน

สามีเบอร์รอง

นามปากกา ทิพย์ วรมัน

รูปแบบอีบุ๊ก

 ชีวิตแต่งงานของ เมลดา ไม่ได้สวยหรู เธอแต่งงานกับ พระนาย เพราะเหตุผลทางธุรกิจ แต่แล้วพระนายประสบอุบัติเหตุรถตกหน้าผา เมลดาถูกกล่าวหาว่าวางแผนฆ่าสามีเพื่อหวังฮุบกิจการ แต่ จู่ ๆ จอมทัพ ก็ปรากฎตัวขึ้น เขามีใบหน้าเหมือนสามีเธอ! จอมทัพเป็นเชฟอาหารญี่ปุ่น เป็นผู้ชายเจ้าเล่ห์ ปลิ้นปล้อน และเห็นแก่เงิน เธอจ้างเขาสวมรอยเป็นสามี!

 “นี่คุณ รู้นะว่ามองอะไรอยู่”

“เดาออกด้วยหรือพ่อนักต้มตุ๋น”

“ดูไม่ออกมั้ง สายตาหื่นกามซะขนาดนั้น นี่ผมจะบอกให้นะ ฮันนี่ ถ้าไม่มั่นใจ กลัวว่าน้องชายผมจะทำให้คุณมีความสุขไม่ได้ละก็ ขอดูได้นะ”

  “อืม ถอดผ้าเช็ดตัวออกสิ” เมลดาพูดจบ ชายหนุ่มก็คลายผ้าเช็ดตัวออกจากสะโพก ปล่อยกองลงกับพื้นเร็วจนหญิงสาวคิดไม่ถึง “Oh my god! มะเขือยาวฝังมุก!”

บัวแก้วปรางขวัญ

นามปากกา นับดาว

รูปแบบอีบุ๊ก

ปภาดา ว่าที่วิสัญญีแพทย์ที่ทั้งสวย รวย เก่ง ถูกอาถรรพ์ในวัยเบญจเพสร่วมกับอิทธิพลของจันทรคราสเล่นงาน จนพลัดหลงไปอยู่ในยุครัชกาลที่สาม โดยสถานที่ที่เธอวาร์ปไปโผล่ก็คือ เรือนแพโอสถศาลาของพวกมิชชันนารี และคนแรกที่ได้พบเธอก็คือ ดิน บุตรชายคนรองของหมอยามั่น เขาถูกบิดาไล่ออกจากบ้านเพียงเพราะอยากเรียนศาสตร์การแพทย์จากพวกฝรั่ง ชายหนุ่มจึงนับถือหมอฝรั่งเป็นอาจารย์ ยึดเอาเรือนแพโอสถศาลาเป็นที่พักอาศัย ไม่นึกเลยว่าในค่ำคืนหนึ่งโชคชะตาจะนำพาให้เขาได้พบกับหญิงวิปลาสผู้นั้น ผู้ที่เข้ามาแต่งแต้มสีสันให้กับเรือนแพโอสถศาลาแห่งนี้ ทั้งยังนำพาให้เขาได้พบกับสิ่งที่ใคร ๆ เรียกกันว่า ‘ความรัก’

เล่ห์รักโฉมงาม

นามปากกา มัทนีญา

รูปแบบอีบุ๊ก

  “โฉมงาม เปิดประตูให้ผมเดี๋ยวนี้นะโฉมงาม”  น้ำเสียงแสนคุ้นเคยที่ดังขึ้นลดระดับความหวาดประหวั่นพรั่นพรึงภายในหัวใจเธอลงได้หลายระดับ เธอกดตัดสายหมายเลขฉุกเฉิน แต่ก็ยังไม่วางใจเสียทีเดียว น้ำเสียงเขาดูเมามายไร้สติ

  “ผมบอกให้เปิดประตูไงโฉม ผมจะนับหนึ่งถึงสาม ถ้าคุณยังไม่เปิด ผมจะพังประตูเข้าไปแล้วนะ”

เธอสะดุ้งเพราะคำข่มขู่ของคนเอาแต่ใจ ร่างอรชรเขยิบเข้าไปใกล้บานประตู ยกมือกุมกันอยู่บริเวณหน้าอกอย่างลุ้นระทึก หัวใจอ่อนไหวเต้นแรงด้วยความคิดถึง แต่ก็ต้องลืมมันไป

  “หนึ่ง…สอง…สาม…” เขาทุบประตูแรงขึ้นเมื่อนับเลขครบตามจำนวน

  “กรี๊ด…” เธอยกมือทาบริมฝีปาก เสียงทุบประตูเงียบลง

  “ผมรักคุณนะโฉม ได้ยินไหมว่าผมรักคุณ” เขากำลังเมาและพูดอย่างสิ้นคิด “นางฟ้าของผม ถ้าคุณยังไม่เปิดประตูผมจะร้องเพลงอยู่ตรงนี้จนกว่าคุณจะรำคาญ”

Related posts