เปิดอก…หมอดูตะเกียบ เชื่อหรือไม่! ตะเกียบทายชีวิตคุณได้? โดย“หมอดูฟิลิปส์”

เชื่อหรือไม่! ตะเกียบทายชีวิตคุณได้?

ไม่น่าเชื่อ!! แค่โทรศัพท์ไปพูดคุย เพื่อขอสัมภาษณ์ หมอดูฟิลิปส์ หรือ พัชรพล โชติจิระกุล อาจารย์สามารถทายนิสัยใจคอเราจากการพูดคุยผ่านมือถือ อะไรจะแม่นขนาดนั้น(ขนลุก) เราได้ถามอาจารย์ไปเหมือนกันว่า มีโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศไหม? เพราะเจอโรคเลื่อนจากโควิด 19 เข้าไป ทั้งที่วางโปรแกรมตั้งแต่ปีก่อน อาจารย์ตอบว่า ได้ไปแน่นอน ฟังแล้วยิ้มปลื้ม เลย สบโอกาสเข้าเรื่องขอสัมภาษณ์ต่อ ซึ่งอาจารย์บอกพูดไม่เก่งนะ จึงพิมพ์คำตอบกลับมาให้ โดยหมอดูฟิลิปส์เปิดอกพูดคุยถึงการก้าวสู่เส้นทางนี้อย่างหมดเปลือกว่า… 

 “จากอดีตนักธุรกิจ และดีไซนด์เนอร์ มีห้องเสื้อ ย่านบรรทัดทอง และสยามสแควร์ แต่ด้วยใจรักและมีพรสวรรค์ จึงทำให้เข้าสู่วงการโหรศาสตร์ ปัจจุบันมีงานหลักเป็นที่ปรึกษาบริษัท ชานมไข่มุกแห่งหนึ่ง และทำงานเสริมด้านโหราศาสตร์(หมอดูตะเกียบ) การดูดวงด้วยศาตร์ตะเกียบ โหราศาสตร์พม่า ดูโหวงเฮงผ่านหน้าตา หรือดูด้วยเสียงผ่านโทรศรัพท์ โดยใช้พลังจิต ซึ่งศาตร์ต่าง ๆ ได้มีการศึกษามาจาก สมาคมสหพันธ์โหร และแพทย์แผนไทย และปัจจุบันดำรงค์ตำแหน่ง กรรมการสมาคมสหพันธ์โหรและแพทย์แผนไทย โดยมีอาจารย์ ฐานิกาพิชญ์ศา เอกนาม เป็นอาจารย์ผู้สอนคนแรกในการศึกษาเล่าเรียนโหรราศาสตร์ และเรียนวิชาตะเกียบ จากอาจารย์ ธันยาการย์ ธรากร (ชมรมอาศรมเจษฎาจารย์) ประสบการณ์ 10 ปี มีใบประกาศนียบัตรมากมาย ได้ออกงานอีเว้นท์มากมาย งานกาชาด งานประจำปีของห้างสรรพสินค้าตั้งฮั้วเส็ง และอื่น ๆ 

และจากลูกค้าที่มาดูดวงครั้งแรกประทับใจด้วยศาสตร์พลังจิต และบอกการแก้ไขดวง จากที่มีปัญหา มีวิธีให้ไปไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิเสริมดวงให้ดีขึ้น จากการแนะนำดังกล่าวเมื่อลูกค้าดีขึ้นจากการไหว้พระ จึงทำให้มีชื่อเสียงโดยการบอกต่อ ๆ กัน จึงมีลูกค้ามากขึ้นเรื่อย ๆจนปัจจุบันนี้มีนักธุรกิจและพนักงานบริษัทฯ มาเป็นลูกค้าประจำมากมาย บางท่านดู 2 ครั้งต่อปี หรือ 3 ครั้งต่อปี มักปรึกษาเรื่องงานและการลงทุนอื่น ๆ ที่สามารถบอกได้ เราจะแนะนำลูกค้าอย่างเป็นกันเอง ทำให้เกิดความไว้วางใจในการดูดวงในแต่ละครั้ง บางคนจากลูกค้ากลายมาเป็นเพื่อนก็มี เพราะอัธยาศัยและบุคคลิกภาพที่เป็นกันเอง ซื่อ ๆ และตลก อีกทั้งการทายทักของผมแต่ละครั้งด้วยคำพูดสุภาพ ซึ่งเหล่านี้ทำให้มีลูกค้ามากมายจนถึงปัจจุบันนี้ครับ

ถ้าผู้ที่เข้ามาอ่านคำสัมภาษณ์และสนใจ ผมเปิดสำนักอยู่ที่ห้างพาราเดียม ช้อปปิ้งมอลล์ ประตูน้ำ ห้องเลขที่ 3407 ชั้น 3 สามารถติดต่อดูดวงได้ทุกเวลา ที่หมายเลข 062-635-5446 และวันอังคารผมดูดวงที่ห้าง ICON SIAM ด้วยครับ”

Related posts