แกะซีลหนังสือใหม่ : พรหมหวามกามเทพ , ภรรยากำมะลอ(ที่รัก) , เล่ห์อำพรางใจ , ลวงบำเรอซาตานเถื่อน , ฮองเฮาร้ายเดียงสา , ใยสวาทพฤกษา , พ่ายเล่ห์(เสน่ห์)นางมาร , ท่านอ๋องข้าขออยู่ด้วย

แกะซีลหนังสือใหม่

พรหมหวามกามเทพ นามปากกา กันต์ระพี

รูปแบบอีบุ๊ก

 การวิ่งไล่ตามผู้ชายอาจเป็นเรื่องไร้สาระ แต่สำหรับหล่อน…รักก็คือรัก ไม่จำเป็นต้อง   เสแสร้ง แกล้งทำเป็นไม่รัก

ความรู้สึกที่อยู่ข้างในมีเหตุผลที่สมองไม่มีวันเข้าใจ จะหน้าชื่นอกตรม โอบกอดความเดียวดายไปเพื่ออะไรหากหัวใจยังพร่ำเพรียกเรียกหาคนที่ตนรัก!

ภรรยากำมะลอ(ที่รัก) นามปากกา กันต์ระพี

รูปแบบอีบุ๊ก

  เจอกันครั้งแรก…หัวใจหล่อนเต้นแรง แต่ดันโชว์เปิ่น ทำตัวเองขายหน้าเสียอย่างนั้น

ทว่า…แค่ประโยคเดียว ชีวิตก็เปลี่ยนอย่างพลิกคว่ำพลิกหงาย มันเป็นไปได้ยังไง!

เล่ห์อำพรางใจ นามปากกา เอบิช

ปลายปากกา สำนักพิมพ์

 เพราะความจำเป็นในชีวิต บีบบังคับให้ มิวาร์ ต้องทำสัญญาเงินกู้กับ อีรอส ไททัน โดยแลกกับการเป็นผู้หญิงของเขา!  อีรอสเป็นนักธุรกิจไฟแรง ติดโผชายในฝันของสาว ๆ ทั่วนิวยอร์ก และมีดีกรีเป็นถึงลูกชายประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา แต่ในสายตามิวาร์ เขาก็เป็นอีตาหื่นจอมเจ้าเล่ห์คนหนึ่งที่จ้องจะหิ้วเธอขึ้นเตียงทุกวินาที

 มิวาร์ต้องงัดสารพัดวิธีมาชิ่งหนีอีรอส โดยไม่อาจรู้เลยว่า ในเวลาเดียวกันเธอกำลังถูกดึงเข้าไปพัวพันในวังวนของการฆาตกรรมอำพราง แต่ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายเธอจะเอาตัวรอดเช่นไร อำพรางหัวใจหรือยอมสยบให้กับเล่ห์กลของเขาดี!?

ลวงบำเรอซาตานเถื่อน(ซีรีส์ซ่อนรัก) นามปากกา นารี

รูปแบบอีบุ๊ก

  เอวาลิน โอดีนดอร์ตี้ ถือสัญชาติอเมริกาตามหนังสือเดินทางแต่กลับพูดภาษาไทยได้อย่างชัดเจนราวกับเป็นภาษาแม่ เธอพบตัวเองตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการความจำเสื่อมบนเตียงนอนของ ศานต์ วงศ์ไพศาล ซึ่งเป็นสามีใบหน้าดุดัน แถมเธอยังมีลูกสาวอายุเกือบสี่ขวบที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงเธอเหลือเกิน

  “อย่าทำเหมือนผมเป็นตัวเชื้อโรคอย่างนี้ ทั้ง ๆ ที่ผมสมควรจะเป็นฝ่ายรังเกียจคุณ เพราะตลอดเวลาเกือบสี่ปีคุณไปติดโรคอะไรมาบ้างใครจะไปรู้”

 “ถ้าคุณกลัว คุ…คุณมีเซ็กซ์กับฉันทำไมล่ะ” ผลักตัวเขาออกห่าง แต่แผ่นอกเสมือนหินผาหาได้ขยับไม่

 “นั่นเป็นเพราะคุณเป็นฝ่ายเกาะกอดปลุกปล้ำผมก่อนไง…จำไม่ได้รึ?” เมื่อเห็นเธอยังไม่เถียงกลับ เขาจึงพูดต่อไปอีกยาวเหยียด “อีกอย่างผลห้องแลปที่โรงพยาบาลบอกว่าคุณไม่ได้เป็นเอดส์ ผมจึงหลับหูหลับตาตอบสนองคุณซะให้จบ ๆ เกม…แต่โรคอื่นผมไม่รู้นี่ว่าคุณไปติดอะไรมาจากผู้ชายเฮงซวยคนไหนบ้าง…”

 คำพูดของเขาทำให้เธออึ้งก่อนจะสะบัดเสียงใส่เขาพร้อมกับน้ำตาไหลอาบเต็มพวงแก้มนวล

 “ฉันไม่เป็นโรคอะไรทั้งนั้น ฉันสะอาดพอสำหรับคุณ!”

ฮองเฮาร้ายเดียงสา นามปากกา เหวิ่นโหรว

รูปแบบอีบุ๊ก

หลานหนิง มิคิดว่าตนจะต้องมาแต่งงานกับ ฮ่องเต้ผู้แสนเย็นชา ตามคำทำนายของธิดาเทพอาวุโส เขาไม่สนใจนางก็ช่างเถอะ นางจะยอมเป็นฮองเฮาที่นิ่งเงียบ เป็นใบ้เบื้อให้เขาสมรักกับนางในดวงใจไปชั่วชีวิต

ใยสวาทพฤกษา นามปากกา ภิรมมณีย์

รูปแบบทำมือ – อีบุ๊ก

 …เมื่อความรักไม่ใช่เรื่องของคนสองคน ความทุกข์จึงไม่อาจดับด้วยน้ำตา แต่ดับด้วยไฟ!

พฤกษา ไม่คิดว่าวันหนึ่งชีวิตคู่ที่แสนหวานจะถูกแทรกแซง ไม่เคยคิดว่าสามีที่เธอรักและเชื่อใจจะทรยศเธอได้อย่างเลือดเย็น เมื่อเปิดประตูมาพบว่า ผู้หญิงที่นอนเปลือยกายอยู่บนเตียงกับสามีเธอในห้องของเธอนั้นคือ…เพื่อนที่เธอไว้ใจ สายใยสวาทที่ครั้งหนึ่งเคยเชื่อมถึงกันจึงถูกทำลายลงประหนึ่งแก้วที่ถูกทุบจนแตกละเอียด

พ่ายเล่ห์(เสน่ห์)นางมาร นามปากกา ภิรมมณีย์

รูปแบบทำมือ – อีบุ๊ก

 “อวดเก่ง” คิมหันต์เอ่ยขึ้น สีหน้าไม่ชอบใจ “ผมว่าคุณพ่ออย่าเสียเวลากับเด็กคนนี้เลยครับ ถ้าเขาอยากอยู่สลัมก็ปล่อยให้เขาอยู่ไปเถอะเพราะใจคนมันเปลี่ยนกันไม่ได้ง่าย ๆ ถึงจะอยู่ในหมู่หงส์แต่ใจเป็นกา ยังไงก็เป็นกาอยู่วันยังค่ำ”

 เพราะคำพูดนั้นทำให้ลูกเมียน้อยอย่าง กุลชา ตัดสินใจเข้ามาอยู่ในตระกูลบูรพัฒน์ไพลิน และเพราะคำพูดนั้น ทำให้เธออยากเอาชนะเขาด้วยข้อตกลง…เธอจะเป็นเจ้าสาวของผู้ชายคนนั้น…คิมหันต์ แม้ความรักคือการแย่งชิง กุลชาก็พร้อมจะทำทุกอย่าง เพื่อชิงหัวใจดวงนั้นมาเป็นของเธอ!

ท่านอ๋องข้าขออยู่ด้วย นามปากกา T.O.P

รูปแบบอีบุ๊ก

 เรื่องราวของวิญญาณผีสาว ที่ตื่นขึ้นมาแล้วไม่รู้ว่าตนเองเป็นใคร! นางเดินทางไร้จุดหมาย จนกระทั่งพบบุรุษที่สามารถเห็นและพูดคุยกับนางได้ ครั้งแรกเขาหวาดกลัว ทว่าด้วยความสงสารจึงช่วยนางตามหาอดีต เรื่องราวในอดีตค่อย ๆ เปิดเผย ความเจ็บปวดค่อย ๆ เกาะกินหัวใจ นางกับเขามีวาสนาต่อกัน แต่วาสนานั้นกลับถูกขัดขวาง เขารู้สึกผิด ความรักลึกซึ้งทำให้หนึ่งคนหนึ่งวิญญาณตัดสินใจแต่งงานกัน หนทางข้างหน้าจะจบเช่นไร พวกเขามิสนใจ ความสุขตรงหน้าต่างหากที่เป็นของจริง

Related posts