การเดินทางครั้งใหม่ของชีวิต เวดดิ้ง แฟร์ 2563 ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – โรงแรม แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขอเชิญทุกคู่รักที่กำลังวางแผนงานแต่งงานสุดพิเศษ เข้าร่วมงานเวดดิ้ง แฟร์ ให้ทางเราช่วยเนรมิตงานแต่งงานของคุณ และนำคุณไปสู่การเดินทางครั้งใหม่ของชีวิต ในวันที่ 7 – 8 มีนาคม 2563 ณ เรสซิเดนซ์  เลานจ์ ชั้น 2 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. – 19:00 น.

คุณจะได้พบกับทีมผู้เชี่ยวชาญในการจัดงานแต่งงาน เพื่อสรรสร้างงานแต่งงานของคุณให้สมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมให้คำแนะนำแบบมืออาชีพ ให้คุณไร้ความกังวลในทุกขั้นตอนของการเตรียมงาน ภายในงานคุณจะได้พบกับชุดแต่งงานสวยหรู รวมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญ และบริการถ่ายภาพงานแต่งสุดประทับใจ

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีสิทธิพิเศษและอภินันทนาการเพิ่มเติมที่ทุกคู่สามารถเลือกได้ อาทิเช่น ห้องพักดีลักซ์พร้อมอาการเช้า สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 1 ห้อง ส่วนลด 50% ในการจัดอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ บัตรกำนัลสำหรับรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท จำนวน 5,000 บาท และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงาน โทร 02 797 0027 หรืออีเมลล์ Benjaporn.Rakbamrung@marriotthotels.com

Related posts