มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเสริมสร้างกำลังใจ มอบของขวัญในวันเด็กแห่งชาติปีนี้

มูลนิธิ​ป่อเต็กตึ๊ง​ ได้จัดมอบของขวัญ​ชุดวันเด็ก เป็นสมุด​ ดินสอ​ และ​ ไม้บรรทัด​ จำนวน180, 000 ชิ้นมอบให้​แก่​ พลเอก​ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ เพื่อนำไปแจกจ่าย​แก่​เด็ก​และ​เยาวชน​ เพื่ิอ​เ​ป็นของขวัญ​และกำลังใจ​เนื่องใน​ วันเด็ก​แห่ง​ชาติ​ ปร​ะจำปี​2563 ณ​ ห้องสีม่วง​ตึก​ไทย​คู่​ฟ้า​ ทำเนียบรัฐบาล​เมื่อวานนี้

    วันนี้ที่​ทำการของมูลนิธิ​ป่อเต็กตึ๊ง​ พลับพลา​ไ​ชย  โ​ด​ยมีคุณวิเชียร​ เตชะไพบูลย์​ ประธานกรรมการ​มูลนิธิ​ป่อเต็กตึ๊ง​ พร้อม​คณะ​กรรม​กา​รและผู้บริหาร​มูลนิธิ​ฯ​ ได้มอบชุดของขวัญ​วัน​เด็ก​ให้กับนักเรียน​ในเขต​กรุงเทพฯ​และ​ปริมณฑล​จำนวน​ 294 โรงเรียน​ ซึ่งทางมูลนิธิ​ป่อเต็กตึ๊ง​ได้​จัดเตรียม​สมุด​ ดินสอ​และ​ไม้บรรทัด​เป็น​ของขวัญ​วันเด็ก​มอบให้แก่นักเรียน​เยาวชน​ในโรงเรียน​และ​หน่วยงาน​ต่าง​ๆทั้ง​ส่วน​กลาง​และ​ภูมิ​ภาค​ทุกจังหวัด​ทั่วประเทศ​รวมทั้ง​หมด​5,100,000 ชิ้นคิดมูลค่า​เป็น​เงิน​ทั้งสิ้น​ 30,600,000 บาท(สามสิบ​ล้าน​หก​แสน​บาท​ถ้วน)​

ทางมูลนิธิ​ป่อเต็กตึ๊ง​ ได้มอบให้กับครูและ​นักเรียน​ซึ่ง​อยู่​ในกรุงเทพฯ​และ​ปริมณฑล​ ได้เดินทาง​เข้ามารับจากมูลนิธิ​ฯโดยพร้อมเพรียง​กัน​ ณ​ ที่ทำการ​ของมูลนิธิ​ฯถนนพลับพลา​ไชย.

Related posts